Những kiểu tóc uốn cụp đẹp mặc dù khá đơn giản và đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng vẫn có thể nói, kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ đi ngược xu hướng trong mắt chị em phụ nữ. Năm mới sắp tới rồi, bạn nghĩ sao về việc thay đổi một chút, xinh xắn hơn một chút? Cập nhật top kiểu tóc uốn cụp đẹp dưới đây nhé, biết đâu hữu ích thì sao?

1.Tóc ngắn uốn cụp – kiểu tóc uốn cụp đẹp

Bạn sở hữu một mái tóc ” siêu ngắn”. Những mái tóc trên vai khiến bạn cảm thấy bối rối vì không biết lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất cho bản thân. Hoặc đơn giản bạn mê mẩn nhưng mái tóc uốn cụp mà các cô nàng tóc dài thường xuyên trưng dụng. Đừng lo lắng nhé, bởi vì giờ đây, mái tóc ngắn của bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Tóc ngắn uốn cụp luôn cho một cảm giác trẻ trung, đôi khi lại hơi ” trẻ con” một chút. Tuy nhiên, nếu biết cách phối hợp quần áo và phụ kiện. Thì đương nhiên bạn gái trông vẫn rất trưởng thành và cá tính. Tóc ngắn uốn cụp cực phù hợp với những gương mặt hơi tròn đấy nhé.

những lọn tóc ôm sát giúp che chắn những khuyết điểm một cách hết sức tự nhiên
Những lọn tóc ôm sát giúp che chắn những khuyết điểm một cách hết sức tự nhiên

Tham khảo: Giá uốn cụp tại các top salon uy tín, mức giá dễ chịu hơn bạn nghĩ rất nhiều

2.Tóc uốn cụp đuôi

Dù độ dài tóc ra sao thì uốn cụp đuôi vẫn luôn là sự lựa chọn ” đáng đồng tiền bát gạo”. Những mái tóc dài uốn cụp đuôi tạo cảm giác thanh lịch, nữ tính. Những mái tóc ngắn hơn thì thiên về xu hướng trẻ trung. Tuy nhiên, dù có thế nào thì chắc chắn kiểu tóc này vẫn giúp chúng ta có một diện mạo hoàn hảo nhất có thể.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi thường có phần thân tóc thẳng hoặc xoăn nhẹ. Bạn nhớ kết hợp cùng một chút sắc màu cho thêm phần phong cách nhé. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn màu nâu đằm thắm, màu khói trẻ trung hoặc đen huyền bí chẳng hạn,…

Xinh xắn như IU vậy
Xinh xắn như IU vậy

3.Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Những mái tóc ngang vai có thể nói vô cùng lợi thế. Bởi lẽ chúng vừa dễ tạo kiểu, dễ chăm sóc. Cũng chính nhờ đó mà các cô nàng bận rộn thường xuyên lựa chọn tóc ngang vai uốn cụp đuôi cho những ngày ” lười biếng”. Bạn biết không? Các ngôi sao Hàn Quốc rất thường xuyên chưng diện kiểu tóc này đấy nhé. Bởi vì nó khiến họ trở nên dễ thương và hợp xu hướng hơn rất nhiều.

Kiểu tóc uốn cụp đẹp gia tăng sự trẻ trung cho bạn gái
Kiểu tóc uốn cụp đẹp gia tăng sự trẻ trung cho bạn gái

Đặt lịch: Tóc uốn cụp đuôi giá chỉ từ 400K – Ưu đãi tới 30% khi đặt lịch

4.Kiểu tóc ngang vai uốn cụp

Dạo một vòng trên phố, không khó để bắt gặp các cô nàng với kiểu tóc ngang vai uốn cụp. Tóc ngang vai, uốn cụp, mái ngố kết hợp với chiếc đầm xinh xắn là công cụ hack tuổi hoàn hảo. Những kiểu tóc bằng hay tỉa layer ngang vai đều hoàn toàn có thể áp dụng công thức này. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp hứa hẹn sẽ là 1 trong những kiểu tóc uốn cụp đẹp tiếp tục gây bão 2020 sắp tới đấy.

Kiểu tóc rất được lòng các Idol Hàn Quốc
Kiểu tóc rất được lòng các Idol Hàn Quốc

5.Tóc cụp đuôi kết hợp mái lưa thưa

Bạn đang phân vân không biết những mái tóc cụp đuôi nên biến tấu thế nào cho đẹp. Thường thì những kiểu tóc cụp đuôi đẹp sẽ kết hợp với mái ngang, mái lưa thưa hoặc không mái. Những năm trước đây, tóc cụp đuôi cùng mái xéo khá được ưa chuộng và thịnh hành. Nhưng hiện nay thì có thể thấy những kiểu tóc như thế đã giảm nhiệt khá nhiều. Thời kì mái lưa thưa lên ngôi và trở thành trào lưu của khá nhiều bạn trẻ hiện nay.

