Sau thời gian giãn cách chống dịch tại nhà, không được vi vu đến bất cứ đâu,  đến lúc bạn cần thay đổi một màu tóc mới rồi! Để làn da sáng bừng và hồng hào rạng rỡ bất chấp tiết trời có chút u ám và buồn tẻ, cùng iSalon điểm danh top màu nhuộm HOT nhất mùa Thu Đông năm nay nha!

Các màu tóc nhuộm dự sẽ là xu hướng cuối năm 2021
Top 3 màu tóc dành cho các nàng vào cuối thu đông năm 2021 được bình chọn nhiều nhất dưới đây.
Cam đào
Cam đào đang khuấy động giới thời trang bởi sắc màu khó cưỡng của mình. Với mái tóc màu cam đào đặc sắc cùng lớp trang điểm tông cam, các nàng sẽ trở thành tâm điểm ở bất cứ đâu.
Ngoài ra, màu nhuộm cam đào cũng giúp làn da của nàng trắng sáng hơn, đặc biệt là khi xuất hiện vào ban ngày.

“Cháy” với màu cam đào cuốn hút khó cưỡng
Xanh pastel
Xanh pastel vừa mới trỗi dậy, giới trẻ chưa kịp hưởng ứng thì Covid đã đến. Do đó, các chuyên gia nhận định màu sắc này sẽ trở thành trào lưu mạnh mẽ vào dịp cuối năm 2021.

Nàng Idol Kpop đã mở lại “trèn” màu xanh pastel trong năm nay
Xanh rêu
Chắc hẳn ai cũng biết rằng gam màu chủ đạo của mùa đông là đỏ, trắng và xanh lá cây. Những họa tiết màu này gợi nhớ đến không khí ấm áp và vui nhộn khi noel tràn về. Do đó, một mái tóc màu xanh rêu là một ý tưởng bắt “trend” thông minh ở thời điểm này.

Một chút xanh rêu cho mùa noel thêm sống động
Màu tóc đẹp 2021 cho da ngăm không tẩy
Xung quanh ta luôn có những người rất yêu thích thay đổi màu tóc nhưng chỉ chuộng màu nhuộm không tẩy. Vậy thì hãy xem ngay những gợi ý màu tóc 2021 dưới đây.
Nâu đồng ánh vàng
Nâu đồng ánh vàng đem đến một sự tươi mới nhưng không quá nổi bật, đủ để làm tôn lên nước da của bất kỳ ai.
Thêm một chút highlight bạch kim thì còn gì tuyệt vời hơn, bạn sẽ có ngay một tác phẩm để selfie mỗi ngày mà không chán.

Nổi bật làn da ngăm với màu nâu đồng
Nâu trà mật ong
Một chút ngọt ngào và đằm thắm cho dịp cuối năm 2021 dành cho những ai có nước da ngăm. Màu nâu trà mật ong sẽ giúp nét đẹp của bạn trông “tây” hơn và cũng không kém phần quyến rũ.
Nâu trà mật ong ấm áp và ngọt ngào
Nâu hạt dẻ
Màu nhuộm luôn được nhắc đến ở mọi thời đại và trong các bảng xếp hạng chính là nâu hạt dẻ. Có lẽ vì đây là màu tóc thích hợp với bất kỳ ai và không kén một màu da nào.

Nâu hạt dẻ chưa bao giờ ngừng hot
Dầu gội giữ màu tóc nhuộm tốt nhất hiện nay
Tất cả các màu tóc 2021, đặc biệt là những màu sáng và cần tẩy đều sẽ nhanh chóng phai sau vài lần gội. Để tiết kiệm chi phí và thời gian, không cần phải nhuộm lại và để giữ màu lâu phai bạn nên sử dụng dầu gội chuyên dụng.
Dầu gội Color Stay giữ màu cho tóc nhuộm không chứa Sunfate với công nghệ cải tiến mới đem lại những ưu điểm như:
  • Giúp khóa lớp biểu bì tóc giúp màu nhuộm chống trôi sau mỗi lần gội. Nhờ đó tóc luôn có màu sắc đẹp và tươi tắn hơn so với khi dùng các loại dầu gội thông thường.
  • Bổ sung dưỡng ẩm và các chất thiết yếu giúp cải thiện tình trạng khô xơ, gãy rụng. Tóc trở nên mượt mà, chắc khỏe và giảm gãy rụng sau mỗi lần gội.
  • Không chứa sulfate, làm sạch da đầu dịu nhẹ mà không khiến độ ẩm tự nhiên biến mất. Da đầu không bị ngứa rát hay bị gàu sau khi sử dụng.
  • Tạo lớp màng bảo vệ tóc khi tiếp xúc với ánh nắng và môi trường. Tóc không bị xỉn màu và thiếu sức sống.

Rate this post