Bạn đang loay hoay chưa biết chọn kiểu tóc đẹp cho mặt tròn? Vậy thì iSalon đã giúp bạn một nửa công việc “nặng nhọc” đó rồi đây. 

Mỗi cô nàng đều có một cấu trúc gương mặt khác nhau. Tìm được kiểu tóc phù hợp với cấu trúc gương mặt thực sự là một thử thách lớn. Kiểu tóc “lý tưởng” không chỉ khiến bạn nổi bật trước đám đông, mà còn “đánh thức” được vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn. 

Cách xác định dạng mặt tròn

Nhiều nàng hơi mập mạp có da thịt một chút đã “tự nhận mình” mặt tròn. Điều đó không hoàn toàn đúng đâu. Để iSalon mách bạn dấu hiệu nhận biết một người có mặt tròn nha. 

Tóc đẹp cho mặt tròn hot nhất 2022

Cũng đơn giản thôi! Nếu bạn thấy mặt mình có tỷ lệ chiều dài và chiều rộng mặt (gần như) bằng nhau, đồng thời, xương gò má 2 bên cao như nhau thì chúc mừng, bạn đã quay vào ô “mặt tròn”. Một minh chứng chân thực cho người có mặt tròn là các em bé lúc mới sinh ra. Vì vậy, đừng cảm thấy tự ti vì ưu điểm của bạn chính là trẻ trung, đáng yêu. Và cũng không thiếu kiểu tóc đẹp cho mặt tròn để bạn tham khảo đâu. Hy vọng những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn!

Gợi ý 5 kiểu tóc đẹp cho mặt tròn

  • Tóc mái xéo

Tóc mái xéo: Tóc đẹp cho mặt tròn hot nhất 2022

 

Tóc mái là một lựa chọn thông minh giúp nàng vừa “hack tuổi”, vừa che được khuyết điểm trên mặt. Không cần quá cầu kỳ! Cầm kéo đứng trước gương cắt tỉa một chút là bạn đã có ngay một kiểu tóc hoàn toàn mới. Thêm chút makeup nhẹ nhàng nữa thôi là bạn đã vô cùng thu hút rồi. Các ngôi sao thế giới cũng rất mê kiểu tóc này đấy.

  • Tóc ngắn ngang vai

Tóc ngang vai: Tóc đẹp cho mặt tròn hot nhất 2022

Đây là một trong những kiểu tóc có phần đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp thời thượng. Yên tâm là để kiểu này thì bạn sẽ không bao giờ sợ bị lỗi mốt. Sự nhẹ nhàng, đơn giản sẽ giúp bạn “ăn gian” khuôn mặt rất nhiều. Nàng nào bận rộn thì càng nên cắt vì sẽ không hề tốn thời gian chăm sóc như tóc dài. Cắt tóc đẹp cho mặt tròn không khó đến thế đâu. Sẵn sàng ra tiệm để thay đổi bản thân đi nào!

  • Tóc layer

Tóc layer: Tóc đẹp cho mặt tròn hot nhất 2022

Layer có thể nói là kiểu tóc “trường tồn” qua thời gian và hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Nàng nào tóc thưa và mỏng thì đặc biệt nên thử kiểu tóc này. Những lớp tóc được cắt tỉa tỉ mỉ kết hợp với màu nhuộm mà bạn yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ? Gợi ý cho bạn là màu hạt dẻ hoặc nâu socola sẽ cực kỳ hợp với mùa đông sắp tới đấy.

  • Tóc xù mì

Tóc xù mì: Tóc đẹp cho mặt tròn hot nhất 2022

“Không được ăn mì tôm Việt Nam là bỏ lỡ tinh hoa ẩm thực của nhân loại”. Đó là câu nói mà các nàng “mê ăn” thường trêu nhau. Vậy nên nàng “mê tóc” mà chưa thử cắt tóc xù mì sẽ là một thiếu sót lớn trong đời. Tùy vào độ ngắn dài bạn mong muốn mà nhà tạo mẫu sẽ biết cách làm cho bạn cực nổi bật mà không bị “lố” với mái tóc xù mì. Chỉ cần kết hợp thêm chút mái ngắn dễ thương nữa thì yên tâm đi, bạn sẽ ngay lập tức biến thành tâm điểm đám đông. Đây không chỉ là kiểu tóc đẹp cho mặt tròn mà nàng mặt dài, mặt vuông cũng có thể tham khảo nha!

  • Tóc bob lệch

Tóc bob lệch: Tóc đẹp cho mặt tròn hot nhất 2022

Nếu bạn muốn tạo cho gương mặt một chút góc cạnh, không kiểu nào hợp với bạn hơn tóc bob lệch. Cuối năm là mùa của lễ hội, của tiệc tùng. Chưng “quả đầu” cực chất này đi party thì không chàng nào rời mắt được khỏi bạn đâu.

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng chuộng kiểu tóc này. Vừa cá tính, vừa che được khuyết điểm cho gương mặt. Chần chừ gì mà không thử ngay nhỉ?

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp

Dù tóc bạn ngắn hay dài, xoăn hay thẳng, màu sáng hay tối thì không gì khiến bạn tự tin và thoải mái hơn việc có một mái tóc khỏe đẹp, óng mượt. Vì thế, ngoài gội xả thông thường, bạn nên sử dụng thêm dưỡng tóc hoặc thậm chí là “mặt nạ tóc” nếu có thời gian. 

Giống như da mặt, da đầu của mỗi người cũng có nhiều loại khác nhau. Nếu không tìm sản phẩm hợp với tình trạng da đầu của mình, tóc bạn sẽ trở nên khô xơ, xuất hiện gàu ngứa hay nặng hơn có thể là nấm đầu… Các cụ có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”. Có quan tâm chăm chút từng “góc” nhỏ trên cơ thể thì bạn mới tự tin bước ra ngoài và không sợ người khác cười chê.

Bộ 6 sản phẩm Alonzo Premium chiết suất tự nhiên

Khuôn mặt nào cũng có nét đẹp riêng phù hợp với từng kiểu tóc. Chỉ những ai không quan tâm chăm sóc mới không nhận ra được vẻ đẹp “tiềm ẩn” đó. Bỏ túi ngay những kiểu tóc “ruột” bên trên để nâng tầm nhan sắc nhé! Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tự tin!

Rate this post