Bạn đang đắn đo không biết kiểu tóc ép đẹp nào sẽ phù hợp nhất với gương mặt? Đây là câu hỏi mà được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi lẽ có thể nói, hiện nay tóc ép đang dần trở nên phổ biến và thịnh hành hơn rất nhiều. Chính vì thế, top 26 kiểu tóc ép đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hay ho dành cho bạn

1.Ép cụp – kiểu tóc ép đẹp

Tóc ép cụp đã từ lâu không còn trở nên xa lạ trong con mắt của cộng đồng làm đẹp. Phần tóc phía  trên được ép thẳng gọn gàng. Bên cạnh đó, phần đuôi tóc được làm cụp vào bên trong ôm trọn những đường nét thanh lịch trên khuôn mặt. Cho dù bạn gái sở hữu mái tóc dài hay ngắn thì ép cụp vẫn không thành vấn đề đâu nhé. Tùy thuộc vào kiểu dáng khuôn mặt, tóc dài ép cụp hay tóc ngắn ép cụp vẫn luôn có những nét hấp dẫn rất riêng. Ép cụp hứa hẹn sẽ là một trong những kiểu tóc ép đẹp trong thời gian sắp tới.

Những cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu tóc ép đẹp này
Những cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu tóc ép đẹp này

2.Tóc ép cụp

Nếu bạn muốn phá cách một chút thì đối với kiểu tóc ép cụp, lựa chọn tông màu nhuộm phù hợp với khuôn mặt là điều nên làm. Bên cạnh màu tóc đen truyền thống, những tông màu sáng chắc chắn cũng không còn xa lạ. Phá cách một chút, bạn có thể nhuộm màu xám khói, xanh rêu đẹp mắt. Kiểu tóc ép cụp đẹp nếu được phát huy tối đa khả năng của nó sẽ khiến bạn trông thật sự xinh xắn lắm đấy.

Tham khảo: Giá dịch vụ ép cụp và cắt chỉ từ 350k cùng iSalon

Kiểu tóc ép cụp đẹp nếu được phát huy tối đa khả năng của nó sẽ khiến bạn trông thật sự xinh xắn lắm đấy
Kiểu tóc ép cụp đẹp nếu được phát huy tối đa khả năng của nó sẽ khiến bạn trông thật sự xinh xắn lắm đấy

3.Tóc ngắn ép cụp

Mái tóc ngắn thì đã quá quen thuộc trong mắt chị em phụ nữ. Tóc ngắn là công cụ hack tuổi hoàn hảo cho những ai muốn lưu giữ tuổi thanh xuân thật lâu. Tóc ngắn cực kì thích hợp với những cô nàng có chút ” lười biếng” đấy nhé.

Mái tóc ngắn sẽ bớt đi phần khô khan nếu phần đuôi được ép cụp nhẹ nhàng. Kiểu tóc này mang đến cảm giác khỏe khoắn hơn, tinh nghịch hơn nhưng cũng không kém phần đằm thắm.

Xinh xắn như thiên thần
Xinh xắn như thiên thần

4.Tóc ngắn ép thẳng

Thật ra không khó để bắt gặp những ngôi sao hàng đầu với kiểu tóc ngắn ép thẳng. Từ các ngôi sao hàng đầu Hollywood tới các idol Kpop nổi tiếng đều rất ưa chuộng kiểu tóc này. Kiểu Tóc ngắn ép đẹp này không đậm chất “nam tính” quá nhiều mà vẫn vô cùng quyến rũ. Đối với những kiểu tóc này, bạn có thể nhuộm màu sáng hoặc highlight. Hoặc nếu không thì màu đen truyền thống cũng đủ quyến rũ rồi. Tóc ngắn ép thẳng chắc chắn sẽ một trải nghiệm đáng để xem xét trong năm 2020 sắp cận kề đấy.

