Không quá bất ngờ và ngạc nhiên, kiểu tóc bob tỉa layer hay “Tóc Châu Bùi” chính là một trong những kiểu tóc hot nhất hè 2019 này.

Nổi tiếng là fashion icon có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ hiện nay, vậy nên không quá lạ khi Châu Bùi cứ lăng xê cho xu hướng nào là xu hướng đó lại thành trend.  Mới đây, hot girl sinh năm 1997 đã một lần nữa cho thấy khả năng khởi tạo trend đáng nể của mình khi biến kiểu tóc bob tỉa layer thành kiểu tóc “hot hit” được người người nhà nhà nhắc đến.

Mùa hè này, Châu Bùi đã quyết định thay đổi kiểu tóc, chuyển từ tóc bob mái bằng sang kiểu tóc bob tỉa layer cá tính, sắc sảo hơn. Với kiểu tóc bob tỉa layer này thực sự nâng hạng nhan sắc cũng như thần thái của cô nàng. Kiểu tóc này giúp Châu Bùi phát huy được triệt để sự cá tính gắn liền với phong cách của cô nàng. Nói một cách ngắn gọn thì Châu vốn đã cool, nay để kiểu tóc này lại càng thêm chất.

Khi Châu Bùi khoe kiểu tóc mới lên mạng xã hội, đến 99% cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng tâm đắc với lựa chọn của cô. Theo chia sẻ của chính chủ, bức ảnh chân dung cô diện kiểu tóc mới đã lập kỷ lục số lượt thích cao nhất trong số các bức ảnh mà cô đã đăng tải lên mạng xã hội từ đầu năm tới giờ, cho thấy dân tình “đổ nghiêng mình” diện mạo mới của Châu Bùi đến mức nào.

Không chỉ khen ngợi và thả tim, rất nhiều bạn trẻ còn ngỏ ý muốn cắt tóc giống Châu Bùi. Cụm từ “tóc Châu Bùi” đang là từ khoá cực hot trên mạng xã hội cũng như nhiều salon tóc. Nhiều cô nàng đã mang ảnh Châu Bùi và kiểu tóc thần thánh ra tiệm và yêu cầu được cắt kiểu tương tự. Có thể nói kiểu Tóc bob tỉa layer hay “tóc Châu Bùi” chính là một trong những kiểu tóc hot nhất hè này.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để thử kiểu ” tóc Châu Bùi” này chưa ?

Để Kiểu Tóc Này, H’ Hen Nie Khiến Fan Hốt Hoảng ” Trầm Trồ”

Xem thêm: 

Danh sách các địa chỉ salon làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

 

Rate this post