Bài viết nhận được sự tư vấn của Hair-stylist Ty Đến từ Salon Tóc Tây & Tony

Hair Salon Tây & Tony

H: “Xin chào salon, tôi có câu hỏi về da đầu mong được giải đáp. Da đầu tôi khá nhạy cảm nên tôi rất hạn chế khi sử dụng các sản phẩm hóa chất trực tiếp trên da đầu mình. Tuy nhiên tôi cũng có các nhu cầu riêng đôi khi cần thay đổi kiểu tóc hay màu tóc, những lúc như thế tôi vẫn thường đến salon để nhuộm hay tạo kiểu. Nhưng dạo gần đây, tôi không có thời gian để đến salon nên tôi đã tự mua sản phẩm nhuộm tóc để thực hiện tại nhà. Sau khi tự nhuộm tóc da đầu tôi rất rát và khó chịu, không biết salon có thể giải đáp lí do vì sao và giới thiệu cho tôi những sản phẩm thuốc nhuộm mà salon đang sử dụng hoặc sản phẩm trợ giúp da đầu tôi khi nhuộm tóc được không, vì khi tôi nhuộm tóc ở salon hoàn toàn không xảy ra hiện tượng này? Xin cảm ơn.”

Tây and Tony 2

Đ: Đầu tiên, salon rất cám ơn khi bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Salon và tìm đến Salon để giải đáp thắc mắc. Về vấn đề bạn đã đề cập, Salon xin phép được giải đáp như sau.

Đối với những người có da đầu nhạy cảm, bạn nên rất cẩn trọng khi chọn các sản phẩm có chứa hóa chất để sử dụng trực tiếp trên da đầu mình. Bước đầu tiên bạn phải tìm hiểu kĩ về sản phẩm thuốc nhuộm bạn dự định sử dụng. Bạn xem kĩ thành phần, xuất xứ, tác dụng phụ… của sản phẩm để xem có phù hợp với nhu cầu và tình trạng tóc của bạn không. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm nhuộm tóc thì hiện tại Salon đang tin dùng sản phẩm của những nhãn hiệu ALFAPARF Milano. Đây là thương hiệu chăm sóc tóc số 1 đến từ nước Ý, có độ uy tín cao, đã được kiểm định về chất lượng sản phẩm cũng như nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang bởi chất lượng, xu hướng thời thượng và cá tính.

Tây and Tony 3

Bước thứ hai, phải kiểm tra mức độ nhạy cảm với thuốc nhuộm: chấm một ít thuốc nhuộm tóc đã pha lên vùng da ở sau tai, giữ trong 30’ – 1 tiếng. Nếu không thấy ngứa, bỏng rát, đỏ hoặc các triệu chứng dị ứng khác có nghĩa là ít khả năng dị ứng khi nhuộm. Nếu bạn bị phản ứng với thuốc thì nên đổi sang thử các nhãn hiệu khác ngay và bạn nên đến bệnh viện có chuyên khoa da liễu để khám nhé.

hair supporter

Còn về vấn đề bị rát da đầu sau khi nhuộm tóc, nếu đã chọn đúng sản phẩm và thực hiện theo đúng chỉ dẫn mà vẫn có tình trạng ấy thì Salon xin tiến cử một sản phẩm để bạn có thể tìm hiểu thêm. Đó là Huyết thanh chống kích ứng da đầu – The Hair Supporters (Scalp Protector) của nhãn hàng ALFAPARF, đây là sản phẩm Salon vẫn tin dùng cho những khách có da đầu nhạy cảm trước khi nhuộm. Giải thích cho bạn hiểu thêm về sản phẩm thì huyết thanh này không chứa hương nhân tạo và paraben mà bao gồm nhiều thành phần tự nhiên như cúc la mã, rau má để làm mềm và dịu da đầu, đặc biệt thích hợp với những làn da nhạy cảm hoặc dễ dàng bị rát hoặc ngứa. Bạn có thể sử dụng TRỰC TIẾP TRÊN DA ĐẦU: Bôi trực tiếp ống huyết thanh lên trên da đầu, chờ 5 phút sau đó tiếp tục với các dịch vụ hóa chất tiếp theo (như nhuộm, tẩy, uốn & duỗi) hoặc PHA TRỘN: Trộn 1 ống với mỗi 60g màu nhuộm hoặc bột tẩy + hàm lượng kem trợ nhuộm thông thường.

Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào về sản phẩm bạn có thể tìm hiểu trên các website hay đến trực tiếp Salon để được tư vấn tốt hơn nhé. Bạn cũng có thể tiếp tục gửi câu hỏi vào hòm thư tư vấn. Salon luôn chào đón những thắc mắc của bạn. Chúc bạn mau khắc phục được vấn đề của mình và có một ngày vui vẻ.

Xin cảm ơn.

Địa chỉ salon: 24 Đình Phong Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP HCM

Sđt liên hệ: 0983.49.79.220939.138.748 (a Ty)

Web: https://www.facebook.com/Salon-T%C3%A2yTony-1391341317557622/?epa=SEARCH_BOX

Rate this post