Thịnh Tóc Vàng hair Salon là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp tin cậy cho mái tóc của bạn. Đến với calon các nàng sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm bởi dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Chủ salon, anh Tạ Đức Thịnh với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước. Đó cũng là một trong những lý do bạn nên lựa chọn Thịnh Tóc Vàng, thay vì những tiệm tóc khác.

Có lòng yêu nghề, nhiệt huyết cộng với sự sáng tạo, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Yếu tố cốt lõi giúp Thịnh Tóc Vàng đã xây dựng và phát triển thương hiệu thành công ở ngành tóc.

Bước chân vào Thịnh Tóc Vàng Hair Salon, bạn không chỉ sở hữu được mái tóc đẹp, hợp thời trang mà còn có được những giây phút thư giãn thoải mái. Không gian sang trọng, yên tĩnh cùng thái độ phục vụ ân cần, chu đáo chắc chắn sẽ làm các nàng hài lòng, dù là người khó tính nhất.

Chất lượng đặt lên hàng đầu là phương châm hoạt động của salon. Anh Thịnh cho biết: “Điều chúng tôi quan tâm nhất là chất lượng mái tóc sau khi hoàn thiện. Đó cũng là lý do ngoài việc cập nhật các kỹ thuật chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên tại salon, tôi còn luôn chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm uy tín chất lượng để dùng cho mái tóc khách hàng”.

 

Thịnh Tóc Vàng hair Salon, giúp bạn có mái tóc đẹp từ bên ngoài và bóng khỏe từ bên trong. Các sản phẩm dùng tại salon đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hơn thế nữa, các chuyên gia làm tóc tại đây cũng sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc phù hợp nhất. Mẫu tóc giúp che đi khuyết điểm và làm tôn lên những nét đẹp trên gương mặt các nàng. Mỗi một nhân viên tại Thịnh Tóc Vàng Hair Salon như 1 nhà tư vấn mang đến những kiến thức chuyên nghiệp về làm đẹp. Dù bạn thích phong cách nhẹ nhàng hay cá tính thì bước ra khỏi tiệm cũng hoàn toàn “lột xác”.

Thịnh Tóc Vàng Hair Salon không ngừng tìm tòi, học hỏi để bắt kịp xu hướng của ngành.  Đến nay, salon là một trong những thương hiệu được nhiều chị em tại Hải Phòng tin chọn để thay đổi diện mạo cho mái tóc.

Một số dịch vụ nổi bật tại Thịnh Tóc Vàng Hair Salon

Thịnh Tóc Vàng Hair Salon mang đến các dịch cụ làm đẹp và chăm sóc cho tóc như:

  • Cắt, gội, hấp tóc, tạo kiểu cho tóc
  • Uốn cụp phồng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã
  • Nhuộm tóc đẹp an toàn với màu nhuộm cao cấp nhất, đảm bảo tóc sâu và bền màu.
  • Uốn tóc đẹp bằng kỹ thuật uốn tiên tiến, tóc căng sóng và mềm mại.
  • Nối tóc bằng sợi fiber glass tạo cảm giác dễ chịu tự nhiên.

Ngoài ra, Thịnh Tóc Vàng hair Salon còn có các dịch vụ theo combo với giá vô cùng hợp lý. So với mặt bằng chung hiện nay, bạn sẽ khó có thể tìm được địa chỉ nào giá rẻ hơn với chất lượng tương đương.

Mong muốn đem cái đẹp đến cho nhiều chị em phụ nữ hơn nữa. Trong tương lai, Thịnh Tóc Vàng hair Salon dự định sẽ mở rộng hệ thống salon. Các nàng hãy thử một lần cảm nhận dịch vụ chăm sóc tóc đẹp tuyệt vời tại salon nhé.

Bạn cứ tự tin uốn, duỗi, nhuộm, còn việc giúp tóc bóng mượt cứ để Thịnh Tóc Vàng Hair Salon lo. Chúc các chị em luôn xinh đẹp và có mái tóc ưng ý.

 

 

Rate this post