Tiếp nối sự thành công cuộc thi “Beauty Awards 2020”, Hội Đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phối hợp tổ chức thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 năm 2021 cho 02 nghề: Nghề Chăm sóc sắc đẹp và nghề Thiết kế các kiểu tóc theo chuẩn quốc gia. Ngoài ra, Các thí sinh vẫn có cơ hội để đăng ký thi theo từng module trong khuôn khổ của kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 năm 2021 do Hội Đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam cũng được giao chủ trì tổ chức. Buổi đào tạo đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự tranh tài sôi nổi của các ứng viên. Hy vọng những lời nhận xét và đánh giá của ban giám khảo sẽ là mang tới nhiều kiến thức và là hành trang quý báu cho các thí sinh trên con đường sự nghiệp sau này! 

Một trong những module hấp dẫn của nghề Thiết kế tạo mẫu tóc 2021 (Thuộc kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12) là module A2 – Kỹ thuật cắt nhuộm tóc nữ ứng dụng. Nhằm giúp thí sinh có một bài thi đạt kết quả tốt, chuyên gia Trần Mai Lan và Tạ Thị Thanh Hải (Chuyên gia đào tạo Ban tóc – Cuộc thi kỹ năng nghề quốc gia) đã có buổi đào tạo trực tuyến cho các NTM phương pháp thiết kế, cắt tóc nữ ứng dụng. Bên cạnh đó, trong vai trò là nhà tài trợ vàng cho cuộc thi lần này, NTM Phạm Thiện – Trưởng phòng kỹ thuật của công ty Salonzo cũng đã hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm Farmagan đến từ Italy này một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp. 

Để hoàn thành tốt phần thi module A2, đề thi nhằm đánh giá các kỹ thuật Cắt, Nhuộm, Tạo kiểu cho nữ giới. Người thợ làm tóc phải hiểu được các loại tóc khác nhau và mong muốn của khách hàng và làm việc an toàn với các sản phẩm liên quan. Cùng với đó, các kỹ năng chăm sóc, tư vấn, an toàn lao động cũng sẽ được đánh giá. 

Cụ thể, đối với phần thi này các thí sinh có thời gian làm bài là 2 tiếng 38 phút, đề bài là Nhuộm theo yêu cầu. Trước khi bắt đầu cuộc thi, bạn sẽ có 15 phút đọc và làm quen với các module và quy mô cuộc thi. Thí sinh sẽ hỏi chuyên gia nếu có bất cứ câu hỏi nào chưa hiểu về các module hoặc quy mô bài thi.

Ngoài ra, phần đánh giá được thực hiện trong mọi công việc. Tất cả các module phải được hoàn thành trong thời gian quy định. Ngoài thời gian đã quy định, thí sinh không được cho thêm thời gian.

Đây là cơ hội tuyệt vời giúp các NTM có thể kiện toàn các kỹ thuật cắt, nhuộm, tạo kiểu cùng những chuyên gia, Nhà tạo mẫu và thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu.

Buổi đào tạo đã khép lại, để lại dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong lòng các thí sinh tham dự và ban tổ chức chương trình. Farmagan vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ vàng cho cuộc thi. Sau đây xin mời các bạn xem qua một vài hình ảnh của chương trình:

Rate this post