Những kiểu tóc thông dụng như undercut hay pompadour, side-part luôn được phái mạnh lựa chọn để gây ấn tượng với người đối diện. Ngoài những kiểu tóc kinh điển này, vẫn còn những mẫu tóc đơn giản và ‘hiền’ hơn mà vẫn giúp cánh mày râu ghi điểm trong mắt mọi người. Dưới đây là một số gợi ý về kiểu tóc giúp phái mạnh cộng điểm cực cao, thu hút mọi ánh nhìn.

Xoăn xù

Xoăn xù

Nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn thì cũng không quá tệ, vì chỉ cần chút biến tấu, mái tóc của bạn sẽ thu hút hơn hẳn so với việc cắt ngắn củn thông thường. Đặc biệt mái tóc xoăn dài lại vô cùng thích hợp trong mùa lạnh, vừa giúp giữ ấm lại tạo được điểm nhấn cho chính bạn.

Kiểu tóc ngắn rối

Kiểu tóc ngắn rối

Một mái tóc theo kiểu truyền thống quá nhàm chán? Nhưng bạn không muốn thay đổi theo phong cách cá tính hay quá nổi bật? Chỉ cần một chút gel tạo kiểu, bạn đã biến tấu mái tóc của mình đầy thời trang mà vẫn giữ mác ‘trai ngoan’ như thường.

Rẽ ngôi

Rẽ ngôi

Kiểu tóc ‘HongKong 1’ có lẽ đang gây bão trong giới trẻ hiện nay. Đây có lẽ là kiểu tóc kinh điển trong các kiểu tóc. Tuy nhiên, với gương mặt lạnh và sắc cạnh, kiểu tóc này sẽ biến các chàng trai thành fashionista chính hiệu.

Quiff ngắn cổ điển

Quiff ngắn cổ điển

Không gây hiệu ứng màu mè hay gây sốc, kiểu tóc Quiff sẽ giúp các bạn nam trở nên lôi cuốn và có phần lãng tử hơn với khuôn mặt sáng hơn nhờ để lộ phần trán và chân mày. Kiểu tóc này chống chỉ định với những bạn nam sở hữu kiểu trán dô hay ‘sân bay’.

Texture side part

Texture side part

Sự kết hợp của hai kiểu tóc thời thượng sẽ giúp bạn nam trở nên ‘sang’ hơn rất nhiều. Nếu các bạn để ý, kiểu tóc này không chỉ phổ biến ở phương Tây mà còn rất thường xuyên xuất hiện trong giới doanh nhân trẻ trong các bộ phim Châu Á. Có thể nói, kiểu tóc này với giới trẻ thì có phần hơi ‘chín’ nhưng nếu các bạn muốn xây dựng hình ảnh lịch thiệp và trưởng thành thì kiểu tóc này là lựa chọn phù hợp.

 

 

 

 

Rate this post