Một trong những tín đồ của tóc ngắn ép thẳng - Lisa
Một trong những tín đồ của tóc ngắn ép thẳng – Lisa

Tham khảo: Giá nhuộm tóc Nâu Rêu tại các salon uy tín – Hơn 1000+ salon được xác thực trên iSalon

5.Tóc ép phồng

Tóc ép phồng là một trong những kiểu tóc ép đẹp và vô cùng tự nhiên. Kiểu tóc này không những mang đến cho các bạn nữ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương mà còn trẻ trung hơn rất nhiều. Và nếu bạn đang có ý định thay đổi “dung nhan” cho mái tóc của mình thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé.

Bạn thấy kiểu tóc này thế nào?
Bạn thấy kiểu tóc này thế nào?

6. Tóc ép cụp ngang vai

Tóc ép cụp ngang vai là kiểu tóc truyền thống và được nhiều bạn gái ưa thích lựa chọn. Độ dài không quá dài rất tiện lại cho quá trình chăm sóc hằng ngày đấy nhé. Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau. Cho dù bạn còn đang đi học hay đã đi làm thì cũng rất phù hợp và xinh xắn. Đây cũng là một trong những kiểu tóc ép đẹp được nhiều sao Việt rất ưa chuộng và trưng diện thường xuyên.

Bạn gái hiền lành hơn với kiểu tóc này
Bạn gái hiền lành hơn với kiểu tóc này

7. Ép phồng

Ép phồng là phương pháp được những cô nàng tóc mỏng yêu thích. Phương pháp này giúp tổng thể mái tóc trông đầy đặn hơn, bồng bềnh và xinh xắn hơn. Ép phồng tóc giúp tạo đường cong chữ “C” hoàn hảo, ôm trọn vào khuôn mặt, giúp che đi những khuyết điểm không đáng có.

Để tạo kiểu ép phồng, bạn cần hết sức cẩn thận chú ý đến sức khỏe của tóc để chọn mức độ ép phồng sao cho phù hợp. Hãy xin tư vấn từ chuyên gia trước khi chọn kiểu ép phồng tóc nhé!

Đặt lịch: Ép tóc giá chỉ từ 100K cùng iSalon – Đặt trước với các chủ salon uy tín trên toàn quốc

Xinh xắn và thật sự thu hút phải không?
Xinh xắn và thật sự thu hút phải không?

8. Tóc ngang vai ép phồng

Đều là tóc ngang vai, nhưng ép phồng và ép cụp có chút khác nhau đấy nhé. Tóc ép phồng với kiểu dáng làm phồng trải dài từ phần thân cho tới ngọn tóc. Kiểu tóc ép đẹp này cực kì phù hợp với những cô nàng có gương mặt hơi nhỏ. Điều này sẽ giúp tổng thể khuôn mặt trở nên đầy đặn và có sức sống hơn rất nhiều.

Một chút tỉa layer cho khuôn mặt thêm cá tính
Một chút tỉa layer cho khuôn mặt thêm cá tính

9. Tóc ép cụp ngang lưng

Tóc ép cụp ngang lưng là một trong các kiểu tóc duỗi đẹp rất được lòng các bạn gái. Đặc biệt là những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Kiểu tóc ngang lưng nếu diện cùng  tà áo dài truyền thống rất phù hợp cho những ngày tựu trường đấy nhé.

Có thể nói, đây chính là kiểu tóc ” quốc dân” chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Bởi lẽ ai  chẳng muốn

Đơn giản, thanh lịch và thật sự nhẹ nhàng
Đơn giản, thanh lịch và thật sự nhẹ nhàng

mình trở nên đằm thắm, dịu dàng và đậm nét con gái Việt Nam nhỉ. Tuy truyền thống là thế, nhưng tóc duỗi thẳng ngang lưng cũng cực phù hợp với những trang phục hiện đại. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc này thì đừng lo lắng nhé.

10.Tóc ép ngang vai

Đối với tóc ngắn ngang vai thì bên cạnh những sự lựa chọn như làm xoăn sóng, uốn xoăn đuôi thì ép toàn bộ tóc cũng là phương án khá hay. Tóc ép ngang vai là liều thuốc giúp bạn gái trẻ trung, tinh nghịch hơn và cũng vô cùng xinh xắn.

