Ngày nay, những kiểu tóc dài thướt tha, xoăn sóng nước không còn giữ vị trí “độc tôn” trong lòng các cô nàng như xưa nữa. Thay vào đó, xu hướng lựa chọn đang thiên về những kiểu tóc ngắn đẹp, ấn tượng nhưng vẫn tôn lên được vẻ nữ tính, dịu dàng của các nàng. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến kiểu tóc Pixie được đông đảo ca sĩ, diễn viên, hotgirl trên khắp thế giới tin dùng. Hãy cùng iSalon khám phá kiểu tóc độc đáo này ngay nhé !

Khái quát về kiểu tóc Pixie

Xuất hiện lần đầu tại thập niên 50 thế kỉ 19, tóc Pixie đã nhanh chóng trở thành một trong những kiểu đầu được yêu thích bậc nhất thời bấy giờ. Ưu điểm của kiểu tóc này là sự thanh thoát, cá tính nhưng vô cùng mềm mại và quý phái. Chính vì vậy mà rất nhiều người nổi tiếng như Andrey Hepburn, Maddona, Kate Moss hay tiểu nhất là Miley Cyrus đã yêu mến và sử dụng trong suốt một thời gian dài.

Khác với các kiểu tóc thông thường, Pixie là kiểu tóc khá kén khuôn mặt. Tuy nhiên, nó lại mang cho mình sức hút riêng, thậm chí còn đang gây bão tại Hàn Quốc suốt từ hè 2019 đến nay. Đây là kiểu tóc phù hợp với các cô nàng có cá tính mạnh mẽ, năng động, thích tham gia các hoạt động ngoài trời. Không những thế, Pixie là kiểu tóc rất phù hợp cho những nàng tóc mỏng, một trong những sự lựa chọn tối ưu mỗi khi phe tóc mỏng muốn thay đổi diện mạo.

Một vài lưu ý cho nàng khi sở hữu mái tóc Pixie

Hãy tập trung vào khuôn mặt nhiều hơn

Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn, đó là kiểu tóc này chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt của bạn có những sự thay đổi cực kỳ lớn về diện mạo và thẩm mỹ, bởi đặc trưng của kiểu tóc này đó là sự đặc biệt và mới lạ. Chắc chắn sẽ mất một thời gian dài gương mặt bạn mới trở nên quen thuộc với kiểu tóc này, bởi vậy hãy cân nhắc thật kỹ và tham khảo ý kiến của những chuyên gia tạo mẫu tóc trước khi quyết định thay đổi với tóc pixie.

Lợi thế của kiểu tóc pixie là bạn không cần phải dành vài giờ để sấy khô và uốn xoăn. Điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ có thêm thời gian để make up khuôn mặt, và chăm chút đến làn da, hay đánh son… Một mẹo thực sự tốt là trang điểm đôi mắt đậm. Điều này sẽ thu hút sự chú ý đến các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn hơn sở hữu mái tóc Pixie.

Xem thêm:

Top salon cắt tóc nữ đẹp tại Sài Gòn, địa chỉ tin tưởng để cắt tóc Pixie

Top salon cắt tóc nữ đẹp tại Hà Nội, đảm bảo làm tóc Pixie ngây ngất

Cảm thấy tự hào về kiểu tóc của bạn

Cho dù bạn trang điểm bao nhiêu lần hay quần áo bạn mặc đẹp ra sao… nó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn không cảm thấy tự tin.Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy gợi cảm, tuyệt vời và dễ thương với kiểu cắt pixie của bạn khi bạn cảm thấy tự hào về nó. Nữ tính tuôn ra với sự tự tin, vì vậy hãy làm việc đi, cô gái !

Đặt lịch: Tìm kiếm salon gần bạn, ưu đãi cắt tóc giá tốt nhất với iSalon

Lựa chọn những phụ kiện nữ tính

Nhiều cô nàng để kiểu tóc Pixie có xu hướng thấy rằng mình trong thật “mạnh mẽ”, “nam tính” trong bất kỳ trang phục nào. Điều này đặc biệt đúng trong một ngày lười biếng khi bạn ra đường với chiếc quần jean và áo phông. Tuy nhiên, phải luôn nghĩ rằng bạn không phải là con trai ! Bạn là một cô gái tuyệt đẹp với kiểu tóc tuyệt vời đáng tự hào.

Để làm cho bản thân cảm thấy nữ tính hơn khi bạn ra ngoài, hãy chọn một bộ quần áo, một phụ kiện hoặc túi xách sẽ khiến bạn cảm thấy như đang hét lên: yeah, tôi là một người tuyệt vời ! Lời khuyên cho bạn là hãy chọn những phụ kiện cá tính như vòng cổ, túi xách đi kèm với một chiếc váy duyên dáng để tôn lên vẻ trẻ trung, cá tính của mình nhé.

Cách chăm sóc tóc Pixie

Pixie tuy là một kiểu tóc ngắn nhưng cách chăm sóc lại không dễ dàng như nhiều người lầm tưởng. Nhất là sau khi thức giấc hay khi đội mũ bảo hiểm, mái tóc của bạn thường sẽ rất khó vào nếp và lởm chởm rất khó chịu. Vậy nên, việc sấy tóc và dùng lược chải để mái tóc vào nếp trở lại là điều không thể thiếu

Hơn thế nữa, với kiểu tóc phá cách này, việc chuẩn bị sẵn các sản phẩm giữ nếp và tạo kiểu như gel, sáp vuốt tóc là điều không thể thiếu. Việc apply các sản phẩm tạo kiểu lên mái tóc cũng khá phức tạp và đòi hỏi các nàng cần một thời gian để thích nghi.

Để có thể tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, mà chất lượng hợp lý thì có thể truy cập iShop (by iSalon) để được hưởng ưu đãi tới 500.000đ khi mua sản phẩm nhé!

Tải app để mua sắm sản phẩm tại iShop.

Xem thêm:

CÁCH TẢI APP VÀ NHẬN ƯU ĐÃI 500K TRÊN ISHOP

Tạm kết

Nếu bạn là một cô nàng bận rộn, không có thời gian chăm sóc tóc một cách cầu kỳ, hay chỉ đơn giản là bạn lười làm việc này, thì pixie là sự lựa chọn không tồi. Ưu điểm của kiểu tóc này là gội đầu rất mau khô, là kiểu tóc rất mát mẻ và tiện lợi, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức, giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian để trau truốt mỗi khi ra ngoài.

Hy vọng với kiểu tóc pixie hàn quốc đẹp cho khuôn mặt tròn trên đây các cô nàng cá tính sẽ có thêm một kiểu tóc mới thay đổi phong cách của bản thân thu hút mọi ánh nhìn xung quanh khi xuống phố. iSalon chúc các nàng luôn xinh đẹp tự tin với kiểu tóc Pixie cá tính và hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Nếu bạn đang tìm những salon uy tín, hãy tham khảo dưới đây nhé ! 

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

Rate this post