Những màu tóc đẹp như kem bơ, xanh bạc hay Balayage dự kiến sẽ tiếp tục thống trị nửa cuối năm 2020. Cùng với đó là sự trở lại của gam màu đỏ và nâu hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong dịp thu đông này. Hãy cùng iSalon chỉ mặt điểm tên top những màu tóc đẹp nhất 2020 ngay sau đây nhé !

Xu hướng màu tóc luôn được rất nhiều người quan tâm bởi sự thay đổi qua từng năm. Năm nay cho thấy sự lên ngôi của những màu tóc mới lạ, phá cách nhưng đồng thời cũng là đất diễn của những màu tóc tự nhiên. Quan điểm của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu cho rằng các gam màu sáng nhẹ nhàng và tinh tế sẽ ngày càng phổ biến hơn.

Màu than chì

Màu than chì siêu ảo diệu chính là màu nhuộm đang gây bão trên Instagram trong suốt một thời gian dài và được dự đoán sẽ vẫn là “hot trend” trong những màu tóc đẹp nhất 2019 đến hết năm 2020. Miêu tả một cách nôm na thì đây là màu đen có ánh khói xám bạc. Tuy nhiên, đừng vội đánh đồng chúng với những màu tóc “bà ngoại” xám khói bởi màu tóc này hay ho hơn rất nhiều. Khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy nó không hẳn là màu đen cũng không hẳn là màu bạc mà lại có chút sắc xanh biển nữa. Bạn có sẵn sàng “chơi trội” với màu tóc đẹp lung  này không nào?

Đặt ngay: Nhuộm tóc giá ưu đãi cùng iSalon – Giá từ 199K, Ưu đãi tới 70%

Màu hồng ánh vàng 

Những năm trở lại đây, màu vàng hồng đã trở thành xu hướng trên mọi ‘mặt trận’, từ trang phục, make-up cho đến màu tóc. Đặc điểm của tông màu này là bạn có thể điều chỉnh theo ý thích nghiêng về màu vàng nhiều hơn hay màu hồng nhiều hơn. Màu tóc này dường như nhiều khả năng sẽ giữ vững ngôi vương màu nhuộm “hot” nhất trong 2 mùa hè liên tiếp. Bằng chứng là không ai bảo ai, một số hot girl châu Á đều đang chọn màu tóc này cho dịp thu đông 2020

Màu xanh bạc và màu hoa oải hương

Gam màu này phù hợp với những cô gái muốn thay đổi phong cách nhưng không muốn tóc bị hư hại. Tuy nhiên, màu sắc này khá “kén” da vì chỉ phù hợp với những tông da tối và bắt nâu. Nếu chọn loại màu này, bạn nên chọn thợ làm tóc có kinh nghiệm để có được màu ưng ý nhất nhé. Hơn nữa hãy đảm bảo mái tóc của mình đủ khỏe trước khi nhuộm vì nếu không màu nhuộm sẽ xuống sắc nhanh chóng.

Tham khảo: Giá nhuộm tóc tại các salon uy tín – Top salon uy tín nhất nhưng lại có giá làm tóc phải chăng

Màu đỏ đồng

Trong những năm gần đây, tông màu đỏ đã bị lãng quên. Tuy nhiên, năm 2019 đã đánh dấu sự trở lại của “vị vua không ngai” đã thống trị xu hướng thời trang ngay từ thời thì đầu của thập niên 90. Kiểu tóc phù hợp nhất trong gam màu này là tóc dài vàng thẳng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng mái tóc của bạn có thể giữ màu tốt vì màu đỏ sẽ phai nhanh hơn các màu khác. Thêm vào đó, bạn nên chăm sóc tóc thường xuyên, sử dụng những sản phẩm dành cho tóc nhuộm và ghé qua salon.

Màu tóc đẹp của bơ và kem

 

Với những cô nàng yêu thích những tông màu vàng sáng thì đây chính là màu tóc mà các bạn nên thử một lần. Màu kem bơ cũng chính là tông màu đã đánh bật những tông màu thịnh hành trong năm qua như xám khói hay bạch kim. Nhiều nhà tạo mẫu tóc cũng đã dự đoán màu tóc này sẽ tiếp tục thịnh hành trong thời gian tới, vì thế hãy cân nhắc việc nhuộm cho mình màu kem bơ ấm áp nhé !

Màu Balayage

Đây là kĩ thuật nhuộm màu xuất phát từ các nhà tạo mẫu tóc người Pháp và phổ biến từ 2 năm trước. Kiểu nhuộm này phù hợp cho các cô nàng tóc vàng và nâu nhạt muốn làm cho mái tóc thêm bồng bềnh, bắt mắt hơn bằng cách phối những tông màu khác nhau. Ưu điểm lớn nhất của màu tóc này là rất bền trong một thời gian dài. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng có mái tóc trung bình.

Xem thêm: Giá làm tóc nhuộm Balayage chỉ từ 400K – Tìm kiếm salon gần bạn làm balayage giá tốt cùng iSalon nào!

Màu tóc đẹp của rượu cognac và quế  

Năm 2019 đánh dấu sự bùng nổ của tông màu trầm. Màu cognac và quế sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi chúng không cần tẩy, cùng với đó, màu sắc sẽ trông khác nhau khi ở trong nhà và ngoài trời. Màu quế nhìn qua thì có vẻ giống màu Chocolate tuy nhiên nó lại mang sắc thái đậm hơn và có pha một chút đỏ của rượu cognac.

Màu nâu đen

Đây là màu tóc đẹp phù hợp với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” nhất và đặc biệt không bao giờ lỗi thời. Trước đây, các cô gái thường ưu tiên những màu vàng nhạt với tông lạnh, nhưng ngày nay những mái tóc nâu đen cũng được “chọn mặt gửi vàng” bởi sự tiện lợi và dễ phối hơn với nhiều loại trang phục.

Tìm hiểu: Màu nâu hạt dẻ – Tưởng nhàm chán nhưng lại là bảo bối của thời trang

Màu tóc tự nhiên

Trong năm 2020, nhiều người đang dần trở lại với màu tóc nguyên thủy. Phần đông cho rằng màu tóc tự nhiên khi sinh ra phù hợp với bản thân nhất. Hơn nữa, tóc tự nhiên không qua hóa chất sẽ giữ được độ chắc khỏe của tóc tránh hiện tượng khô xơ, gãy rụng tóc.

Lời khuyên của iSalon cho các bạn mới nhuộm tóc là nên bắt đầu với những tông màu gần với màu tự nhiên nhất, không qua quá trình tẩy tóc rồi sau đó mới chuyển sang các gam màu khác biệt, đòi hỏi quá trình tẩy tóc và chăm sóc cầu kì nhé.

Trên đây là những mẫu tóc hứa hẹn sẽ thống trị bảng xếp hạng những màu tóc đẹp nhất năm 2020. Isalon hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được màu tóc phù hợp nhất cho bản thân nhé.

Để lựa chọn những salon uy tín giúp bạn có được màu tóc ưng ý, hãy tham khảo dưới đây:

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

5/5 - (2 bình chọn)