Đống Đa cũng là một khu vực đắc địa với hàng trăm salon phục vụ nhu cầu làm tóc của mọi người ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, 10 salon trong danh sách dưới đây là những địa chỉ được nhiều người quan tâm và được đánh giá cao so với những salon khác trong khu vực.

Hãy cùng iSalon lướt qua danh sách 10 salon làm tóc siêu đỉnh quận Đống Đa ngay bây giờ nhé!

1. BOO Hair Salon

Địa chỉ: 256 Văn Chương, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

Boo hair salon

Boo Hair Salon là một salon trẻ, cả về tuổi đời và đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên, salon trẻ không đồng nghĩa với việc non kém về chất lượng dịch vụ đâu nhé! Đội ngũ nhân viên luôn trau dồi kỹ năng và cập nhật xu hướng để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Boo Hair Salon Boo Hair Salon 3 Boo Hair Salon 2 Boo Hair Salon 1 Boo Hair Salon 4

Phong cách của salon là trẻ, năng động và tự nhiên. Những mẫu tóc cũng luôn được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ tại Boo hair salon

2. Viện tóc Avita (Hair Salon Nhật Hào – 37 Triều Khúc)

Địa chỉ: Số 35, Phố Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Ở AVITA, các khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn những kiểu tóc phù hợp với mình, thay vì chạy theo xu hướng. Nhờ đó salon luôn tự do phát triển các sản phẩm, dịch vụ độc đáo và không đi theo lối mòn hay trào lưu.

Salon yêu thích thể hiện sự đơn giản và hài hòa bởi những gì đơn giản luôn hoàn hảo. Mọi dịch vụ của AVITA luôn được chăm chút kĩ càng từ khâu chuẩn bị, kiểm tra tình trạng tóc, tư vấn, pha thuốc tới quá trình hoàn thiện đảm bảo bạn không cảm thấy lãng phí thời gian khi ghé đến salon.

Xem thêm: Bảng giá làm đẹp tại NHAT HAO Beauty Salon

3. Wind Hair Studio

Địa chỉ: 1/35 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Wind Hair Studio cũng tương tự như 2 salon trên, là một salon trẻ từ phong cách tới thiết kế. Không chỉ tạo cảm giác thân thiện và cởi mở bởi đội ngũ nhân viên trẻ, mà còn dễ tiếp nhận yêu cầu, mong muốn từ khách hàng hàng nữa.

Wind Hair Studio là địa chỉ phù hợp với các bạn sinh viên – học sinh thuộc khu vực Đống Đa và toàn Hà Nội

Tham khảo: Bảng giá làm tóc tại Wind Hair Studio

4. Cao Hùng Hair Dressing

Địa chỉ: 36 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

Cao Hùng Hairstylist Cao Hùng Hairstylist 1

Cao Hùng – một trong những salon làm tóc siêu đỉnh quận Đống Đa. Cao Hùng có chút khác với những salon được liệt kê ở trên ở chỗ đối tượng mà salon hướng tới là những chị em công sở hay lứa tuổi trung niên. Salon được mệnh danh là ‘bậc thầy uốn tóc’ nhưng cũng rất được yêu thích bởi các kiểu tóc cắt tỉa ngắn hay duỗi nhẹ nhàng.

Nếu bạn là một cô nàng công sở chính hiệu, đừng ngại lựa chọn Cao Hùng cho mái tóc của mình nhé!

Cao Hùng Hairstylist 3 Cao Hùng Hairstylist 4 Cao Hùng Hairstylist 5 Cao Hùng Hairstylist 6

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ và ưu đãi tại Salon Cao Hùng

5. Sơn Salon Hair & Nails

Địa chỉ: Số 14, ngõ 43, Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

Sơn Salon Hair & Nails là sự kết hợp giữa dịch vụ tóc và nails, tạo nên tổ hợp làm đẹp hoàn hảo cho các quý cô mộ điệu. Salon không chỉ nổi tiếng với các kiểu tóc trẻ và tự nhiên, mà còn uy tín về chất lượng sản phẩm sử dụng cho khách hàng.