Đối với những mái tóc ngắn thì lựa chọn màu nhuộm đơn giản hơn rất nhiều. Vì chỉ cần lựa chọn màu nhuộm hợp với màu da, bạn đã có một diện mạo hút mắt. Đối với làn da trắng thì những tông màu nhuộm nổi bật sẽ khiến làn da trở nên có sức sống hơn. Những tông da hơi tối thì có thể sử dụng màu nhuộm như nâu ánh đồng, nâu đỏ. Vừa trẻ trung, đáng yêu mà còn hạn chế khuyết điểm rất tốt đấy.

Màu nhuộm đen diu dàng và đơn giản
Màu nhuộm đen diu dàng và đơn giản

11.Ép cụp ngang vai

Kiểu tóc ép cụp ngang vai giúp các bạn gái sở hữu mái tóc với độ bồng bềnh nhất định. Nhờ đó mà diện mạo cũng sang chảnh hơn rất nhiều đấy. Đây là một trong những kiểu tóc rất được lòng bạn gái hiện nay. Mái tóc ngang vai được ép thẳng và phần đuôi cụp nhẹ tạo cảm giác rất gần gũi và vô cùng nhẹ nhàng. Bạn nghĩ sao về kiểu tóc này? Nếu chưa từng thử thì hãy suy nghĩ về nó trong thời gian sắp tới nhé.

Một trong những kiểu tóc ép đẹp nhất 2020
Một trong những kiểu tóc ép đẹp nhất 2020

12.Tóc ép thẳng ngang vai

Mái tóc thẳng mượt  luôn được đánh giá là vẻ đẹp cuốn hút người con gái. Chính vì thế, kiểu tóc này chưa bao giờ đi ngược xu hướng cho dù cuộc sống có hiện đại lên như thế nào. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những kiểu tóc uốn, làm xoăn, bấm hay dập xù thì quay trở về với tóc ép thẳng nhé. Tóc ép thẳng ngang vai chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật nhất theo cách bạn muốn đấy.

Xem giá: Làm tóc tóc ép thẳng ngang vai cùng iSalon, ưu đãi độc quyền tới 50%

Đơn giản và xinh xắn ghê nhỉ?
Đơn giản và xinh xắn ghê nhỉ?

13. Tóc ngắn ép phồng

Đã bao giờ bạn nghe đến tên của kiểu tóc ép đẹp này chưa? Đơn giản thôi, mái tóc ngắn trên vai được ép thẳng. Cùng với đó là làm phồng phần chân và đuôi tóc nhẹ nhàng. Kiểu tóc này cực phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng và khuôn mặt hơi nhỏ nhắn.

Tóc ngắn ép phồng biến hóa một chút cùng những tông màu nhuộm sáng cũng xinh lắm đấy. Bạn có thể cắt mái bằng, mái lưa thưa. Hoặc chỉ là đơn giản thôi với hai mái phong cách. Dù thế nào thì trông bạn cũng xinh xắn lắm đấy.

Tóc ngắn ép phồng biến hóa một chút cùng những tông màu nhuộm sáng cũng xinh lắm đấy
Tóc ngắn ép phồng biến hóa một chút cùng những tông màu nhuộm sáng cũng xinh lắm đấy

14. Tóc ngắn ép cụp cho mặt tròn

Vài năm trở lại đây, mái tóc ngắn độ nhiên trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vì mải mê với những mái tóc ngắn nên có vô vàn những kiểu biến hóa đi cùng. Đặc biệt, với những khuôn mặt tròn, tóc ngắn ép cụp càng trở nên thu hút. Cùng với đó, khéo léo biến tấu bằng cách thêm một chút màu sắc đã đủ để khiến chúng ta để trở nên mới mẻ, trẻ trung hơn.

