Sau khi nhuộm, nếu không được chăm sóc đúng cách thì màu tóc của các nàng sẽ nhanh chóng bị nhợt nhạt và trở nên thiếu sức sống. Bài viết này iSalon sẽ mách bạn bí quyết giúp giữ màu tóc nhuộm bền lâu với bộ sản phẩm gội bù màu và bổ sung ánh sắc Teknia Color Refresh của thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Lakme.

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Lakme cao cấp thế nào?

LAKME là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp của Tây Ban Nha, được cả thế giới yêu thích và tin dùng. Điểm đặc trưng của Lakme là các sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và nghệ thuật truyền thống. Lakme là kết tinh của kiến thức, kinh nghiệm và niềm đam mê ẩn sau quá trình sáng tạo miệt mài của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm.
LAKME mang đến danh mục sản phẩm hoàn hảo với nhiều sự lựa chọn từ dòng kỹ thuật: màu nhuộm, uốn ép; đến các dòng chăm sóc và chữa trị các vấn đề riêng biệt của tóc và da đầu..

Gội bù màu cho tóc nhuộm là gì?

Gội bù màu được hiểu đơn giản như sau:
Sau khi mái tóc đã được nhuộm màu, qua thời gian số lượng hạt màu có trong tóc sẽ bị giảm đi do tác nhân của môi trường và trong quá trình gội xả khiến cho màu tóc bị nhợt nhạt, thiếu rạng rỡ. ”Gội bù màu” sẽ giúp bổ sung, bù đắp các hạt màu bị mất đi đó đồng thời vẫn làm sạch bụi bẩn trên tóc và da đầu.
Gội bù màu” sẽ giúp bổ sung, bù đắp các hạt màu bị mất đi đó đồng thời vẫn làm sạch bụi bẩn trên tóc và da đầu.

Bí quyết giúp Teknia Color Refresh Lakme giữ màu tóc nhuộm bền lâu

Chắc hẳn các nàng ai cũng muốn sở hữu một mái tóc với màu nhuộm thời trang hiện đại và đẹp mắt. Bởi màu tóc trẻ trung, năng động sẽ luôn mang lại cho các nàng một gương mặt rạng ngời với đầy ắp sự tự tin và nổi bật giữa đám đông. Nhưng các nàng cũng biết đó, nhược điểm của các màu tóc thời trang này là thường rất nhanh phai màu nếu không được chăm sóc đúng cách.

Màu tóc trẻ trung, năng động mang lại gương mặt rạng ngời, tự tin và nổi bật giữa đám đông

Dưỡng tóc và bù màu cho tóc nhuộm

Các sản phẩm Color RefreshTeknia là đồng minh trung thành của tóc nhuộm. Giúp hồi sinh, kéo dài thời gian màu nhuộm trên tóc và tạo nên sự sáng bóng phi thường. Color Refresh Teknia cung cấp dồi dào các chất dinh dưỡng cho tóc giúp dưỡng tóc tối đa. Đặc tính chống oxy hóa và các sắc tố để bảo vệ và phục hồi vẻ đẹp của tóc, giúp mái tóc nhuộm luôn bền màu.

Các sản phẩm Color RefreshTeknia là đồng minh trung thành của tóc nhuộm

Tại sao các chuyên gia khuyên dùng bộ sản phẩm dầu gội bù màu Lakme?

Hiệu quả sẽ có tác dụng tối đa khi bạn sử dụng kết hợp dầu gội dưỡng màu và mặt nạ dưỡng màu Color RefreshTeknia. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới khuyến nghị đây là bộ sản phẩm rất cần thiết trong quá trình chăm sóc màu nhuộm.

Sử dụng kết hợp dầu gội dưỡng màu và mặt nạ dưỡng màu Color RefreshTeknia

Sử dụng kết hợp dầu gội dưỡng màu và mặt nạ dưỡng màu Color RefreshTeknia

Mỗi sản phẩm sẽ cung cấp các sắc tố cụ thể bổ sung cho nhau. Dầu gội Color Refresh Teknia bù đắp cho việc mất màu nhuộm tóc, cung cấp màu sắc đậm hơn. Mặt nạ Color Refresh Teknia giúp màu sắc phục hồi sự tỏa sáng và phong phú của các phần tóc highlight. Đồng thời, mặt nạ Color Refresh Teknia cũng sẽ xây dựng lại các sợi lõi tóc bên trong nhằm phục hồi và bảo vệ tóc từ sâu bên trong.

Công thức đặc biệt từ lúa mỳ tự nhiên

Với công thức đặc biệt chứa Axit Amino từ lúa mỳ tự nhiên hoạt động từ phía trong của sợi tóc, bộ sản phẩm bù màu và bổ sung ánh sắc Teknia Color Refresh giúp sợi tóc phục hồi độ ẩm tối đa, bù đắp những hạt màu đã mất. Đồng thời mái tóc khỏe mạnh, mêm mượt sẽ được tái sinh.vừa giúp làm sạch bụi bẩn trên mái tóc vừa bổ sung hạt màu bị mất trong quá trình gội xả và các tác nhân xấu từ môi trường.

Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

Bộ sản phẩm Teknia Color Refresh có mùi hương tươi mới. Sự kết hợp giữa hương quýt và hương hoa quả nhiệt đới tạo nên sự tinh tế đặc trưng rất riêng biệt. Hương nốt chanh và tinh dầu chanh nhẹ nhàng càng tăng thêm sự dễ chịu và thư giãn.

4 Bộ sản phẩm riêng biệt dành cho 4 nhóm màu tóc khác nhau:

1. Dành cho nhóm tóc màu đồng

SAFFRON COPPER là bộ sản phẩm giúp bù màu và bổ sung ánh sắc đồng, cam cho tóc. Sản phẩm giàu chất xuất Nghệ Tây hùi cơ từ Châu Đạ Dương và chiết xuất thực vật giàu các đặc tính chống oxy hóa và chất bảo vệ quang tiền chặt của viamin A, rất phù hợp với những mái tóc màu cam, đồng…

2. Dành cho nhóm tóc màu nâu

Dành cho tóc nhuộm màu nâu

COCOA BROWN là bộ sản phẩm giúp bù màu và bổ sung ánh sắc nâu cho tóc. Công thức rất giàu chiết xuất bơ ca cao hữu cơ. Độc tính
chống oxy hóa của nó bảo vệ tóc khỏi tia UV và chống căng thẳng từ môi trường. Đây là bộ sản phẩm lý tưởng dành cho những mái tóc màu nâu, ca cao…

3. Dành cho nhóm tóc màu tím

VIOLET LAVENDER là bộ sản phẩm giúp bù màu và bổ sung ánh sắc tím cho tóc. Với chiết xuất từ hoa oải hương hữu cơ đặc biệt giúp phục hồi ánh sắc tím hiệu quả, đồng thời làm mềm sợi tóc và bảo vệ chống ở các gốc tự do. Bộ sản phẩm dành cho những mái tóc thuộc nhóm màu tím.

4. Dành cho nhóm tóc màu đỏ

CORAL RED là bộ sản phẩm giúp bù màu và bổ sung ánh sắc đỏ cho tóc. Với chiết xuất từ tảo đỏ từ vùng biển Baltic, một thành phần có khả năng hydrat hóa cao, phục hồi và dưỡng ẩm cho lõi tóc rất hiệu quả. Bộ sản phẩm dành cho những mái tóc nhuộm màu đỏ, đỏ tím, tím cherry…
Rate this post