Đa phần các cô gái thường khá tự ti nếu sở hữu gương mặt vuông góc cạnh. Bởi lẽ ai cũng cho rằng đẹp nhất là khuôn mặt trái xoan, rồi đến mặt tròn bầu bình. Khung xương mặt vuông khiến bạn nữ trông già dặn và kém thu hút hơn bình thường. Nhưng iSalon ở đây để giúp bạn cơ mà. Hãy cùng khám phá một số kiểu tóc cho mặt vuông được ưa chuộng nhất thời gian gần đây bạn nhé.

Tóc bob uốn xoăn chữ C – kiểu tóc cho mặt vuông

Phải khẳng định rằng, những khuôn mặt vuông cực kỳ với kiểu tóc bob. Tóc bob sẽ giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn, che đi những khuyết điểm không đáng có. Phần cúp đuôi chữ C nhẹ nhàng không những khiến bạn trở nên đáng yêu hơn mà còn gia tăng sự nữ tính. Để thêm phần lộng lẫy, bạn nên tô điểm cho mái tóc bằng 1 chút sắc màu phù hợp với bạn nhất nhé.

Kiểu tóc cho mặt vuông - tóc uốn xoăn chữ C
Kiểu tóc cho mặt vuông – tóc uốn xoăn chữ C

Tóc uốn gợn sóng mái thưa

Nhắc tới kiểu tóc cho mặt vuông, không thể không nhắc tới tóc uốn gợn sóng mái thưa. Một chút thanh lịch và dịu dàng nhưng vẫn khiến bạn xinh đẹp và giữ được CHẤT riêng. Từng lọn tóc xoăn lăn tăn sẽ bồng bềnh che bớt đi phần khung xương mặt thô cứng. Với những bạn sở hữu làn da trắng, những màu nhuộm sáng sẽ làm nổi bật làn da của bạn hết sức có thể. Đừng ngại chăm chút cho mái tóc bằng một chút màu socola, xanh rêu cho đến những sắc màu rực rỡ khác nhé.

Từng lọn tóc xoăn lăn tăn sẽ bồng bềnh che bớt đi phần khung xương mặt thô cứng
Từng lọn tóc xoăn lăn tăn sẽ bồng bềnh che bớt đi phần khung xương mặt thô cứng

Tóc ngắn uốn đuôi 

Tóc uốn đuôi có phù hợp cho những gương mặt vuông hay không? Câu trả lời là có nhé! Nàng có thể để tóc ngắn ngang vai hoặc ngang cằm đều cực kỳ xinh đẹp. Tóc dài khiến nàng nữ tính, còn tóc ngắn khiến chàng say đắm vì nét trẻ trung. Kiểu tóc này nếu biết cách phối đồ, trang điểm thì trông bạn xinh đẹp không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Bạn biết không, không ít nàng hotgirl Việt nổi lên là nhờ kiểu tóc này đấy. Đây là 1 trong những kiểu tóc dành cho mặt vuông rất được ưa chuộng đấy. 

Bạn biết không, không ít nàng hotgirl Việt nổi lên là nhờ kiểu tóc này đấy. 
Bạn biết không, không ít nàng hotgirl Việt nổi lên là nhờ kiểu tóc này đấy.

Tóc ngắn ngôi lệch

Xu hướng ngôi lệch được mê mẩn vì nét quý phát và che phủ rất tốt. Nếu bạn cảm thấy không tự tin ở góc mặt nào thì chỉ cần rẽ ngôi về phía đó. Đây là một tron những kiểu tóc dành cho mặt vuông được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Với kiểu tóc ngắn rẽ ngôi lệch, khuôn mặt sẽ trở nên cân đối hơn trông thấy. Kiểu tóc này cũng nằm trong danh sách yêu thích của các nàng theo phong cách “lạnh lùng”, cá tính đấy!

Cá tính, xinh đẹp và duyên dáng
Cá tính, xinh đẹp và duyên dáng

Tóc tỉa layer

Tỉa layer – dù là để thẳng hay làm xoăn cũng đủ xinh xắn và rạng ngời. Phần tỉa của tóc sẽ khiến người đối diện không để ý đến khung xương mặt hơi thô cứng của bạn. Tóc tỉa bồng bềnh tung bay trong gió cũng khiến ai đó trở nên xinh xắn hơn. Nàng cũng sẽ bất ngờ không kém vì khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn nhờ tóc tỉa layer. Tóc tỉa layer vốn đã hợp với phong cách thanh lịch, nay thêm vài phần quyến rũ thì bảo sao các chàng không “đổ” nhỉ? Thử ngay kiểu tóc dành cho mặt vuông này nhé! 

