Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home CHĂM SÓC TÓC Muôn cách tạo kiểu cực sang chảnh cho cô nàng tóc dài

Muôn cách tạo kiểu cực sang chảnh cho cô nàng tóc dài

0
1472
Khi bạn đã nhàm chán với kiểu tóc dài thẳng thiếu điểm nhấn thì những gợi ý về kiểu tóc dưới đây sẽ giúp bạn đổi mới kiểu tóc của mình mà không cần cắt bỏ mái tóc dài của mình. Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc dưới đây nhé!

Tóc layer

toc-layer

Nếu như một mái tóc thẳng dài cắt bằng sẽ khiến bạn trông già và quê mùa thì kiểu tóc layer sẽ giúp tóc bạn bồng bềnh hơn và trẻ hơn rất nhiều. Đây là một trong những kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn

Xoăn sóng lớn

Xoăn sóng lớn

Kiểu tóc này phù hợp với những mái tóc có độ dài tối thiểu là ngang lưng. Sau khi được uốn xoăn, những lọn sóng phồng lớn sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh như những đám mây, trông cực quyến rũ và sang chảnh.

Xoăn lọn nhỏ

Xoăn lọn nhỏ

Những lọn tóc xoăn nhỏ được uốn tỉ mỉ từ chân tới ngọn tạo cảm giác vừa tự nhiên, vừa mới mẻ. Kiểu tóc này kết hợp cùng những màu nhuộm thời trang sẽ tạo nên một diện mạo vô cùng bắt mắt cho các cô gái.

Xoăn sóng lơi

Xoăn sóng lơi

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến kiểu tóc chuẩn Hàn này. Sóng lơi nổi lên như một cơn sốt trong làng thời trang tóc những năm gần đây và được giới trẻ đua nhau lăng xê. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung và nhẹ nhàng thì không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Xoăn đuôi

Xoăn đuôi

Kiểu tóc xoăn chữ C không còn xa lạ với những bạn trẻ trong năm 2014-2016. Trong khoảng thời gian này, cứ 10 người thì có đến 7 người lựa chọn kiểu tóc này. Đây cũng là kiểu tóc siêu trẻ dành cho những bạn gái tóc dài vừa phải.

 

 

Rate this post