Chẳng hẹn mà gặp, nhiều mỹ nhân cùng lăng xê cho kiểu tóc búi lởm chởm.

Học tập từ hội Celeb là các chị em cũng tăm tia được bao cách lên đồ, làm tóc chuẩn đẹp và thanh lịch để diện đến sở làm mỗi ngày. Điển hình như mới đây, Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều cùng lăng xê cho một kiểu tóc. Tuyệt hơn là kiểu tóc này còn cực kỳ dễ thực hiện, chọn đến công sở cũng sang mà đi dạo phố cũng ưng mắt vô cùng.

Hà Tăng vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu style thanh lịch được bao chị em học tập theo. Kể cả trong những bộ photo shoot cầu kỳ, cô cũng theo style đơn giản, nhẹ nhàng chứ không hề cầu kỳ, ấn tượng như bao người.

Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 1.

Chụp photo shoot, Hà Tăng makeup nhẹ nhàng, để kiểu tóc búi, phần lọn tóc để chỉa tự nhiên tạo cảm giác phiêu du, phóng khoáng.

Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 2.

Kể cả trong hình ảnh thường ngày, Hà Tăng cũng chọn kiểu tóc búi cao đơn giản với phần lọn tóc để chỉa tự nhiên. Điều này mang đến cho cô hình ảnh vừa gọn gàng thanh lịch mà vẫn có nét phá cách mới lạ.

Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 3.

Trong bộ ảnh mới đây, Nhã Phương theo style sang chảnh hiện đại. Cô chọn kiểu tóc búi thấp với phần lọn tóc tự nhiên giúp hình ảnh càng thêm phần cá tính, thu hút.

Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 4.

Ở Kbiz, cô nàng Rosé cũng lăng xê cho kiểu tóc búi với phần lọn tóc cố tình để lệch 1 bên tạo điểm nhấn mới lạ. Kiểu tóc búi cao cũng giúp tôn lên gương mặt nhỏ nhắn thanh tú của mỹ nhân BLACKPINK.

Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 5.

Tạo hình này được cô áp dụng khá nhiều lần, chính lối búi tóc lộn xộn này càng giúp hình ảnh của Rosé thêm phần hay ho cá tính.

Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 6.

Nếu như trước kia, nhiều cô nàng thường thích búi tóc thật gọn gàng thì nay xu hướng chung là kiểu búi tóc lộn xộn, cố tình để buông lơi một chút tóc mái và phần đuôi tóc. Việc này tạo cảm giác kiểu tóc trông tự nhiên, mềm mại và cá tính hơn.

Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 7.
Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 8.

Khi diện đi làm hàng ngày, thông thường kiểu tóc búi thấp được dân tình ưa chuộng nhất. Kiểu tóc này khi lên hình sống ảo cũng xinh xắn vô cùng.

Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 9.
Hà Tăng, Nhã Phương đến Rosé đều mê tóc búi lởm chởm, tưởng khó hóa ra lại cực dễ copy theo - Ảnh 10.
(Theo Kênh 14)

 

Rate this post