Xinh xắn như Jennie
Xinh xắn như Jennie

Tóc lob thẳng tự nhiên

Tóc lob thẳng tự nhiên nổi lên chính nhờ vào sự đơn giản của nó. Cứ nghĩ rằng sẽ nhạt nhòa nhưng không phải như vậy đâu nhé. Phần đuôi tóc được tỉa nhẹ nhàng và kết hợp với tóc mái hoặc không mái sẽ khiến bạn cực kỳ lạnh lùng và quyến rũ. Kiểu tóc này cũng kết hợp rất ăn ý với những nàng có gương mặt hơi vuông góc cạnh. Tóc lob kết hợp với màu tóc đen huyền ảo hay những tone màu nâu lạnh, than chì… sẽ là ưu tiên hàng đầu giúp tôn lên nước da trắng sáng và đôi môi quyến rũ.

Tóc lob kết hợp với màu tóc đen huyền ảo hay những tone màu nâu lạnh, than chì sẽ rất xinh đấy
Tóc lob kết hợp với màu tóc đen huyền ảo hay những tone màu nâu lạnh, than chì sẽ rất xinh đấy

Tóc tém uốn xoăn nhẹ

Mái tóc siêu ngắn được tô điểm bởi những lọn tóc xoăn nhẹ thì còn gì thú vị hơn nhỉ? Phần uốn xoăn sẽ ôm gọn vào gương mặt giúp che đi khuyết điểm khung xương thô cứng.  Những gợn tóc xoăn lăn tăn trẻ trung và vô cùng thanh lịch. Với kiểu tóc này bạn có thể đi học, đi chơi cho tới những buổi tiệc sang trọng. Thử ngay kiểu tóc dành cho mặt vuông này nhé! 

Đơn giản, xinh xắn và vô cùng quyến rũ
Đơn giản, xinh xắn và vô cùng quyến rũ

Tóc tém mái ngố

Mái ngố nhưng đáng yêu. Mái ngố nhưng lại rất dễ thương. Mái ngố là để chỉ những kiểu tóc mái trên chân mày. Nói tới đây bạn hơi ngạc nhiên đúng không. Tóc phải dài để che đi khung xương khô cứng, ai lại cắt mái ngố.

Thật ra điều này không sai, nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Kết hợp mái ngố với tóc tém, bạn sẽ xây dựng cho mình 1 phong cách hoàn toàn độc đáo và thú vị. Khi đó, bạn không còn cố gắng che lấp đi những điểm bạn không thích. Thay vào đó, bạn biến chúng trở thành điểm mạnh và thu hút người khác nhờ vào đó.

Mái ngố nhưng đáng yêu. Mái ngố nhưng lại rất dễ thương
Mái ngố nhưng đáng yêu. Mái ngố nhưng lại rất dễ thương

Tóc xoăn ngang vai

Tóc xoăn ngang vai thì còn gì xa lạ nữa đúng không? Kiểu tóc này không quá rườm rà, nặng nề và không hề nhàm chán. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt hay phong cách thời trang khác nhau.

Tóc xoăn ngang vai là một trong những lựa chọn nên thử khi nhắc tới kiểu tóc cho mặt vuông. Kiểu tóc cũng phù hợp với mọi cô nàng, từ năng động cho tới ngọt ngào. Nếu bạn muốn refresh bản thân, khiến mình trẻ trung, xinh đẹp hơn thì tại sao không thử ngay kiểu tóc này nhỉ? Thử ngay kiểu tóc dành cho mặt vuông này nhé! 

Kiểu tóc cũng phù hợp với mọi cô nàng, từ năng động cho tới ngọt ngào - kiểu tóc dành cho mặt vuông
Kiểu tóc cũng phù hợp với mọi cô nàng, từ năng động cho tới ngọt ngào

Tóc ngắn ép thẳng

Nhắc tới tóc ngắn ép thẳng, hãy nghĩ ngay tới Lisa của Blackpink. Cho dù cô ấy sở hữu gương mặt khá trái xoăn nhưng kiểu tóc này cực phù hợp với khuôn mặt vuông đấy nhé. Kiểu tóc không quá “nam tính” và vẫn vô cùng quyến rũ. Bạn có thể nhuộm màu sáng hoặc highlight để khiến mình trở nên nổi bật hơn. Tóc ngắn ép thẳng chắc chắn sẽ một trải nghiệm đáng để xem xét khi nhắc kiểu tóc cho mặt vuông đấy nhé.

Kiểu tóc được Lisa ưa chuộng
Kiểu tóc được Lisa ưa chuộng

Những kiểu tóc dành cho mặt vuông mà iSalon dưới thiệu trên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng thử trong năm 2020 sắp tới.  Hy vọng những gợi ý này có thể giúp ích phần nào đó cho chị em phụ nữ chúng mình.  Kết nối cùng iSalon để cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời gian sắp tới nhé.

Tham khảo những kiểu tóc đẹp năm 2020 tại đây:

Top 13 Kiểu Tóc Màu Nâu Rêu Thời Thượng Nhất 2020

Top 30 Kiểu Tóc Đẹp Dành Cho Phái Nữ Không Thể Bỏ Lỡ 2020

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post