Xinh xắn như IU vậy
Xinh xắn như IU vậy

15. Ép cụp tóc ngắn

Để ép cụp cho tóc ngắn không khó và không tốn quá nhiều thời gian. Bạn có thể ép cụp tại Salon hoặc tự làm tóc tại nhà. Tuy nhiên, nếu tự làm tại nhà sẽ không giữ được lâu và nếu làm thường xuyên mái tóc sẽ bị hư tổn.

Hiện nay, tại các Salon đều cung cấp dịch vụ ép tóc chuyên nghiệp với mức giá vô cùng khác nhau. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn Salon phù hợp nhất với mình. Hãy “chọn mặt gửi vàng” và đảm bảo rằng mái tóc của bạn thực sự được nâng niu nhé.

Kiểu tóc ép cụp đẹp luôn khiến bạn tỏa sáng hơn
Kiểu tóc ép cụp đẹp luôn khiến bạn tỏa sáng hơn

Tham khảo: Giá cắt tóc tại các salon – Ưu đãi trên iSalon chỉ từ 60K

16.Kiểu tóc ép cụp

Đã bao giờ bạn thắc mắc mình có hợp với kiểu tóc ép đẹp và cụp đuôi hay không? Thực ra những kiểu tóc ép cụp đẹp rất ít khi kén chọn gương mặt. Dù là gương mặt nhỏ, thon dài hay phúng phính thì tóc ép cụp vẫn vô cùng phù hợp.

Điều quan trọng hơn cả của việc mái tóc đẹp đó chính là bạn phải cảm thấy hài lòng và tự tin với bản thân. Tự tin chính là liều thuốc hiệu quả nhất mà không một kiểu tóc nào có thể thay thế. Chính vì thế, tự tin lên nhé!

Những lớp tóc theo tầng xinh xắn
Những lớp tóc theo tầng xinh xắn

17. Kiểu tóc ép cụp dài

Cho dù như thế nào, cuộc sống phát triển ra sao và thời thế thay đổi như thế nào. Chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng thì mái tóc dài và thẳng vẫn luôn là chân ái. Không ai là không khỏi rung rinh trước những cô gái với mái tóc dài thướt tha, đen huyền bí. Nếu bạn không may mắn sở hữu mái tóc thẳng tự nhiên thì hãy sử dụng tới công nghệ nhé: ép cụp

Kiểu tóc ép cụp dài cho bạn một dung mạo xinh xắn và vô cùng dịu dàng. Thêm vào đó một chút son hồng là đủ rực rỡ cho ngày nắng lên rồi. Đối với làn da trắng thì những tông màu nhuộm nổi bật sẽ khiến làn da trở nên có sức sống hơn. Những tông da hơi tối thì có thể sử dụng màu nhuộm như nâu ánh đồng, nâu đỏ. Vừa trẻ trung, đáng yêu mà lại thướt tha lắm đấy.

Một chút cụp đuôi nhẹ nhàng cho bạn gái thêm xinh
Một chút cụp đuôi nhẹ nhàng cho bạn gái thêm xinh

18.Tóc ngắn ép

Tóc ngắn ép tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng chúng vẫn có chỗ đứng rất riêng trong lòng chị em. Tóc ngắn ép vừa trẻ trung, vừa tinh nghịch mà cũng vô cùng quyến rũ. Không ít ánh chàng bị  vẻ đằm thắm kiêu sa của mái tóc này làm cho mê mệt đấy nhé. Kiểu tóc ngắn ép thẳng chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng.

Kiểu tóc ngắn ép thẳng chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng.
Kiểu tóc ngắn ép thẳng chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng.

19. Tóc ngang vai ép cụp

Tóc ngang vai ép cụp với phần đuôi được uốn cụp hơi nhẹ vào bên trong khiến khuôn mặt trở nên dịu dàng hơn rất nhiều. Với độ dài ngang vai, mái tóc cũng luôn gọn gàng nhưng không bị thô cứng. Phần ép cụp vào trong ôm trọn lấy khuôn mặt, giúp che đi những khuyết điểm không xinh xắn lắm. Nhớ tô điểm cho mái tóc của mình bằng những màu nhuộm tùy theo sở thích nhé. Bên cạnh đó có chế độ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm mượt mà và óng ả hơn.

