TOP 10 KIỂU TÓC MÙA HALLONWEEN CỰC CHẤT VÀ MA MỊ


Halloween là thời gian trong năm mà mọi người đều có thể thử nghiệm và trở thành một sinh vật nào đó hoàn toàn khác vào ban đêm, hãy quên đi những rắc rối và vấn đề của bạn và tận hưởng một nhân vật bạn thích hoặc tạo ra. Cho dù bạn đang tham dự một bữa tiệc hay đi chơi đêm trên thị trấn, iSalon sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng cực chất để đảm bảo mái tóc mùa Halloween của bạn trông thật ma quái nhưng không kém phần tuyệt vời tuyệt vời. Nào hãy cùng tham khảo ngay nhé !

1. Strawberry Shortcake

Với kiểu tóc này bạn chỉ cần  búi tóc gọn gàng và tròn nhất có thể bằng cách sử dụng ghim băng, sau đó sử dụng nỉ màu vàng và màu xanh lá cây để cắt “hạt” và “cuống” trên đỉnh đầu. Ngoài ra, để tăng thêm phần chân thực hơn, một chút màu nhuộm cũng là một ý không tồi !

2. Cô dâu của Frankenstein

Với kiểu tóc này bạn phải cần một chút trợ giúp từ một chai soda hai lít khiêm tốn, một chiếc mũ tắm và sự kiên nhẫn để uốn mái tóc bao phủ xung quanh chai để tạo ra một hình nón. Sau đó hãy make up cho khuôn mặt thật ghê rợn, đi kèm với những bộ quần áo với tông màu chủ đạo là xám và đen. Chắc chắn, đây sẽ là trang phục và mái tóc cực chất trong bất cứ bữa tiệc Halloween nào.

3. Hades

Nếu bạn đã từng tự hỏi sẽ như thế nào khi trở thành Chúa tể của địa ngục, thì đây chính là cơ hội để bạn hóa thân thành một trong những nhân vật phản diện được yêu thích bậc nhất trên màn ảnh. Chỉ cần vài bước pre-style tạo kiểu và một lọ keo xịt tóc high hold, bạn đã có ngay một mái tóc cực ngầu mà không lo bị đụng hàng.

4. Elsa Hair

Đây chính là kiểu tóc phù hợp nhất cho trang phục Elsa – Bà chúa tuyết. Hãy tết tóc thành từng lọn dài, sau đó sử dụng thêm dây đèn để khiến mái tóc thật linh lung và rực rỡ mùa Halloween này nhé!

5. Medusa Braids

Bạn có thể tham khảo cách tạo kiểu tóc này trên YouTube và Instagram Lydia @whatlydialike. Đầu tiên, hãy chia tóc thành bốn phần, sau đó tết hai phần trước, nới lỏng phần đuôi sau khi hoàn thành. Sau đó, vắt chéo  hai bím tóc phía trước, ghim chúng ngay sau tai ở hai bên. Hoàn thành kiểu tóc này bằng cách trang trí thêm những con rắn để tăng độ rùng rợn và ma mị hơn nhé. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với make up và trang phục theo phong cách nữ thần Hy Lạp.

6. Biểu tượng tóc mùa Halloween: Black Cat Hallowen

Đây chính là kiểu rất được ưa chuộng trong mỗi dịp Halloween, bạn có thể dùng bàn chải ngược để tạo ra phần tai mèo phía sau, tuy nhiên, nếu không muốn quá phức tạp bạn có thể đeo bờm cho mái tóc. Xõa tóc ra hai bên rồi vuốt ra phía trước rồi sau đó đi kèm với một lớp make-up hai bên má và mũi để tạo nên trang phục siêu đáng yêu này nhé!

7. Cô dâu ma

Một mái tóc uốn lả lơi kết hợp style makeup “‘trắng bạch tạng” cùng một cái mạng nhện che mặt sẽ tạo ra một cảm giác rùng rợn cho người đối diện nhưng vẫn không kém phần sexy.

8. Cô gái rừng xanh

Nếu bạn đang sở hữu tóc dài, đừng ngại thử ngay kiểu tóc này. Hãy chia tóc làm nhiều phần và thắt tóc thẳng xuống đến cuối ngọn tóc. Sau đó, đính kèm lên tóc những chú bướm, họa tiết hoa lá,… để tóc sinh động hơn.Khác với những kiểu tóc Halloween khác, kiểu tóc này mang lại sự sinh động nhưng cực kỳ nhẹ nhàng, tươi trẻ.

9. Góa phụ đen

Với phong cách này, bạn nên tạo một kiểu tóc búi của Nữ hoàng Elsa nhưng hãy thay vương miệng bằng “nhện độc” – được làm bằng len cùng với một ít vật dụng trong cửa hàng lưu niệm nhé

10. Kén nhện

Một kiểu tóc mùa Halloween dễ thương nhưng vẫn mang phong cách ma mị dành cho các bạn nữ trẻ tuổi. Điểm nhấn của kiểu tóc độc đáo này là một chú nhện làm bằng một ít bông và kẹp, đính trên búi tóc. Tuy dễ thương nhưng cũng không kém phần rùng rợn.

Trên đây là top 10 kiểu tóc mùa Halloween cực chất và độc đáo mà iSalon gợi ý cho bạn. Nếu chưa tự tin vào tay nghề của mình, hãy tham khảo những salon dưới đây để được tư vấn và tạo kiểu phù hợp nhất nhé:

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Rate this post