Vào những ngày thời tiết giao mùa, kiểu tóc nào giúp bạn tự tin và nổi bật giữa đám đông? Cùng iSalon tham khảo những mẫu tóc siêu hot trong bài viết dưới đây để làm mới mình nhé!

Kiểu tóc bob cao sang chảnh

tóc bob sang chảnh

Nếu nhắc đến hiện đại thì không thể bỏ qua mẫu tóc bob cao cá tính. Kiểu tóc này cũng giúp nhiều cô gái ‘ăn gian’ tuổi hiệu quả và giúp những cô nàng ‘cổ ngắn’ tự tin hơn. Với mẫu tóc này, các bạn không bắt buộc phải nhuộm tóc vẫn không tạo cảm giác bị già và nhàm chán.

Kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh

tóc xoăn sóng bồng bềnh

Tiêu điểm của những ngày se lạnh là những mẫu tóc dài bồng bềnh ‘không lẫn đi đâu được’. Lý do kiểu tóc này lại được săn đón nhiều trong thời điểm cuối năm là bởi lẽ mái tóc dài thường mang tới cảm giác ấm áp và dịu dàng đậm chất thu.

Kiểu tóc cắt layer với mái dài

Kiểu tóc cắt layer với mái dài

Mốt mái dài trở nên phổ biến trong năm 2018 cũng là kiểu tóc xu hướng của Hàn Quốc tại thời điểm này. Mẫu tóc layer với mái dài giúp những cô gái mũm mĩm khéo che đi khuôn mặt tròn trịa, tạo cảm giác gầy và sang hơn.

Kiểu tóc xoăn lỡ hiện đại đậm chất Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn lỡ hiện đại đậm chất Hàn Quốc

Một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt đậm chất ‘Hàn Xẻng’ đó là mẫu tóc lỡ xoăn bù xù. Đây là một trong những kiểu tóc được giới celebrities Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng.Với các bạn trẻ yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng thì đây là mẫu tóc phù hợp để các bạn diện trong thời tiết thu sang.

Tham khảo thêm những kiểu tóc phù hợp với bạn tại đây!

 

 

Rate this post