Là một trong những salon tóc hàng đầu dành cho những cô nàng văn phòng tại khu vực Hà Nội, Jerry Phương là nơi các chị em Hà Thành yên tâm gửi gắm mái tóc của mình.

Để tìm được một salon dành cho các bạn trẻ quanh thành phố Hà Nội không hề khó, vì salon trẻ ngày càng nhiều với đủ phong cách khác nhau. Giới trẻ cũng dễ dàng tiếp nhận những xu hướng mới phá cách và tinh nghịch hơn lứa tuổi ‘bàn giấy văn phòng’.

Vì lẽ đó mà nhiều salon đã chuyển hướng sang phục vụ nhu cầu trẻ, những lớp người ưa thay đổi và dễ thuyết phục hơn là dành thời gian cho các chị em lớn tuổi. Tất nhiên, trong số đó vẫn còn rất nhiều salon luôn lấy niềm vui của chị em công sở làm tôn chỉ hoạt động, như Jerry Phương.

Jerry Phương không chỉ là một trong số ít salon dành cho chị em công sở mà còn là nơi giúp chị em tìm được cho mình phong cách phù hợp với lứa tuổi ‘chín muồi của tuổi trẻ’.

Tạo ra những kiểu tóc đậm phong cách công sở dịu dàng, thanh lịch

Đặc trưng của giới công sở là cách ăn vận nhã nhặn, lịch sự nên đòi hỏi kiểu tóc cũng phải tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Thay vì những mẫu tóc cắt tỉa phóng khoáng, màu nhuộm cá tính chất chơi, thì chị em an phận dành cho mái tóc những sắc màu trang nhã hơn như nâu socola, cà phê hay đỏ vang,…

Với mỗi khách hàng, những kiểu tóc quen thuộc như bob, xoăn sóng, xoăn xù mì… lại được salon biến tấu linh hoạt để tạo nên sự khác biệt cho khách hàng và phù hợp với phong cách ăn mặc của mỗi người.

Dưới đây là một số mẫu tóc Jerry Phương thực hiện cho khách hàng:

Jerry Phương 2 Jerry Phương 3 Jerry Phương 4 Jerry Phương 5 Jerry Phương 6 Jerry Phương 7 Jerry Phương 8

Đem đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, thời thượng

Với mức giá dịch vụ không quá cao nhưng chị em đến Jerry Phương đều được chăm sóc tận tình và chu đáo với những dịch vụ đẳng cấp. Từ không gian đến trang thiết bị đều được đầu tư rất kỹ lưỡng, đảm bảo khách hàng đến trải nghiệm sẽ luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái.

Jerry Phương 1

Dịch vụ đẳng cấp không thể không nhắc tới chất lượng tay nghề và sản phẩm. Từ chủ salon – anh Phương tới các nhân viên tại salon đều thường xuyên học hỏi và trau dồi tay nghề, tìm hiểu về xu hướng và kỹ thuật để mang đến những trải nghiệm mới, niềm vui mới cho khách hàng. Các sản phẩm của salon cũng được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu lớn danh tiếng trên thế giới, nhằm đảm bảo sức khỏe mái tóc của cả khách hàng và chính những người thợ tóc.

Chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Jerry Phương là một trong những địa chỉ thực sự quan tâm tới khách hàng của mình. Salon luôn cho những món quà ngọt ngào dành cho những khách hàng quen thuộc hay thường xuyên tri ân khách hàng bằng các ưu đãi thú vị.

Hiện tại, salon đang giảm 30% một số dịch vụ hóa chất và combo cho khách hàng khi đặt lịch trên ứng dụng iSalon Booking hoặc qua website isalon.vn. Các chị em quan tâm hoàn toàn có thể truy cập đường link salon để tham khảo và đặt lịch sớm.

Vì salon luôn đông khách ngay cả vào những ngày làm việc nên việc đặt lịch trước sẽ giúp chị em tiết kiệm được thời gian và không cần chờ đợi. Với những cô nàng công sở bận rộn, làm đẹp không cần chờ đợi là một biệt đãi vô cùng lớn.

Chị em đã chọn được cho mình một salon ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy thử đặt lịch và đến với Jerry Phương để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhé!

1.2/5 - (5 bình chọn)