Một trong những điều khiến các nàng phải đau đầu mỗi dịp tết đến xuân về đấy chính là chọn kiểu tóc nào để chơi tết đây ?

Bởi lẽ, tết có vui hay không phụ thuộc phần nhiều vào kiểu tóc mà bạn đang để. Khi bạn đã nhàm chán với những kiểu tóc đuôi ngựa, xoăn sóng hay cúp đuôi thì cũng là lúc bạn nên “biến hoá” mái tóc bằng cách sử dụng tóc tết. Điểm cộng cực lớn chính là tóc tết chưa bao giờ lỗi mốt mà còn rất phù hợp với mọi hoàn cảnh,sự kiện, dễ kết hợp trang phục hay phối đồ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình kiểu tóc tết phù hợp giúp bạn thêm cuốn hút.

Tóc tết nửa đầu

Tóc tết nửa đầu

Tóc nửa đầu được nhiều bạn gái ưa chuộng bởi vẻ xinh đẹp và thanh lịch mà nó mang lại.Ưu điểm nữa của kiểu tóc tết này chính là dễ thực hiện và vô cùng tiện lợi khi kết hợp với các kiểu váy và dầm dạ hội tạo nên vẻ sang trọng cho các cô nàng.

Tóc tết đuôi cá

tóc tết đẹp

Khi thực hiện mẫu tóc này, các nàng chú ý lấy lọn tóc của từng đoạn tết nhỏ chứ không lấy lọn lớn như tóc tết kiểu Thái. Ngoài kiểu tết tóc từ trên đỉnh đầu xuống, bạn có thể tết từ nửa đầu hoặc chỉ tết ở phần đuôi của tóc đuôi ngựa buộc cao như thế này.

Tóc rối tết lệch

kiểu tóc tết đẹp

Lấy cảm hứng từ mái tóc tết rối của Amanda Seyfried, tóc tết lệch sẽ làm bạn trở nên nữ tính và gợi cảm hơn. Kiểu tóc này phù hợp với mái tóc xoăn, nếu tóc thẳng thì nên dùng lược đánh rối lên để nhìn cảm giác tự nhiên không bị cứng.Với kiểu tóc tết này các chàng sẽ không khỏi xao xuyến trước sự nữ tính vừa giản dị lại thanh lịch của nàng.

Tóc tết kiểu thác nước

kiểu tóc tết đẹp

Mái tóc tết kiểu này sẽ đem lại sự trẻ trung và dịu dàng cho bạn gái.  Bắt đầu với một bên bím tóc kiểu Pháp truyền thống, từ đỉnh đầu của bạn và sau dọc theo permiter của dòng tóc. Sau khi bạn đã thực hiện khoảng 3 vòng bện, bạn sẽ rút ra khỏi các phần tóc bạn thường muốn thêm vào một bước tết khác. Tết cho đến khi hết vòng phía sau đầu của bạn.

Tóc tết vương miện

kiểu tóc tết vương miện

Tóc tết vương miện là kiểu tóc tết vòng quanh đầu giống như bạn đang đội một chiếc vương miện vậy. Nó đặc biệt phù hợp với các dịp lễ, tiệc đêm, tiệc cưới, thậm chí cho cô dâu,… Với kiểu tóc này, chắc chắn bạn sẽ trông thật xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng quyến rũ.

 

Rate this post