Bạn đang tìm một salon tóc với tiêu chí chuẩn – đẹp – rẻ thì Hair Salon Huy là địa chỉ dành cho bạn. Salon với dịch vụ làm tóc hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút.

Chị em phụ nữ ngày càng khó tính hơn trong việc lựa chọn salon làm tóc. Salon không những phải làm tóc đẹp, chuẩn kiểu dáng mà còn có giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hair Salon Huy là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Phong cách làm tóc hiện đại, trẻ trung và năng động

Hair Salon Huy sẽ tạo cho bạn những kiểu tóc hợp mốt, hiện đại và trẻ trung. Từ tóc duỗi tự nhiên, tóc uốn xinh đẹp đến tóc tém cá tính và tóc xù bềnh bồng đều được salon thực hiện chuẩn đẹp và phong cách.

Tóc duỗi tự nhiên kết hợp nhuộm màu nhẹ nhàng mang lại cho bạn vẻ đẹp tinh tế. Duỗi tóc đảm bảo độ thẳng, mềm và suôn mượt kết hợp với màu sắc xinh đẹp giúp bạn thêm tự tin hơn.

Tóc uốn với kỹ thuật tân tiến. Các kiểu uốn từ uốn lọn, uốn lượn sóng đến uốn xù đều được Hair Salon Huy thực hiện kỹ lưỡng và tỉ mỉ mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút của quý cô hiện đại.

Tóc tém là kiểu tóc cá tính được salon kết hợp kỹ thuật nhuộm màu hiện đại giúp bạn có được vẻ đẹp năng động và phong cách hơn.

Nhân viên có tay nghề cắt tóc và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Hầu hết nhân viên của Hair Salon Huy đều là những người có tay nghề cắt tóc và tạo mẫu tóc có nhiều kinh nghiệm. Kỹ thuật cắt tóc cao với từng đường cắt tinh tế và nâng niu tóc, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc sau khi cắt. Phong cách tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, không ngừng tìm hiểu các mẫu tóc mới nhất, đang thịnh hành nhất để phục vụ nhu cầu làm tóc của hội chị em.

Hair Salon Huy còn có đội ngũ nhân viên phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp phụ trách việc gội đầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Thái độ phục vụ của nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình hỗ trợ bạn từ những chi tiết nhỏ nhất.

Chi phí dịch vụ làm tóc rẻ nhưng vẫn đảm bảo tóc đẹp và tóc chất lượng

Dịch vụ cắt- uốn hoặc cắt- duỗi với sản phẩm Jeno Keratin của Hair Salon Huy có giá khoảng 350k. Nếu thực hiện nhuộm màu thì chi phí thêm khoảng 350k. Đây là gói dịch vụ thông thường, còn với gói dịch vụ Vip khoảng 800k cho cắt- uốn hoặc cắt- duỗi và nhuộm màu thêm 800k nữa.

Nếu bạn muốn thực hiện gói dịch vụ phục hồi tóc với NaShi Filler Therapy 3 bước chuyên sâu thì chi phí khoảng 800k- 1500k.

Ngoài những dịch vụ làm tóc theo gói, Hair Salon Huy còn có những dịch vụ đi kèm khác với chi phí khá rẻ. Ví dụ như: duỗi cúp, duỗi chân tóc, bấm phồng chân tóc,…

So với giá của những salon làm tóc khác thì Hair Salon Huy có chi phí làm tóc rẻ hơn rất nhiều.

Tuy chi phí làm tóc rẻ nhưng salon luôn sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng để đảm bảo sức khỏe của tóc.

Ngoài ra, Hair Salon Huy còn có dịch vụ bảo hành tóc sau khi làm tóc xong ở salon. Dịch vụ bảo hành tóc tuyệt đối giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện các dịch vụ làm tóc.

Bạn hãy đến ngay Hair Salon Huy để được tư vấn các kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay và trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng với chi phí phù hợp túi tiền.

Hair Salon Huy – Tự hào là salon làm tóc đẹp, rẻ và chất lượng!

Rate this post