Tóc ngang vai ép cụp với phần đuôi được uốn cụp hơi nhẹ vào bên trong khiến khuôn mặt trở nên dịu dàng hơn rất nhiều.
Tóc ngang vai ép cụp với phần đuôi được uốn cụp hơi nhẹ vào bên trong khiến khuôn mặt trở nên dịu dàng hơn rất nhiều.

20.Tóc ép cụp ngắn

Tóc ép cụp ngắn ôm trọn gương mặt một cách vô cùng tự nhiên. Mái tóc này giúp các bạn nữ có gương mặt hơi đầy đặn che đi những khuyết điểm không đáng có.  Kiểu tóc này rất ăn ý với những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn trịa tạo cảm giác đáng yêu. Nhưng qua đó thì khuôn mặt cũng trở nên hài hòa  cân đối hơn.

Kiểu tóc đẹp này được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn để thay đổi. Để nổi bật hơn bạn có thể lựa chọn màu nhuộm bình thường phá cách thêm chút highlight, ombre kết hợp dập xù bên trong chân tóc tạo nên vẻ cá tính trẻ trung và sành điệu.

Kiểu tóc đẹp này được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn để thay đổi
Kiểu tóc đẹp này được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn để thay đổi

21.Mẫu tóc ngắn ép thẳng

Các mẫu tóc ngắn ép thẳng rất ít khi kén chọn gương mặt. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán, bạn có thể tỉa layer, cụp đuôi hoặc tóc cắt ngang đơn giản nhé. Bên cạnh đó, lựa chọn những màu nhuộm sáng cho mái tóc thu hút hơn cũng là một cách rất hay. Có rất nhiều màu sắc phù hợp với màu da để bạn lựa chọn. Những tông da sáng thì không quá kén chọn. Tuy nhiên những làn da tối màu hãy lưu ý nhé. Những màu sắc trung tính như nâu tây, nâu socola,… sẽ rất phù hợp đấy.

Các ngôi sao cũng rất thích kiểu tóc này nhé
Các ngôi sao cũng rất thích kiểu tóc này nhé

21.Tóc ép phồng ngang lưng

Với kiểu tóc ngang lưng, bên cạnh ép thẳng thì làm phồng chân tóc cũng là một ý kiến khá hay ho. Bạn có thể làm phồng từ phần chân tóc để tạo cảm giác bớt khô cứng. Hoặc cũng có thể kết hợp một chút uốn đuôi để tạo độ tinh nghịch vừa phải. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng sở hữu tóc mỏng. Bởi lẽ điều này giúp làm mái tóc trở nên bồng bềnh dày dặn hơn. Tóc ép phồng ngang lưng hứa hẹn sẽ là một trong những kiểu tóc ép đẹp thời gian sắp tới.

Mái bằng khi kết hợp với tóc ngang vai uốn cụp chữ C sẽ là công cụ hack tuổi hoàn hảo cho bạn gái
Mái bằng khi kết hợp với tóc ngang vai uốn cụp chữ C sẽ là công cụ hack tuổi hoàn hảo cho bạn gái

22. Ép cụp tóc dài

Ép cụp tóc dài tuy đẹp nhưng chăm sóc lại đôi khi có chút khó khăn. Bởi vì vốn dĩ, mái tóc dài đã rất khó khăn trong quá trình chăm sóc hằng ngày. Do đó, nếu còn ép cụp thì bạn phải dành thời gian cho nó nhiều hơn một chút đấy.

Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những ảnh hưởng tích cực mà kiểu tóc này mang lại. Một chút nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung. Một chút truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại. Dành một chút thời gian thôi nhưng lúc nào bạn trông cũng rạng rỡ thì tại sao lại không nhỉ?

