Bạn là dân văn phòng, công sở và muốn để lại ấn tượng bảnh bao khi đến công ty. Lựa chọn trang phục, giày dép, đồng hồ,… độc đáo, thời trang và phù hợp chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm nhưng đó là chưa đủ. Môi trường công sở là những nơi yêu cầu sự nghiêm túc và lịch sự không chỉ trong trang phục, giày dép, mà còn là kiểu tóc. Những kiểu tóc mang vẻ đẹp gọn gàng nhưng vẫn đầy lịch lãm, sang trọng luôn được ưa chuộng hơn cả. Dưới đây là những kiểu tóc nam không thể bỏ qua cho các đấng mày râu công sở, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Kiểu tóc nam undercut classic

Kiểu tóc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được rất nhiều các anh em ưa chuộng những năm gần đây, và tính đến thời điểm năm 2019 vẫn vô cùng hot. Với phần tóc hai bên có thể cạo sát chân ( với những người có khuôn mặt vuông, trái xoan ) sẽ làm cho gương mặt trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn, đối với những người mặt tròn nếu như các bạn muốn khuôn mặt mình trông sẽ nhỏ lại thì các bạn không nên cạo quá sát, còn những bạn có khuôn mặt oval hoặc trái tim thì tuyệt đối không nên cạo sát hai bên mà nên để dài sẽ đẹp hơn.

Kiểu tóc nam Long Trimp

Kiểu tóc này vừa đáp ứng được yêu cầu khắt khe của môi trường công sở, lại vừa giữ được mái tóc dài lãng tử cho các quý ông.

Kiểu tóc nam Slicked Back

Bắt đầu bằng việc chải tóc ra sau khi đang tắm. Khi sử dụng dầu gội đầu và dầu xả, sử dụng lược để tạo kiểu tóc ra sau trước khi xả nước. Sau đó, làm khô tóc vào buổi sáng hay buổi tối trước khi ngủ, sử dụng khăn và nhẹ nhàng vuốt tóc ra sau. Có thể tự nhiên sử dụng máy sấy ở nhiệt độ thấp và sử dụng lược răng lớn để tạo kiểu tóc bạn muốn, kể cả khi bạn sẽ đi ngủ. Dần dần, nếp tóc sẽ bắt đầu sửa đổi theo cách bạn muốn.

Kiểu tóc nam Quiff

Đây là kiểu tóc kết hợp hoàn hảo với những bộ vest lịch lãm, áo sơ mi chỉnh chu và những đôi giày tây cao cấp. Quiff nổi bật với phong cách tạo phồng và vuốt ngược. Nó sẽ mang đến một ngoại hình lịch sự và hào hoa, phong nhã cho phái mạnh.

 

Kiểu tóc nam Side Part

Side part có 2 kiểu tóc được ưa chuộng nhất bởi giới công sở, đó là Side Part cổ điển và Side part hiện đại. Chúng tạo nên hai cái nhìn khá khác biệt nhau. Tùy theo sở thích và độ tuổi của bạn, có thể lựa chọn cho mình một kiểu thật phù hợp.

Kiểu tóc nam mái lệch

Sở dĩ kiểu tóc này được yêu thích bởi đặc tính đơn giản, nhanh gọn, dễ dàng tạo kiểu mà lại không kém phần lịch lãm. Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần một chiếc lược, một chút gel giữ nếp và vài thao tác đơn giản là đã có ngay một kiểu tóc mái lệch vô cùng sành điệu rồi.

Xem thêm: 

Danh sách các địa chỉ Salon tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

 

 

 

Rate this post