(iSalon) – Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (11/06/2007 – 11/06/2022), iSalon tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn trong dịp Sinh nhật tròn 15 tuổi với 5 nhãn hàng Alfaparf, Farmagan, Lakme, Oyster, Alonzo.

Salonzo xin gửi lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý Salon trong suốt 15 năm đã, đang đồng hành, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Với phương châm “luôn lấy chất lượng làm đầu”, chúng tôi luôn hướng tới việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới dịch vụ, luôn nỗ lực hết mình với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành tóc Việt nam. Sự hài lòng của quý khách hàng, đối tác là phần thưởng lớn nhất đối với chúng tôi. Mong rằng, trong những năm tiếp theo, Salonzo sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ và hợp tác tích cực từ quý khách hàng.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng trong tháng 6/2022.

Mua sắm liền tay và đắm chìm trong niềm vui ưu đãi có một không hai trong dịp sinh nhật 15 tuổi lần này từ Salonzo bạn nhé !!

Lưu ý: Quý khách khi mua sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với NVKD đang chăm sóc và hỗ trợ Salon hoặc kết nối với nhân viên CSKH qua các nền tảng dưới đây. Xin cảm ơn!

  • Hotline: 1800 588 883
  • Facebook: https://www.facebook.com/alfaparf.vietnam
  • Website: www.salonzo.com
  • Email: info@salonzo.com
  • Trụ sở chính: Tầng 12 – số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 7 – Số 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận.
Rate this post