Kiểu tóc ép đẹp này giúp bạn gái nữ tính hơn rất nhiều
Kiểu tóc ép đẹp này giúp bạn gái nữ tính hơn rất nhiều

23.Tóc ngang vai ép thẳng

Có nhiều cách biến tấu cùng tóc ngang vai ép thẳng. Bạn có thể nhuộm sáng, cắt mái lưa thưa, bấm xù bên trong tóc tạo độ phồng. Hoặc đơn giản nhất là để đen truyền thống. Với kiểu tóc ép đẹp này không quá khó để chăm sóc hằng ngày. Chỉ cần lựa chọn loại dầu gội hợp lý cùng chế độ chăm sóc hằng ngày thì một mái tóc đẹp không có gì là khó khăn.

Tham khảo: Top 6 Dầu Gội Chăm Sóc Tóc Nhuộm Tốt Nhất Hiện Nay

Mái bằng khi kết hợp với tóc ngang vai ép thẳng
Mái bằng khi kết hợp với tóc ngang vai ép thẳng

24.Tóc dài ép cụp

Tóc dài ép cụp thường tốn khá nhiều thời gian. Một số lưu ý là nếu mái tóc dài mà bị hư tổn thì thực sự rất đáng tiếc. Do đó, khi quyết định ép cụp mái tóc dài của bạn hãy đảm bảo mái tóc vẫn có độ chắc khỏe nhất định nhé.

Bạn không thể ép cụp lâu dài tại nhà, do đó hãy lưu ý lựa chọn địa điểm làm tóc uy tín. Trước khi ép, hãy yêu cầu kiểm tra tình trạng sức khỏe của tóc để tránh khỏi những hậu quả không mong muốn nhé.

Hãy đảm bảo mái tóc vẫn có độ chắc khỏe nhất định nhé.
Hãy đảm bảo mái tóc vẫn có độ chắc khỏe nhất định nhé.

25.Tóc bob ép cụp

Kiểu tóc “vạn người mê” này chắc chắn sẽ thịnh hành hơn trong năm 2020 sắp tới. Với độ dài ngắn đặc biệt, bạn có thể tạo ra những kiểu tóc vô cùng độc đáo mà không phải kiểu tóc nào cũng làm được, trong đó có ép cụp, cực kì hợp xu hướng hiện đại.

Tóc bob ép cụp phù hợp với hầu hết các gương mặt. Những lọn tóc cụp giúp che chắn những khuyết điểm một cách hết sức tự nhiên. Một số màu sắc gợi ý cho kiểu tóc này như nâu socola, nâu tây, nâu lạnh, …

Sắc lạnh và quyến rũ là những từ để miêu tả về kiểu tóc ép đẹp này
Sắc lạnh và quyến rũ là những từ để miêu tả về kiểu tóc ép đẹp này

26.Ép phồng tóc

Ép tóc phồng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ, giúp mái tóc bồng bềnh sức sống hơn. Đặc biệt, tóc ép phồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những kiểu tóc bob và tóc ngắn.

Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn được thỏa sức lạm dụng cách tạo kiểu này để có được mái tóc dày lên theo ý muốn. Hãy lưu ý không được ép phồng quá nhiều và liên tục. Những mái tóc mỏng thường có sợi tóc rất mảnh, nên nếu lạm dụng ép phồng quá đà đôi khi dẫn đến tình trạng tóc hư tổn và gãy rụng đấy nhé.

Ép tóc phồng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ, giúp mái tóc bồng bềnh sức sống hơn.
Ép tóc phồng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ, giúp mái tóc bồng bềnh sức sống hơn.

Combo: Cắt tóc + Uốn + Duỗi tóc ưu đãi tới 76% trên iSalon, đặt lịch cùng chúng tôi ngay

Những kiểu tóc ép đẹp mà iSalon dưới thiệu trên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng thử trong năm 2020 sắp tới.  Hy vọng những gợi ý này có thể giúp ích phần nào đó cho chị em phụ nữ chúng mình.  Kết nối cùng iSalon để cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời gian sắp tới nhé.

Tham khảo những kiểu tóc đẹp năm 2020 tại đây:

Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

Top 30 Kiểu Tóc Đẹp Dành Cho Phái Nữ Không Thể Bỏ Lỡ 2020

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

 

Rate this post