Salon có quy mô khá khiêm tốn nhưng chắc sẽ phù hợp với những bạn thích góc làm đẹp nhỏ xinh, giá hợp lý.

Đặt lịch: Làm đẹp với Sơn Salon, giá dịch vụ chỉ từ 30K

6. Hair Creative by g.o.D

Địa chỉ: 14/241 Đê La Thành, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

Hair Creative by g.o.D là một trong số ít những salon tạo cho mình lối đi khác biệt so với hàng trăm nghìn salon hiện tại. Salon đặc biệt cả về thiết kế không gian và kiểu tóc. Phong cách cá tính khác biệt là ưu điểm lớn nhất khiến nhiều bạn trẻ quyết định trở thành khách ruột của Hair Creative by g.o.D. 

Xem thêm: Làm tóc với G.O.D, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn

7. Hoàng Tuân Hair Salon

Địa chỉ: 38 Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

Cứng về tay nghề và chắc kỹ thuật, Hoàng Tuân là một salon ‘nhỏ nhưng có võ’ nằm trong con đường rẽ ra hồ Đắc Di. Salon chuyên các dịch vụ uốn nhuộm phục hồi với mong muốn mang lại cho mái tóc một vẻ bóng khỏe, rạng ngời. Khách hàng đến với salon ngoài các bạn sinh viên còn có chị em công sở và các mẹ hay các bà trung niên gắn bó lâu năm với thương hiệu đến từ cuộc thi Vietnam Top Hairsylist mang tên Hoàng Tuân.

Tham khảo: Bảng giá làm đẹp của salon Hoàng Tuân

8. Mr.Kelvin ART of HAIR

Địa chỉ: Số 5 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

Thêm một salon nữa tương tự như G.o.D, Mr.Kelvin ART of HAIR trở thành hiện tượng giới trẻ Hà thành nói chung và khu vực Đống Đa nói riêng. Salon mang đến không gian rộng mở và sáng như một quán cà phê, nơi mọi người đến trò chuyện và nhìn thế giới vồn vã trôi đi. Phong cách trẻ, đặc biệt của salon thu hút không chỉ các bạn sinh viên, học sinh trẻ mà còn gây thích thú với các du khách nước ngoài.

Tham khảo: Bảng giá hợp lý với chất lượng dịch vụ tại MR Kelvin Salon

9. Hair Salon Hanabi

Địa chỉ: 34 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

Hanabi salon

Hanabi cũng nằm trong danh sách được các bạn trẻ mến mộ bởi những thiết kế vô cùng bắt mắt và tươi trẻ. Salon chủ yếu phục vụ các bạn học sinh, sinh viên với mức giá hợp lý và dịch vụ chất lượng.

Hanabi Hair Salon Tóc đẹp salon Hanabi

Cùng xem: Giá trung bình dịch vụ tại Hanabi là bao nhiêu?

10. Sơn Hair Salon

Địa chỉ: 45 Thái Thịnh 1, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Sơn Hair 1 Sơn Hair 2 Sơn Hair 3 

Là một trong những điểm sáng của khu vực Đống Đa, Sơn Hair Salon được điều hành bởi NTM Sơn Hair – Một trong những bậc thầy trẻ về tạo kiểu tóc được rất nhiều học viên đánh giá cao và theo học. Từng trưởng thành từ cuộc thi Tìm kiếm nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Hairstylist, NTM Sơn Hair cùng salon đã nhanh chóng chinh phục khách hàng tại đây.

Salon chủ yếu mang đến những mẫu tóc nhuộm thời trang hay cắt, uốn tạo kiểu trẻ nhưng đầy tinh tế và hiện đại. Nhiều khách hàng từng bày tỏ quan điểm ‘đã đến với Sơn he thì không còn muốn làm tóc ở nơi khác nữa’. Chứng tỏ về độ uy tin và chất lượng của salon.

salon Sơn Hair

Tham khảo: Bảng giá làm tóc tại salon, mức giá hợp lý khu vực quận Đống Đa.

Còn nữa…


Xem thêm

Rate this post