(iSalon) – Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo là một sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển của toàn thể BĐH và đội ngũ CBNV công ty. Đồng thời còn là dịp để doanh nghiệp tổng kết lại quá trình hoạt động từ lúc hình thành đến khi phát triển.

Cách đây vừa tròn 15 năm, năm 2007, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo được thành lập. Ngày khởi đầu chỉ với vài nhân viên, trải qua những khó khăn ban đầu đã tiến những bước vững chắc và sớm khẳng định vị thế nổi trội của mình trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm tóc trên thị trường Việt Nam.

Trong suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Cổ Phần Mỹ phẩm Salonzo đã không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh theo chuẩn mực quốc tế; sớm hoạch định cho mình một chiến lược phát triển lâu dài với đầy đủ tiềm lực về cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng, vốn và con người, cùng hệ thống phần mềm quản lý ERP hiện đại, cung cấp các sản phẩm tóc chuyên nghiệp nổi tiếng Châu Âu như Alfaparf Milano, Lakme, Farmagan, Alonzo Oyster, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành tóc Việt Nam.

Thông qua sự kiện này còn là dịp mà Salonzo Group gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến với những nhân viên, những người đã xây dựng, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành cùng Công ty trong nhiều năm qua.

Sân khấu hoành tráng của buổi tiệc kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty

Vừa qua ngày 11/06/2022, Salonzo Group đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty. Với sư góp mặt và tham dự của quý đối tác khách hàng, các NTMT và toàn thể nhân viên công ty. Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện được Salonzo ghi lại:

Bánh sinh nhật 15 năm hình thành và phát triển của Salonzo

Toàn thể cán bộ nhân viên của Salonzo Group

Cán bộ nhân viên khối Back Office

Cán bộ nhân viên phòng Kinh doanh

Cùng sự góp mặt của các khách mời là chủ Salon, các NTMT nổi tiếng trên khắp cả nước:

Các NTM Mạnh Sài Gòn, My Tuyến nổi tiếng khu vực Hải Phòng

Thế hệ F1 của làng tóc: Các NTMT Hương Trà, Minh Ánh, Liên Phương, Huyền Hương, Lan Phương và Minh Phương (từ trái sang)

Các NTMT đến từ Salon Sành và Salon The Friend đến chung vui

MC Anh Thư 

Ông Trần Hoàn Sinh – Tổng Giám đốc Salonzo Group có đôi lời phát biểu khai mạc buổi tiệc

TP. HCNS Nguyễn Văn Ban lên tặng hoa chúc mừng Tổng Giám đốc

Ca sĩ Thanh Nhàn đem đến cho hội trường nhiều nhạc phẩm nổi tiếng 

Nghi thức cắt bánh, thổi nến chúc mừng sinh nhật Salonzo tròn 15 năm tuổi

Nâng ly chúc cho Salonzo tiếp tục phát triển và vươn xa trong thị trường ngành tóc Việt Nam

Thế hệ F1 của làng tóc Việt Nam trẻ trung Selfie bên bàn tiệc

Các tiết mục hòa tấu Violin xuyên suốt buổi tiệc

Salonzo cùng các khách hàng, các NTMT nâng ly chúc mừng

Liên hoan văn nghệ sôi động được thể hiện bới TGĐ và các khách mời

Salonzo trâm trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị trong những năm kế tiếp để nối dài hành trình 20 năm – 25 năm – 30 năm.

Cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của Salonzo:

Rate this post