Mái lưa thưa hack tuổi hoàn hảo
Mái lưa thưa hack tuổi hoàn hảo

Mẹo hay: Bí quyết chinh phục mái thưa cho các cô gái, chắc chắn bạn sẽ muốn để kiểu tóc này!

6.Các kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi

Tóc ngắn uốn cụp đuôi thì có nhiều lựa chọn. Uốn cụp đuôi layer, tóc trên vai uốn cụp đuôi. tóc bob hơi cụp nhẹ, tóc ngắn cụp đuôi mái bằng. Sự lựa chọn nhiều là thế, nên đôi khi cũng rắc rối đúng không?

Một cách đơn giản để lựa chọn kiểu tóc uốn cụp đẹp là dựa vào hình dạng khuôn mặt. Bạn có thể tham khảo những người có hình dáng khuôn mặt tương đương với mình. Sau đó có thể tìm hiểu họ hợp với kiểu tóc cụp nào và so sánh với mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích. Quan trọng là bạn cảm thấy tự tin với những gì mình có là được.

Tự tin là vũ khí số 1 của chị em
Tự tin là vũ khí số 1 của chị em

7.Uốn cụp ngang vai

Những kiểu tóc ngang vai đã trẻ trung, nay thêm uốn cụp nữa thì chàng nào chịu nổi nhỉ? Không phải tự dưng mà các cô gái trẻ trung lại có sức hút mạnh mẽ đâu nhé. Trẻ trung ở đây là tính cách, toát lên từ phong thái. Bởi vì những kiểu tóc khiến bạn có vẻ ngoài tự tin luôn là liều thuốc tinh thần tốt nhất.

Nếu bạn gái đã làm tóc cụp ngang vai ở Salon và lo ngại tóc sẽ giảm độ cụp sau khi ngủ dậy thì yên tâm nhé. Bạn có thể sử dụng một chút lô cuốn trước khi đi ngủ là sáng dậy tóc sẽ long lanh ngay.

Những kiểu tóc cụp ngang vai đẹp luôn khiến gương mặt trở nên hài hòa hơn rất nhiều
Những kiểu tóc cụp ngang vai đẹp luôn khiến gương mặt trở nên hài hòa hơn rất nhiều

À, bật mí là nếu còn phân vân địa chỉ làm kiểu tóc uốn cụp đẹp thì liên hệ iSalon bạn nhé. Bí mật này chỉ dành cho bạn thôi.

Đặt lịch uốn cụp với các salon nổi tiếng qua iSalon – Hơn 1000+ salon cho bạn lựa chọn

8.Tóc ngắn uốn cụp mái thưa

Những mái tóc siêu ngắn nếu không có mái sẽ trông khá cá tính và phong cách. Tuy nhiên, tóc ngắn uốn cụp và chút mái thưa thì lại khá ” đỏng đảnh”. Vì vốn dĩ, mái thưa đã luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng và một chút công chúa. Khi mái thưa kết hợp cùng tóc ngắn uốn cụp sẽ trở thành vũ khí lợi hại của những cô nàng bánh bèo.

Một tip nho nhỏ dành cho bạn gái là nên nâng tông màu hơi sáng một chút. Điều này sẽ khiến khuôn mặt trở nên sáng sủa và thu hút hơn. Nó cũng giúp bạn sẽ trang điểm và phối phụ kiện hơn đấy.

Nhẹ nhàng mà lại vô cùng xinh xắn cùng kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp
Nhẹ nhàng mà lại vô cùng xinh xắn cùng kiểu tóc uốn cụp đuôi đẹp

9.Uốn cụp đuôi tóc dài

Tóc dài có thể nói chưa bao giờ đi ngược lại xu hướng, và năm 2020 sắp tới cũng vậy. Nếu tóc dài thẳng hơi nhàm chán so với bạn thì uốn cụp đuôi một chút tạo điểm nhấn thì sao nhỉ? Bạn gái vẫn giữ được nét truyền thống, dịu dàng vốn có mà không quá đơn điệu.

Mái tóc dài nhuộm màu cũng không quá xa lạ trong con mắt của giới làm đẹp. Nếu biết cách thì đây sẽ trở thành vũ khí lợi hại của bất kì ai đấy. Dù mái tóc dài có hơi một chút bất tiện. Nhưng tổng quan lại thì uốn cụp đuôi vẫn là kiểu tóc bạn nên nghĩ tới cho năm mới này đấy.

