Từ lâu, kiểu tóc sóng lơi đã rất được lòng nhiều bạn gái bởi vẻ đẹp nữ tính, không kém phần trẻ trung. Không khó để bắt gặp những cô gái xinh đẹp diện kiểu tóc này trên phố. Vậy, đối với riêng bạn, bạn có nghĩ mình hợp với kiểu tóc này? Hãy cùng iSalon điểm qua một vài thông tin thú vị về kiểu tóc này nhé.

1.Kiểu tóc sóng lơi là gì?

Kiểu tóc sóng lơi có độ làm xoăn vừa phải và tương đối nhẹ nhàng. Tuy nhiên, kiểu tóc này vẫn có đủ độ bồng bềnh của một mái tóc xoăn mà không mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Tóc sóng lơi với những tầng lớp tóc xoăn ngẫu hứng luôn tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Kiểu tóc này vốn dĩ không còn xa lạ ở xứ sở Kim chi – Hàn Quốc. Từ khi du nhập đến Việt Nam, nhiều bạn gái đã trung thành kiểu tóc này bởi nét dễ thương, hiện đại và tính ứng dụng cao. Kiểu tóc này với những tầng tóc uốn không quá rõ nét như tóc xoăn thường. Chính vì thế, sự đơn giản khiến khuôn mặt trẻ trung, bớt thô cứng mà còn mang lại nét mềm mại nữ tính rất thơ.

 

Kiểu tóc sóng lơi chưa bao giờ hết hot
Kiểu tóc sóng lơi chưa bao giờ hết hot

2.Ưu điểm của kiểu tóc sóng lơi

2.1 Phù hợp với nhiều kiểu tóc mái

Kiểu tóc sóng lơi khá dễ tính vì nó phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc mái. Từ tóc mái ngang, mái lưa thưa cho đến không có mái. Dù là kiểu nào, chỉ cần lựa chọn kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt thì đã là “điểm 10 cho chất lượng”. Không chỉ đem lại vẻ dịu dàng của tóc uốn , những kiểu mái trẻ trung sẽ giúp khuôn mặt căng tràn sức sống. Bạn nghĩ sao về việc đổi gió một chút với tóc mái ngố nhỉ?

Bất chấp xinh đẹp với tóc mái bằng kết hợp kiểu tóc sóng lơi
Bất chấp xinh đẹp với tóc mái bằng kết hợp kiểu tóc sóng lơi

Tham khảo: Giá uốn tóc trung bình tại các salon uy tín là bao nhiêu?

2.2 Phù hợp với nhiều khuôn mặt

Một ưu điểm nữa của kiểu tóc sóng lơi chính là phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Sóng lơi có thể thu nhỏ khuôn mặt tròn đầy. Sóng lơi cũng khiến những khuôn mặt vuông che bớt sự góc cạnh. Những khuôn mặt trái xoăn thì gia tăng thêm vẻ đẹp tinh tế. Bởi bản chất, những lớp tóc xoăn đã vốn dĩ khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát. Từng lớp tóc bồng bềnh đều có sự hữu ích riêng của nó. Chính vì thế, đừng lo ngại gì khi với kiểu tóc này, bạn sẽ trông xinh xắn hơn rất nhiều.

Rất xinh xắn đúng không?
Rất xinh xắn đúng không?

2.3 Tính ứng dụng cao

Ai bảo kiểu tóc nhẹ nhàng không thể sử dụng tại các buổi party, vui chơi,.. Nếu bạn nghĩ như vậy thì hoàn toàn không đúng đâu nhé. Một kiểu tóc vừa thích hợp đi học, đi làm, vừa hoàn hảo để vui chơi cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn. Một ngày đã quá bận rộn để bạn dành thời gian nghĩ tới việc sẽ thay đổi kiểu tóc gì cho cuộc hẹn tối nay. Kiểu tóc sóng lơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: nhanh, gọn và hiệu quả.

Thêm một chút phụ kiện là đủ
Thêm một chút phụ kiện là đủ

2.4 Kiểu tóc sóng lơi – từ ngây thơ cho tới quyến rũ

Tùy vào cách ăn mặc và phối đồ của bạn mà tóc sóng lơi sẽ mang lại hiệu ứng khác nhau. Kiểu tóc sóng lơi kết hợp cùng những chiếc đầm xinh xắn, môi son nhẹ nhàng tạo sự nữ tính, ngây thơ. Son đỏ cherry quyến rũ lại khiến kiểu tóc này trở nên sexy từ bao giờ. Chỉ với một kiểu tóc, bạn có thể biến hóa thành rất nhiều phong cách khác nhau đấy.

Đi học cũng được nữa
Đi học cũng được nữa

2.5 Dễ chăm sóc

Khác với những mái tóc xoăn xù hay xoăn tầng lớp xoăn dày đặc, với chăm sóc tóc xoăn lơi đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không cần phải chăm sóc quá kĩ lưỡng để có một mái tóc hoàn hảo. Chỉ cần tóc thường xuyên được làm sạch, cung cấp đủ dưỡng chất và dùng lô cuốn thường xuyên tại nhà. Nhưng trước khi đó, hãy tới một salon thật uy tín để có một mái tóc sóng lơi thật đẹp đã nhé.

Đặt lịch: Làm tóc uốn chỉ từ 200K – Ưu đãi độc quyền từ iSalon

Nếu bạn làm tóc xoăn đuôi thì bạn sẽ phải đối mặt với nỗi lo lắng rằng tóc không vào nếp. Tuy nhiên, đối với xoăn lơi thì vẻ đẹp nằm ở chính độ tự nhiên của mái tóc. Bạn không cần quá chú trọng đến sự hoàn hảo rằng: lọn tóc như thế nào, vào nếp hay không?  Vẻ đẹp tự nhiên luôn là vũ khí vô hình nào đó đánh bật nỗi lo lắng của bạn.

Chăm sóc dễ dàng nhưng hiệu quả
Chăm sóc dễ dàng nhưng hiệu quả

3. Một số hình ảnh kiểu tóc sóng lơi đẹp

Khí chất ngút trời
Khí chất ngút trời
Kiểu tóc sóng lơi rất được lòng các idol
Kiểu tóc sóng lơi rất được lòng các idol

 

Các màu sắc sặc sỡ và nổi bật
Các màu sắc sặc sỡ và nổi bật
Ngây thơ nhưng cũng rất quyến rũ
Ngây thơ nhưng cũng rất quyến rũ
Đơn giản nhưng vẫn thu hút
Đơn giản nhưng vẫn thu hút

Trên đây là chia sẻ của iSalon về kiểu tóc sóng lơi chưa bao giờ hết phổ biến. Hãy hô biến nó thật trendy và phù hợp với bạn nhé. Hy vọng rằng bạn gái sẽ có thêm nhiều lựa chọn hay ho cho thời gian sắp tới. Màu tóc không quyết định tất cả. Hãy luôn xinh đẹp, tự tin bạn nhé!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Tham khảo thêm:

Top 15 Màu Tóc Đẹp 2020 Khiến Bạn Trông Thật Trendy

Top 11 Kiểu Tóc Tém Đẹp Và Cá Tính Như Nữ Chính Của “Itaewon Class”

Rate this post