Vậy là Hà Nội đã bước sang những ngày cuối cùng của mùa hạ. Thời tiết trở nên dễ chịu và bớt gay gắt hơn. Đây cũng là thời điểm để các chàng trai rục rịch chọn cho mình những kiểu tóc mới thật phong cách.

Khác với xu hướng mùa hè với những kiểu tóc cắt tỉa gọn gàng, với tiết trời mát mẻ của mùa thu, những kiểu tóc dài bụi bặm thường được yêu thích hơn cả. Nếu Undercut là một trong những kiểu tóc điển hình của mùa hè, thì Fringe Cut lại làm mưa làm gió trong tiết thu mát mẻ.

Nếu bạn chưa biết chọn gì cho những tháng sắp tới, hãy cùng iSalon tham khảo thêm những kiểu tóc hợp nhất cho cánh mày râu trong bài viết này nhé!

1. Side Part vuốt nhẹ

side part

Nếu bạn cảm thấy rẽ ngôi lệch thông thường khá cổ điển và có phần già dặn thì kiểu Side Part vuốt nhẹ sẽ tăng độ tự nhiên cho mái tóc của các chàng trai. Đồng thời, kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai tận dụng được độ dài của mái tóc để tăng độ phồng và độ chuyển động của mái tóc. Kiểu tóc này giúp tổng thể mái tóc mềm mại và bồng bềnh hơn.

2. Texture On Top

Texture On Top

Nếu bạn thích một kiểu tóc có chút rối tự nhiên thì Textured Top là kiểu tóc đa năng rất phù hợp để thử trong tiết trời mát mẻ. Bạn có thể kết hợp các lớp tóc xếp chồng ở phần đỉnh với kiểu cắt gọn hai bên hoặc sau gáy nếu không muốn tổng thể mái tóc trông quá rườm rà.

3. Textured Fringe

Textured Fringe

Kiểu tóc kinh điển của bất kỳ chàng trai Việt nào. Mặc dù Fringe là kiểu tóc thông dụng nhất của các bạn nam nhưng khéo léo kết hợp với texture, các bạn sẽ có một kiểu tóc khá ‘nghịch’ và thu hút.

4. Mid-length Locks

Mid-length Locks

Với những chàng trai đang mong mỏi nuôi dài tóc để có được mái tóc Man Bun thật phong cách nhưng độ dài mái tóc vẫn đang lửng lơ thì Mid Length Locks là gợi ý tuyệt vời cho các bạn. Kiểu tóc lỡ tận dụng độ dài và độ nặng của mái tóc sẽ giúp tạo được độ rũ nhất định.

5. Xoăn lọn

tóc nam xoăn

Một trong những rắc rối của mái tóc xoăn trong mùa hè là nhanh bết bát và nóng. Thế nhưng đây lại là một trong những kiểu tóc được săn đón trong ngày sẽ lạnh. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những chàng trai sở hữu mái tóc mỏng với sợi mảnh. Các lọn xoăn sẽ giúp mái tóc trông dày hơn và tránh để lộ phần da đầu và chân tóc yếu.

Hy vọng rằng với những gợi ý trên, các bạn sẽ có thêm lựa chọn đổi kiểu khi sang mùa. Hoặc nếu bạn có nhu cầu cắt tóc trước thì có thể tham khảo các salon tại khu vực Hà Nội để biết thêm chi tiết và đặt lịch nhé!


Xem thêm

Lan Phương Hair SalonGiảm 20% dịch vụ hóa chất | Free soi & tư vấn điều trị da đầu | Giảm 50% phủ mi công nghệ Pháp

Chung Nguyễn Hair SalonCombo Uốn/Nhuộm L’oreal + Bọc collagen + Phục hồi nano + Phủ bóng đồng giá 299k – 349k – 399k 

T&T Hair Salon – 69 Đội Cấn chơi lớn với ưu đãi sốc “CẮT TÓC NAM 7 BƯỚC CHỈ 49K” 

Tuấn Hùng Hair Salon – Số 36, ngõ 221, phố Tôn Đức Thắng giảm mạnh “CẮT TÓC NAM 7 BƯỚC CHỈ CÒN 29K” 

Rate this post