Một mẫu tóc đen thẳng đơn giản đã không còn giúp bạn trở nên thu hút khi những đồng nghiệp quanh bạn đang thay đổi để xinh hơn mỗi ngày? iSalon mang đến những mẫu thời trang tóc đậm chất công sở để bạn thay đổi và trở nên nổi bật hơn. Cùng khám phá những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt cho các nàng công sở nhé.

Mẫu tóc dài được tạo kiểu bằng kẹp tăm

Mẫu tóc dài được tạo kiểu bằng kẹp tăm

Những kiểu tóc dài thẳng hay xoăn bồng được cố định bằng những chiếc kẹp tăm nho nhỏ vừa tạo được điểm nhấn vừa mang tới cảm giác gọn đẹp và chuyên nghiệp. Kiểu tóc này phù hợp để đi làm, dự tiệc, đi chơi,…và phù hợp với mọi độ tuổi.

Kiểu tóc búi rối thấp

Kiểu tóc búi rối thấp

Với các tín đồ yêu phim Hàn chắc chắn đã quá quen thuộc với kiểu tóc này. Búi rối vừa tạo cảm giác thanh cao cho các cô nàng khéo khoe chiếc cổ thon dài vừa thích hợp với những bộ trang phục công sở hiện đại như sơ mi hay đầm thời trang. Kiểu tóc này cũng giúp bạn cố định những lọn tóc ‘bất trị’ giúp chúng gọn gàng hơn.

Tóc tết bím cao

Tóc tết bím cao

Đây có lẽ là kiểu tóc vô cùng phổ biến với những tín đồ tóc dài bởi lẽ nó mang tới cảm giác trẻ trung và dịu dàng. Tuy nhiên, kiểu thắt bím ngày nay được biến tấu với rất nhiều hình thức khác nhau dành cho cả tóc ngắn và dài giúp các cô nàng công sở linh hoạt hơn trong việc làm đẹp.

Tóc đuôi ngựa cột cao

Tóc đuôi ngựa cột cao

Không chỉ các giới văn phòng mà giới trẻ cùng phát cuồng vì kiểu tóc tưởng chừng đơn giản mà lại khéo mê hoặc lòng người này. Tóc đuôi ngựa cột cao mang tới cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng và vô cùng tao nhã.

Kiểu tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao trẻ trung được nhiêu cô nàng công sở lựa chọn để kết hợp với kiểu thời trang năng động, trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với nhưng cô gái thường xuyên phải di chuyển và công việc thay đổi linh hoạt như Marketing.

 

 

Rate this post