Kiểu tóc vô cùng thướt tha và vô cùng duyên dáng
Kiểu tóc vô cùng thướt tha và vô cùng duyên dáng

10.Tóc uốn cụp đuôi ngang vai

Tóc cụp đuôi ngang vai có thể biến tấu đa dạng phong cách khác nhau. Thắt đuôi sam, cột nửa sau đầu, hoặc chỉ là thả tóc đơn giản. Mỗi kiểu biến tấu tuy đơn giản nhưng bạn có thể tha hồ biến hóa tùy tâm trạng đấy.

Kiểu tóc uốn cụp đẹp này cũng dễ dàng kết hợp trang phục. Váy dài thướt thay hay quần sooc cá tính. Dù là phong cách nào thì kiểu tóc này cũng “cân” được hết.

Nhẹ nhàng cho ngày nắng lên
Nhẹ nhàng cho ngày nắng lên

Xem thêm: 25 kiểu tóc ngang vai đẹp nhất 2020, dự kiến những mái tóc sẽ trở thành hot trend năm nay!

11.Tóc ngắn uốn cúp tầng

Kiểu tóc ngắn tỉa tầng luôn có chút gì đó cá tính và thu hút. Kiểu tóc này cực kì phù hợp với những cô nàng có một chút bụi bặm. Hơn thế, kiểu tóc này để thẳng sẽ tạo cảm giác hơi cứng. Do đó, uốn cúp là phương pháp hiệu quả. Hãy cân nhắc kiểu tóc uốn cụp đẹp này nhé.

Uốn cúp nhẹ nhàng ôm trọn luôn mặt. Những lớp tóc cũng theo chiều nhất định, tạo nên sự gọn gàng cho tổng thể khuôn mặt. Thêm một chút highlight cũng hay lắm đấy. Bạn thử xem thế nào nhé?

Những lớp tóc theo tầng xinh xắn
Những lớp tóc theo tầng xinh xắn

12.Uốn cúp

Một số địa phương thường xuyên sử dụng từ ngữ này nên đừng ngạc nhiên nhé. “Uốn cúp” và ” uốn cụp” tương đối giống nhau vì đều là làm xoăn phần đuôi tóc. Tuy nhiên, độ xoăn của mái tóc uốn cụp sẽ nhiều hơn và rõ nét hơn. Uốn cúp thường phù hợp với kiểu tóc bob ngắn và ôm sát vào gương mặt. Kiểu tóc này cực kì ăn điểm đối với nàng có gương mặt cá tính. Tuy nhiên, uốn cúp khá kén chọn gương mặt và kiểu trang điểm, hãy cân nhắc nhé.

Uốn cúp thường phù hợp với kiểu tóc bob ngắn và ôm sát vào gương mặt.
Uốn cúp thường phù hợp với kiểu tóc bob ngắn và ôm sát vào gương mặt.

13.Tóc uốn phồng cúp đuôi

Tóc uốn phồng đã khá phổ biến với những kiểu tóc Bob cá tính. Bên cạnh đó, những cô nàng có mái tóc mỏng cũng thường xuyên trưng diện kiểu tóc phồng này. Và đương nhiên, những kiểu tóc ngang vai uốn phồng nếu không cúp đuôi thì lại là sai lầm quá lớn.

Vì đơn giản, nếu bạn bỏ một trong hai thì mái tóc trở nên khá chênh lệch, kém hài hòa. Phần cúp đuôi hơi nhẹ sẽ tạo độ phồng tối đa cho mái tóc mà vẫn đơn giản. Bên cạnh đó, kết hợp cùng những màu sắc tươi sáng sẽ góp phần khiến một trong những kiểu tóc cụp đẹp này trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

Tóc ngắn uốn phồng quyến rũ hơn bao nhiêu nhỉ?
Tóc ngắn uốn phồng quyến rũ hơn bao nhiêu nhỉ?

14.Uốn cúp tầng

Uốn cúp tầng vừa dễ cùng vừa khó. Dễ là dành cho những tay thợ kéo chuyên nghiệp. Còn khó là dành cho bạn muốn uốn cúp tại nhà. Bởi lẽ những sợi tóc được cắt theo từng lớp thì khá khó để sử dụng lô cuốn. Còn nếu sử dụng máy uốn có nhiệt, thì một thời gian tóc sẽ trở nên khô hơn.

Kiểu tóc đẹp phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau
Kiểu tóc đẹp phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau

Cách tốt nhất để có một mái tóc uốn cúp tầng đẹp là đến Salon. Sau khi bạn đã một mái tỉa tầng uốn cúp cơ bản thì chỉ cần một chút nhiệt nhẹ tại nhà là mái tóc đã xinh hơn rồi. Hoặc bạn cũng có thể dùng lô cuốn. Nhưng maí tóc đôi khi không nghe lời đâu nhé.

