Kiểu tóc layer trở lại trong năm nay tạo nên cơn sốt với giới trẻ. Kiểu tóc này đã từng xuất hiện cách đây gần một thập kỷ với những kiểu tóc như tóc sư tử hay bob ngắn nhiều tầng, một lần nữa layer trở lại và ‘lợi hại hơn xưa’ nhờ kết hợp biến tấu đa phong cách tạo nên làn gió mới trong ngành thời trang tóc.

Tóc layer và xu hướng thời trang

Tóc layer là một trong những phong cách vô cùng thực tế và linh hoạt hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các chị em trong những năm tới. Về nguyên tắc, một kiểu tóc đa tầng sẽ tạo cảm giác thú vị hơn là cắt bằng nhàm chán bởi nó mang đến hiệu ứng ‘vỡ’ bắt mắt, sắc sảo và linh hoạt hơn.

Công dụng tuyệt vời của các lớp tóc với tổng thể mái tóc

Thực tế, kiểu tóc nhiều lớp ngắn dài thích hợp với mọi loại tóc. Đặc biệt phù hợp với những mái tóc dày bời khả năng làm mỏng đi những lớp tóc bông xù của nhiều chị em. Ngoài ra, với những cô nàng tóc dài cũng có thể tạo kiểu bằng cách cắt layer để đạt được độ dài mong muốn, hay tạo cảm giác trẻ trung cho những chị em muốn làm xoăn.

Thu gọn khuôn mặt chỉ trong tích tắc với kiểu tóc layer

Kiểu tóc layer được thực hiện khéo léo có thể giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn. Nếu khuôn mặt của bạn tròn hoặc vuông, các tầng tóc trên khuôn mặt sẽ giúp khuôn mặt bạn nhỏ hơn và dài hơn. Cô gái với hình dạng khuôn mặt hình oval là may mắn nhất. Họ không bị hạn chế và thử nghiệm bất kỳ kiểu tóc nào họ muốn cho kết quả tuyệt đẹp.

Ngoài ra, nếu bạn để ý một chút, nhiều lớp tóc khiến cho các bạn gái trông trẻ trung và năng động hơn. Với các NTM thì đây là kiểu tóc ưa thích bởi nó có khả năng tạo độ ‘bay’ rất tốt cho tổng thể mái tóc.

Hiện nay, hầu hết các ca sĩ hay diễn viên Hàn Quốc đều rất ưa chuộng kiểu tóc này. Bởi dù kết hợp sóng xoăn hay thẳng, các lớp layer cũng khiến mái tóc của họ có sức hút và trẻ trung hơn.

Nếu các bạn mong muốn tạo nên sự khác biệt và trẻ trung thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé!

 

Rate this post