Tọa lạc tại 16 Nguyễn Văn Nghi, Phường 05, Quận Gò Vấp, Quốc Nguyễn từ lâu đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được giới trẻ Sài Thành ưa chuộng. Đến với salon, bạn sẽ tìm được cho mình một mái tóc đẹp, chuẩn từng centimet.

Tóc uốn, nhuộm, duỗi chuẩn từng centimet

Salon tóc với dịch vụ uốn, nhuộm chuẩn, tỉ mỉ.

Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ đa tài khéo léo, bạn sẽ tuyệt đối yên tâm khi trao gửi mái tóc tại Quốc Nguyễn. Không chỉ đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp cơ bản như cắt, sấy, tạo kiểu, Quốc Nguyễn còn giúp bạn thay màu và đổi kiểu ấn tượng cho tóc. Từ những mẫu tóc duỗi thẳng tự nhiên đến những mái tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ, tất cả đều được chăm sóc tỉ mỉ và tận tình.

Hơn nữa, Quốc Nguyễn với sự sáng tạo không ngừng của mình, luôn cập nhật mốt tóc thời trang mới. Nhờ đó, bạn có thể bắt kịp xu hướng tóc hiện đại để luôn cập nhật phong cách và làm mới mình.

Rất nhiều khách hàng khi đến với Salon tóc Quốc Nguyễn khá thích thú với những mẫu tóc được uốn hiện đại như uốn lạnh, uốn sóng lơi, uốn xoăn lọn. Tùy thuộc vào hình dạng gương mặt, nhân viên tư vấn kiểu tóc phù hợp với bạn. Vẻ đẹp của bạn sẽ được lột tả hoàn toàn khi bạn được Salon tóc Quốc Nguyễn tư vấn chọn kiểu uốn, duỗi, hay nhuộm màu phù hợp.

Bạn sẽ được tư vấn chọn kiểu uốn, nhuộm phù hợp với mình

Thông thường, màu tóc tự nhiên có thể khiến cho bạn già dặn và màu da có phần xỉn tối hơn. Salon tóc Quốc Nguyễn sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo với những trải nghiệm nhuộm màu mới, đảm bảo nổi bật trước đám đông.

Ngoài dịch vụ uốn, nhuộm tóc chuyên nghiệp, thì Salon tóc Quốc Nguyễn còn thu hút khách nhờ:

Làm đẹp cho tóc chuẩn từng centimet

Có lẽ, khái niệm làm đẹp với bạn trẻ thì ngoài việc chăm chút cho ngoại hình, trang phục của mình thì họ cũng không bao giờ bỏ quên việc chăm chút cho mái tóc. Với nhiều cô gái, khi sở hữu cho mình một mái tóc chắc khỏe, kiểu dáng phù hợp với gương mặt của mình.

Bạn sẽ sở hữu cho mình mái tóc đẹp, bóng khỏe

Đây chính là một trong những thứ vũ khí có sức quyến rũ lớn giúp cho họ  tự tin khoe vẻ đẹp, tự tin hơn khi giao tiếp cùng với những người xung quanh. Đó cũng là lý do vì sao, nhiều người đã tìm đến Salon tóc Quốc Nguyễn để tìm cho mình nghệ thuật uốn nhuộm trên tóc để làm mới bản thân mình.

Có những giây phút làm đẹp thoải mái với dịch vụ đa dạng

Salon tóc Quốc Nguyễn sở hữu một không gian vô cùng hiện đại. Salon được thiết kế sang trọng, hài hòa, tinh tế trong cách phối màu cũng như trong cách bày trí vật dụng khoa học. Đến với Salon tóc Quốc Nguyễn khách hàng  sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị. Có thêm những phút giây làm đẹp dễ chịu, thoải mái với hệ thống dịch vụ đa dạng từ cắt, uốn, nhuộm, duỗi,….

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ và kinh nghiệm lâu năm

Salon có phong cách phục vụ tận tình, giá cả hợp lý

Đội ngũ nhân viên của Salon tóc Quốc Nguyễn được lòng khá nhiều khách hàng, bởi họ đã kiến tạo nên được những mái tóc mới, đẹp và hợp xu hướng. Ngoài ra, với phong cách phục vụ tận tình, lịch sự cùng với đó là giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng. Đây cũng chính là những điểm cộng lớn, giúp cho Salon Quốc Nguyễn có được lòng tin từ đông đảo khách hàng.

Hy vọng, với những chia sẻ trên, bạn đã quyết định đến với Salon Quốc Nguyễn để cho mình có được cơ hội trải nghiệm nghệ thuật uốn nhuộm tại đây!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post