Tham khảo: Giá cắt tóc tại các salon – Ưu đãi trên iSalon chỉ từ 60K

15.Tóc uốn cúp đuôi ngang lưng

Những mái tóc ngang lưng luôn hơi hướng tới vẻ đẹp của con gái Á Đông. Chính vì thế, tóc uốn cúp đuôi ngang lưng kết hợp cùng tà áo dài Việt Nam luôn khiến ai nhìn vào cũng say đắm.

Phần cúp đuôi nhẹ nhàng, không quá sâu sẽ tạo cảm giác đơn giản cho tổng thể mái tóc.
Phần cúp đuôi nhẹ nhàng, không quá sâu sẽ tạo cảm giác đơn giản cho tổng thể mái tóc.

Việc chăm sóc cho mái tóc này cũng vô cùng đơn giản. Chính vì thế, đây hứa hẹn sẽ là một trong những kiểu tóc uốn cụp đẹp sẽ lên ngôi trong năm 2020. Đặc biệt là dành cho những ngày tựu trường.

16.Tóc cúp tầng

Tóc tầng hay còn gọi là tóc tỉa layer đã trở nên quá quyen thuộc trong những năm gần đây. Bên cạnh kiểu tóc được chia thành từng lớp đặc biệt. Thay vì để thẳng nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể cúp phần đuôi theo sở thích.

Kiểu tóc uốn cụp đẹp đã xuất hiện từ khá lâu. Nếu bạn để ý, các bà và mẹ ngày xưa đã trưng diện kiểu tóc này. Các “hotgirl” một thời đã đi đầu xu hướng và tiếp nối xu hướng đó không ai khác là chúng ta. Tuy nhiên, khác với ngày xưa, hiện nay chúng ta có thể phong cách hơn bằng cách nhuộm sáng, highlight. Phá cách và thu hút đâu kém gì các bà các mẹ nhỉ?

Tóc tầng tầng thêm một chút uốn cụp đuôi cho những nàng cá tính
Tóc tỉa tầng  thêm một chút uốn cụp đuôi cho những nàng cá tính
Kiểu tóc tầng cúp khiến cô nàng trông mới lạ hơn rất nhiều
Kiểu tóc tầng cúp khiến cô nàng trông mới lạ hơn rất nhiều

17.Uốn cúp chữ C

Nghĩ đến chữ ” C” là hình dung ra kiểu tóc này rồi nhỉ. Chữ C cong vút cực kì phù hợp với những cô nàng phương Đông truyền thống. Uốn cúp chữ C có độ cong rõ ràng và vô cùng dễ nhận biết.

Uốn cúp chữ C là một trong những kiểu tóc cụp đuôi đẹp phù hợp với những cô nàng có gương mặt hơi góc cạnh. Vì nó giúp che đi khá nhiều những khuyết điểm không mong muốn. Khuôn mặt cũng trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Một chút màu vàng cho ngày nắng lên cao
Một chút màu vàng cho ngày nắng lên cao

Tham khảo: Kiểu tóc chữ C không bao giờ lỗi mốt? Điều gì giúp nó trường tồn như vậy?

18.Chăm sóc kiểu tóc uốn cúp đuôi

Cho dù là những mái tóc đơn giản thì việc chăm sóc cũng vô cùng quan trọng. Bởi vì không phải tự dưng mà phần cúp đuôi sẽ giữ được phong độ lâu dài và ổn định. Làm sạch tóc là điều hiển nhiên. Bên cạnh việc sử dụng các loại dầu gội dành cho tóc uốn thì tự chăm sóc tại nhà cũng quan trọng không kém.

Sử dụng lô cuốn tóc thường xuyên, hạn chế sử dụng dụng cụ nhiệt khi không cần thiết. Hãy để mái tóc được chăm sóc theo phương thức tự nhiên thì sẽ tốt hơn nhé. Phần đuôi tóc sẽ giảm thiểu được sự hư tổn rất nhiều đấy.

Tìm hiểu thêm: Dầu gội chăm sóc tóc uốn, xoăn chuyên nghiệp được các chủ salon thường xuyên sử dụng nhiều nhất

Bạn thấy kiểu tóc này thế nào?
Bạn thấy kiểu tóc này thế nào?

Top những kiểu tóc uốn cụp đẹp dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy hối hận. Năm 2020 sắp tới đây, yêu bản thân hơn một chút, lựa chọn một kiểu tóc thật phù hợp với bạn nhé. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ có ích phần nào với bạn. Kết nối cùng iSalon để cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời gian sắp tới nhé.

Tham khảo những màu tóc hot nhất năm 2020 tại đây:

Màu Tóc Nâu Khói – Chị Em Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ Trong Năm 2020 

Top sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả mà chủ salon truyền tai nhau, nhưng người dùng lại ít biết

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post