Trong những ngày gần đây, truyền thông Hàn Quốc và quốc tế đang sôi sục vì scandal môi giới bán dâm của nam ca sĩ thần tượng Seungri (Big Bang). Theo tin tức từ đài truyền hình hàng đầu tại Hàn Quốc – SBS, Seungri có liên quan trực tiếp tới các vụ việc mua bán dâm và phát tán các clip đồi trụy trái phép.

Mặc dù cuộc điều tra chưa đến hồi kết nhưng làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng ngày càng dâng cao, đặc biệt là sau khi nhận được tâm thư giải nghệ của ‘cậu út Big Bang’. Đồng thời, hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi khác liên quan đến vụ việc dần được công bố đã khiến người hâm mộ dần mất niềm tin vào một ngành giải trí hào nhoáng nhưng đầy cám dỗ và cạm bẫy.

Cũng như Big Bang, các nhóm nhạc hàng đầu Kpop thời kỳ đầu như DBSK hay Super Junior cũng dần mất hình ảnh tốt đẹp trong lòng người hâm mộ khi có nhiều thành viên vướng vào scandal hay tan đàn xẻ nghé. Đây là thời điểm nhạy cảm với ngành giải trí Hàn Quốc nói chung và Kpop nói riêng, và cũng là khoảng thời gian để người hâm mộ đưa ra quyết định về việc tiếp tục ủng hộ thần tượng hay quay lưng.

Xét cho cùng, những thần tượng này đã từng là cả thanh xuân của nhiều người. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho những thần tượng ‘lắm tài nhiều tật’ và bồi hồi nhớ lại thuở mới ra mắt của họ – những nghệ sĩ ngây thơ non nớt mới vào nghề.

Hãy cùng nhìn lại những tên tuổi gắn liền với các bạn trẻ thế hệ 9x thuở mới ra mắt và trong loạt ảnh dưới đây:

1. DBSK

Những kiểu tóc ‘chất khỏi bàn’ ngày ra mắt của DBSK

Những khuôn mặt ngây thơ, non nớt 

Mốt tóc dài sư tử

Những kiểu tóc khiến nhiều fan phải cười ngất 

2. Big Bang

Big Bang với phong cách hip hop tự do

Kiểu tóc kỳ lạ của GD

Những kiểu tóc chẳng giống ai của Taeyang

3. Super Junior

Những kiểu tóc mái dài ấn tượng

Phong cách trẻ trung, đầy sức sống

Kiểu tóc ‘Hà Nội mùa chim làm tổ’

Thần tượng của bạn là ai? Bạn có còn ủng hộ những hoạt động của họ nữa không? Bạn nghĩ gì về hình ảnh của thần tượng thời đầu ra mắt và bây giờ? Hãy cùng để lại bình luận cho chúng tôi nhé!

Xem thêm kiểu tóc nam hot nhất Kpop trong năm 2018 tại đây.

 

Rate this post