(iSalon) – Phía sau sự thành công của mỗi người là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, anh Hoàng Hải – NPP Alonzo tại Hưng Yên là minh chứng cho sự nỗ lực ấy. Anh Hải luôn mang trong mình khát khao xây dựng niềm tin cho thương hiệu mỹ phẩm tóc Châu Âu tại thị trường Việt Nam và truyền cảm hứng làm đẹp cho mái tóc đến với nhiều người hơn.

Chàng trai nhỏ bé mang trong mình khát vọng mãnh liệt

Xuất thân từ một vùng tại mảnh đất Hưng Yên, từ nhỏ anh Hải đã trải qua rất nhiều nghề. Tuy cuộc sống có nhiều gian truân nhưng anh vẫn luôn nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn với ý chí và khát vọng làm giàu mãnh liệt.

Trước khi trở thành Nhà phân phối của Thương hiệu Mỹ phẩm tóc Alonzo Australia tại Việt Nam, anh Hoàng Hải đơn thuần chỉ là một hộ kinh doanh bình thường với thu nhập đủ trang trải cuộc sống và gia đình nhỏ. 

Tình cờ được một người bạn giới thiệu, anh Hải tham khảo và và bắt đầu tìm kiếm thông tin về các sản phẩm mỹ phẩm tóc của Alonzo. Qua nghiên cứu kỹ lưỡng về công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo và thương hiệu Alonzo trên mạng, anh Hải được biết Salonzo Group là Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam Công ty Mỹ phẩm Salonzo là đối tác độc quyền 4 thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp: ALFAPARF Milano (Italy), OYSTER COSMETICS (Italy), ALONZO (Australia), LAKME (Spain). Tên tuổi và uy tín của Salonzo không chỉ được khẳng định qua sự tín nhiệm và ủng hộ của các salon và các đối tác trong suốt thời gian qua mà còn thể hiện ở sự phát triển và mở rộng quy mô không ngừng của công ty. Alonzo – nhãn hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ đất nước Úc xinh đẹp. Alonzo không chỉ được yêu mến tại thị trường Việt Nam mà còn được nồng nhiệt “săn đón” trên toàn châu Á. Tất cả các sản phẩm được kiểm nghiệm chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cấp giấy chứng nhận y tế toàn thế giới. Hơn nữa, qua việc đã từng trải nghiệm qua 1 vài sản phẩm của Alonzo khiến anh Hải hoàn toàn yên tâm tuyệt đối. Chính vì vậy, anh đã quyết định đặt bút kí bản hợp đồng hợp tác trở thành NPP chính thức của thương hiệu Alonzo tại Hưng Yên, đồng hành cùng sự phát triển của Alonzo Australia trên thị trường Việt Nam. 

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”

Thời gian đầu kinh doanh anh Hải gặp nhiều khó khăn vì khách hàng còn chưa biết đến sản phẩm, quy mô kinh doanh của anh còn nhỏ lẻ. Đồng thời trên thị trường còn có rất nhiều các sản phẩm hàng giả hàng nhái. Tuy nhiên anh Hải khẳng định rằng khi kinh doanh anh luôn mong muốn khách hàng của mình được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất, có được hiệu quả và thương hiệu mỹ phẩm tóc Alonzo là thương hiệu mà anh muốn đồng hành lâu dài. Đồng thời, các sản phẩm của Salonzo độc quyền phân phối tại Việt Nam nên không có hiện tượng hàng giả, hàng nhái, do vậy khách hàng luôn tin tưởng để trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. 

Thêm vào đó, công ty còn đem lại rất nhiều quyền lợi cho NPP khi bán các sản phẩm của công ty cho người dùng. Chính sách của công ty với NPP rất tốt và quyền lợi của NPP luôn được đảm bảo về thị trường phân phối. 

Trải qua 5 năm phân phối các sản phẩm mỹ phẩm tóc tại khu vực Hưng Yên và tin tưởng kí kết bản hợp đồng trở thành NPP chính thức cùng Salonzo, anh Hải luôn cảm thấy đây là một quyết định hết sức đúng đắn của bản thân khi có thể vừa cải thiện và gia tăng thu nhập cho bản thân, vừa có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm tóc chất lượng và an toàn cho sức khỏe. 

Trong thời gian tới, anh Hải hy vọng các sản phẩm mà Salonzo phân phối luôn luôn ổn định và càng ngày cải tiến chất lượng hơn trước, đồng thời Salonzo sẽ có những chính sách cho NPP tốt hơn nữa khi hợp tác và phát triển cùng công ty. 

 

Rate this post