Trong MV mới ra mắt, Noo Phước Thịnh xuất hiện cùng hình ảnh man up hoàn toàn khác so với hình tượng trước đây khiến các fan đứng ngồi không yên. 

‘Thương em là điều anh không thể ngờ’ – MV mới nhất vừa ra mắt vài ngày trước của Noo Phước Thịnh thu hút sự quan tâm của hàng triệu fan hâm mộ, và đặc biệt những kiểu tóc mới của ‘chàng hoàng tử Vpop’ lần này một lần nữa trở thành chủ đề cực nóng trên các diễn đàn âm nhạc và mạng xã hội.

Noo Phuoc Thinh

Kiểu tóc húi cua nam tính, rắn rỏi siêu mới của Noo Phước Thịnh

Câu chuyện trong MV lần này pha trộn màu sắc của quá khứ – hiện tại, nên kiểu tóc của nhân vật chính (Thịnh) có sự thay đổi hoàn toàn khác biệt so với những dự án âm nhạc trước của Noo.

Nếu như trước đây, khán giả đã quá quen với hình ảnh Noo vô cùng thu hút và có chút gì đó ‘sexy’ với kiểu tóc quiff, push back hay undercut,… thì lần này, Noo đưa người hâm mộ trở về quá khứ với kiểu tóc mái dài hot hit của những năm 90s. Nhiều người ắt sẽ liên tưởng tới kiểu tóc của những thần tượng F4 đến từ Đài Loan nhiều năm về trước.

noo phước thịnh

Noo Phước Thịnh cùng kiểu tóc mái dài đầy lãng tử

Thêm nữa là Noo trong câu chuyện của thời hiện tại, Noo mạnh dạn diện kiểu tóc húi cua đầy phong trần, và đáng chú ý là nhiều khán giả cho rằng hình tượng nam tính và rắn rỏi như vậy phù hợp với anh hơn. Có thể nói rằng Noo đang thử thách bản thân với nhiều sắc màu và hình tượng khác nhau, tuy nhiên sự trở lại của anh chàng lần này có lẽ gây được ấn tượng nhiều nhất từ cách diễn xuất, âm nhạc và cả kiểu tóc nữa.

Image result for thương em là điều không thể ngờ cover photo"

Nếu các bạn tò mò về hình ảnh mới của Noo, hãy thử lắng nghe ‘Thương em là điều anh không thể ngờ’ và để bày tỏ ý kiến của mình nhé.

Xem thêm:

Giải mã kiểu tóc của Sơn Tùng MTP trong MV mới nhất

Đặt lịch cắt tóc nam – Combo 7 bước từ 49K

Rate this post