Bạn đang ‘bí’ trong việc lựa chọn kiểu tóc mới? Hãy cùng tham khảo một số kiểu tóc sau đây để thường xuyên làm mới hình ảnh của mình nhé!

Nếu như tóc ngắn luôn là lựa chọn quen thuộc của các chàng trai trong nhiều năm qua, thì 2020 có lẽ sẽ có một chút thay đổi nhẹ khi những kiểu tóc dài và bụi bặm chiếm ưu thế nhiều hơn.

Những kiểu tóc dài dần về đỉnh, có độ mềm và chuyển động tự nhiên sẽ được ưa chuộng trong năm nay. Dù bạn lựa chọn tóc ngắn hay dài thì cũng đều hoàn hảo nếu biết cách tạo ra phong cách của riêng mình.

Hãy cùng khởi động một năm mới đầy hứng khởi bằng việc thay đổi phong cách của bản thân bằng những kiểu tóc dưới đây nhé!

1. Ngắn cổ điển cho tóc dày

kiểu tóc namĐây là phiên bản dài hơn của tóc húi cua. Độ dài hai bên tương đương với tóc húi cua nhưng phần đỉnh dài và kết cấu dày hơn đôi chút. Đây là kiểu tóc tuyệt vời trong năm nay dành cho các bạn vẫn ưa phong cách tóc ngắn.

2. Texture ngắn

tóc nam đẹp

Tóc càng dài thì càng tạo ra nhiều texture khác nhau. Với kiểu tóc này, các chàng trai nên sử dụng sản phẩm tạo kiểu để giữ cho kết cấu tóc cố định và bồng bềnh. Nếu các bạn thích cắt cao hai bên hay giữ mức độ vừa phải, kiểu tóc này vẫn giúp diện mạo của bạn thật lịch lãm và phong cách.

3. Slick back cổ điển

Slick back được xếp vào hàng kinh điển của những kiểu tóc dành cho quý ông. Bằng việc sử dụng thêm sáp hoặc gel tạo kiểu để cố định các lọn tóc, bạn đã tạo ra phong cách mới khiến phái nữ mê đắm.

4. Slick back + texture

kiểu tóc nam ngắn

Nếu slick back đơn thuần khiến bạn cảm thấy có phần già dặn thì kiểu slick back với các khối tóc đan xen có lẽ sẽ phù hợp hơn với bạn. Ưu điểm của kiểu tóc này là tạo ra độ chảy và chuyển động của mái tóc, khiến tóc không bị đơ cứng. Đây cũng là  1 gợi ý khá thú vị cho các chàng muốn thay đổi diện mạo bản thân

5. Taper

tóc nam đẹp 1

Taper là xu hướng đang lên và được nhiều bạn nam yêu thích. Đặc trưng của kiểu tóc này là độ dài của mái tóc, được tạo kiểu đơn giản với các phần tóc rối và nhọn. Kiểu tóc này tạo cảm giác tự nhiên và mạnh mẽ, hài hòa cho tổng thể mái tóc.

6. Xoăn tự nhiên

tóc nam mới

Kiểu tóc này trở thành lợi thế với các chàng trai sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên với sợi tóc mảnh và mềm mại. Những lớp xoăn dài bồng bềnh theo nếp sẽ tạo nên chuyển động tự nhiên và quyến rũ cho phái mạnh. Nếu bạn sở hữu mái tóc thẳng thì cũng hoàn toàn có thể gây ấn tượng nếu làm xoăn.

7. Pompadour + Taper

cắt tóc nam đẹp

Sự kết hợp hoàn hảo của phong cách lịch lãm và phóng khoáng tạo nên cá tính độc đáo cho cánh mày râu. Nếu như pompadour khiến các bạn nam cảm thấy có phần cứng nhắc thì taper lại tạo làm mềm đi những khối tóc cứng nhắc mà các bạn trẻ e ngại.

Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm những kiểu tóc khác hoặc đặt lịch tại đây!

Rate this post