Cung hoàng đạo đóng vai trò không nhỏ trong cuộc sống của mỗi người. Điều đặc biệt nhất đó là mỗi cung hoàng đạo khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau về tính cách, về sở thích, phong cách và nhu cầu.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cách lựa chọn kiểu tóc của mỗi cung hoàng đạo trong năm nay.

1. Bạch Dương – Tóc đuôi ngựa

kiểu tóc đuôi ngựa

2019 sẽ là một năm bận rộn với Bạch Dương. Bản tính năng động sẽ giúp Bạch Dương thúc đẩy tham vọng và tăng tốc hướng tới mục tiêu cuối cùng. Tuy nhiên, hãy chú ý đến Sao Thủy nghịch hành trong các tháng ba, tháng bảy và cuối tháng mười. Hãy tìm hiểu thật kỹ và tìm ra cách tốt nhất để giải quyết vấn đề để giảm thiểu tối đa những rắc rối.

Bạch Dương là những người có cá tính táo bạo. Vậy tại sao bạn không chọn kiểu tóc đuôi ngựa bóng mượt siêu đẹp cho năm 2019. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng và dễ dàng chăm sóc, kiểu tóc này sẽ đồng hành cùng Bạch Dương trong một năm sôi động phía trước.

2. Song Tử – Tóc ngắn, tóc bob

tóc ngắn

2019 sẽ là một năm đầy thú vị và thuận lợi với cả hai mặt tính cách của Song Tử. Đây là khoảng thời gian để các Song Tử kết thúc những mối quan hệ không hòa hợp và bắt đầu một khởi đầu mới với nguồn năng lượng và sự phát triển mới.

Điều đó có nghĩa là đã đến lúc khởi động năm mới với một sự thay đổi lớn về phong cách. Chắc chắn một kiểu tóc bob ngắn hoặc pixie sẽ là lựa chọn hoàn hảo với Song Tử.

Tham giá: Giá làm tóc BOB tại các salon uy tín!

3. Kim Ngưu – Xoăn lơi, xoăn rối

xoăn lơi

Năm nay sẽ là một năm đầy thăng trầm với Kim Ngưu. Mỗi tháng của 2019 đều không thuận buồm xuôi gió với Kim Ngưu. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể trông chờ vào những nguồn năng lượng tích cực trong năm 2019.

Hãy thả tóc và tạo những gợn sóng nhẹ nhàng cho mái tóc của bạn trong năm nay để làm dịu đi những khó khăn trong năm nay.

Gợi ý: Những kiểu tóc xoăn đẹp quên lối về, nhìn một lần là mê mệt!

4. Cự Giải – Bob lỡ

bob lỡ

Bỏ lại những thất bại và đổ vỡ trong năm 2018 và tiến tới 2019 với những dự định mới đầy quyết đoán. Kiểu tóc mới mẻ và toát lên vẻ tự tin này có thể truyền cảm hứng tuyệt vời cho bạn trong năm nay. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc bob texture hoặc bob lỡ xoăn rối để làm mới mình trong năm nay nhé!

Xem thêm: Những kiểu tóc lỡ thu hút mọi ánh nhìn, ai cũng phải trầm trồ!

5. Sư Tử – Xoăn lọn to

xoăn lọn to

Sư Tử – hãy thay đổi hình ảnh của bạn trong năm nay. Năm nay sẽ là một năm khởi sắc với Sư Tử. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với các bạn. Mọi khía cạnh từ học tập, công việc, dự án mới, tình cảm…đều xoay quanh Sư Tử và hoàn hảo.

Năm nay, bạn cũng sẽ tỏa sáng trên phương tiện truyền thông xã hội, tập trung vào những điều tốt đẹp và bỏ qua những khó khăn, rắc rối. Dù bằng cách nào, bạn sẽ luôn muốn được nhìn nhận với hình ảnh tốt đẹp nhất. Hãy thử một kiểu tóc xoăn lọn lớn bồng bềnh để đổi vị trong năm nay nhé!

Tham khảo: Giá làm tóc xoăn với salon gần bạn thì như nào? Tìm hiểu mức giá trung bình tại các salon.

6. Xử Nữ – Búi rối

tóc búi rối

Bắt đầu một năm mới sẽ là trò kéo co giữa lý trí và tình cảm của Xử Nữ. Về mặt tích cực, bạn có thể tận dụng tính cách cầu toàn vốn có của mình để tìm ra sự cân bằng phù hợp. 2019 cũng sẽ là một năm cân não với Xử Nữ khi bạn luôn phải lựa chọn giữa hai ngã rẽ. Giữ thăng bằng và tiến về phía trước là cách tốt nhất để Xử Nữ kết thúc một năm trọn vẹn.

Năm nay, kiểu tóc vuốt ngược kèm búi rối ở phần đỉnh đầu sẽ là lựa chọn hợp lý cho Xử Nữ.

Đọc tiếp: Búi tóc vừa thấp vừa sang, lại vừa lạ – Hội gái xinh đang check in rầm rầm với những kiểu tóc này

(Còn nữa…)

Xem thêm phần 2 tại đây:

Những kiểu tóc dành cho các cung hoàng đạo (Phần 2)

Tham khảo: Một số kiểu tóc xu hướng 2019 tại đây!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

 

Rate this post