NHỮNG MÀU TÓC CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT, HOT NHẤT DÀNH CHO NỮ 2019

Với phái đẹp, một trong những dịch vụ làm đẹp mà các nàng luôn quan tâm khi đến salon chính là màu tóc nhuộm, đặc biệt là với những cô nàng công sở. Việc lựa chọn một màu tóc vừa sang mắt, mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch và thời trang cũng là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu.

Những năm gần đây, màu nhuộm tóc công sở, văn phòng có xu hướng trở lại với phong cách tự nhiên, nhã nhặn. Các kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, hay bob ngắn trẻ trung kết hợp với những tông màu nhuộm đầy tinh tế sẽ giúp cho các nàng công sở trở nên lịch thiệp và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Cùng iSalon tham khảo các màu tóc nhuộm đẹp thu hút mọi ánh nhìn, khiến dân công sở “chết mê” nhé.

Nâu hạt dẻ

nâu hạt dẻ

Tự tin thay đổi diện mạo với màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ là lỗi thời. Bởi đây là màu nhuộm thời trang hợp với mọi khuôn mặt và màu da, phù hợp với môi trường công sở. Màu tóc này không những làm ấm lên màu da của bạn mà còn khiến đôi mắt của bạn càng thêm quyến rũ.

Muốn một mái tóc cá tính và không đơn điệu, bạn chỉ cần nhuộm nền màu nâu tối và nhuộm highlight màu caramel hoặc nâu vàng sáng và chọn kiểu phù hợp. Một bí quyết nữa cho màu tóc này là nhuộm highlight đỏ, vì màu vàng đỏ sẽ tạo thêm sự đa chiều, giúp tóc trông dày hơn và ngọt ngào hơn.

Nâu hạt dẻ cũng được coi là màu tóc đẹp tôn da, bất kể da bạn có là tông tối màu, thâm sạm hay nhợt nhạt.

nhuộm nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc màu nâu chỉ từ 200K - Tìm salon tốt nhất, gần bạn nhất với iSalon

Màu nâu caramel

nhuộm màu caramel

Đây là tông màu không quá tối nhưng lại có độ sáng vừa phải sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Caramel là sự pha trộn của rất nhiều màu tóc, dựa trên nền tóc nâu nguyên bản. Những sợi tóc highlight màu vàng kim sẽ giúp tôn lên và làm sáng màu da của bạn.

Màu nâu caramel được xem là màu cực hot mà con gái châu Á rất yêu thích. Vì màu nhuộm này sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm sáng, trắng trẻo và không cần phải trang điểm đậm thì vẫn rất ăn ảnh. Vì thế rất nhiều bạn gái nói chung và các cô nàng công sở nói riêng ưu ái chọn nâu caramel để nhuộm. Màu nhuộm công sở này thường sẽ phù hợp với những bạn trẻ, sẵn sàng tẩy tóc thì sẽ phù hợp hơn.

Ngoài ra, còn một dạng biến thể khác của nâu caramel là nâu Socola, đây là màu an toàn mà không bao giờ lỗi mốt tại Việt Nam. Tìm hiểu thêm về màu nâu Socola:

Vì sao Nâu Socola được coi như là màu nhuộm quốc dân tại Việt Nam?

tóc nhuộm caramel

Nhuộm tóc màu nâu chỉ từ 200K – Tìm salon tốt nhất, gần bạn nhất với iSalon

Màu tự nhiên

Nếu vẫn còn chút e ngại với những màu tóc nhuộm nổi bật, thì xu hướng quay về mái tóc đen truyền thống hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Không cần tô điểm bởi những màu sắc quá cầu kì, mái tóc đen bóng khỏe, suôn mượt, hoặc được nhuộm màu “cháy nắng” hơi sáng một chút đang là xu hướng được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưu thích.

Vì màu tóc được nhuộm rất tự nhiên, nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi những sợi tóc mới mọc ra sẽ làm hỏng mất mái tóc bạn dày công chăm sóc. ” Simple is the best” – tối giản là tốt nhất. Màu tóc này cũng không đòi hỏi phải tẩy tóc hoặc sử dụng các sản phẩm chuyên dụng cầu kỳ.

Nhuộm tóc tone trên tone

Đây là cách nhuộm tóc mới và khá kỹ thuật, phù hợp với mọi tone màu tóc cho cô nàng công sở tha hồ lựa chọn. Được phát triển từ trường phái lập thể trong hội họa, kết hợp kĩ thuật nhuộm tóc hightlight (xen kẽ các sợi tóc sáng hơn màu nền) và lowlight ( gói sợi tối hơn màu nền).

nhuộm low light

Mẫu tóc không chỉ tạo nên sự trẻ trung năng động, tone cùng màu được chuyển đổi từ thấp lên cao, đan vào nhau kết hợp ngay cả với màu tóc gốc mới mọc sau khi nhuộm sẽ tạo cảm giác mới cho khách hàng muốn thay đổi màu tóc nhuộm tone on tone.

Ưu đãi: Nhuộm tóc highlight ưu đãi tới 70% tại iSalon!

Màu nâu khói

tóc nâu khói

Nếu bạn sợ phá cách với màu tóc sáng vì làn da ngăm đen? Màu nâu khói sẽ là giải pháp hàng đầu giúp bạn gạt bỏ hoàn toàn suy nghĩ này vì màu nhuộm không hề tương phản mà ngược lại còn giúp tông da ngăm sáng lên đáng kể.

 

Đây là màu nhuộm nâu có pha thêm xám bạc áp dụng kỹ thuật nhuộm ombre. So với màu tóc ghi đen khói thì màu nâu khói phản chiếu ánh sáng tốt hơn giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt. Nâu khói chính là màu tóc tôn da giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn bởi sự rạng rỡ và trẻ trung. Không chỉ được các bạn trẻ ưa chuộng mà cũng rất hợp với các cô nàng công sở nữa đấy.

tóc nhuộm nâu khói đẹp

Tóc đỏ rượu vang

Với những cô gái ngoài 30, những màu tóc trầm nhưng vẫn thời trang như đỏ hay tím trầm sẽ vô cùng thanh lịch và sang trọng. Những màu nhuộm này không đòi hỏi phải tẩy nên màu tóc cũng rất bền và không nhanh bị trôi màu như nhuộm thời trang thông thường.

đỏ vang

Đỏ rượu vang là một trong những lựa chọn an toàn cho chị em trong mùa hè. Ưu điểm khác của màu tóc này chính là ra ngoài ánh nắng sẽ rất bóng đẹp và sáng da.

Nếu chị em vẫn chưa chọn được màu nhuộm phù hợp trong mùa hè này, hãy thử tham khảo những gợi ý trên hoặc xem thêm một số gợi ý:

Top màu nhuộm xu hướng của năm nay

6 kiểu màu tóc cứ nhuộm là đẹp

4.3/5 - (3 bình chọn)