(iSalon)Lựa chọn salon tóc phù hợp rất quan trọng, đặc biệt là với các chị em phụ nữ bởi “cái răng, cái tóc là vóc con người”. Tại quận Tân Bình, TP.HCM có biết bao salon tóc nhưng để tìm được một địa chỉ làm tóc chất lượng, phù hợp với những chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu lại là điều không hề đơn giản. Trong bài viết này, hãy cùng i Salon tham khảo Toplist salon tóc hàng đầu quận Tân Bình nhé !

1. Toplist salon: Khánh Hair Salon

Khánh Salon được thành lập vào năm 2016 với chủ salon là anh Khánh với hơn 10 năm trong nghề, từng đi du học Singapore. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề và hoạt động dựa trên sự uy tín và mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc của quý khách hàng. Đây hứa hẹn là một trong những toplist salon sẽ đem đến sự hài lòng dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào

  • ☎️ 0969.60.61.95
  • ? Địa chỉ : 314 Âu Cơ ,P.10 ,Quận Tân Bình (Ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân đi lên 100m)

2.  Gia Hân Hair Salon

Salon Gia Hân nổi bật với kỹ thuật uốn nhuộm cùng khả năng giữ độ bóng sáng, mềm mượt rạng ngời. Nơi đây được xem như toplist salon hàng đầu quận Tân Bình trong kĩ thuật uốn, nhuộm tóc. Bên cạnh đó, còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến salon.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đã đoạt giải nhì toàn Quốc, và giải 3 toàn Quốc cuộc thi cây kéo vàng. salon không thua kém các bậc đàn anh trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Salon đầu tư mạnh về dịch vụ, chất lượng, không gian, do đó lượng khách của salon ngày càng tăng. Gia Hân Hair Salon chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ làm đẹp.

  • ☎️ 090 442 81 53
  • ? Địa chỉ: 373/69 Lý Thường Kiệt, P. 9, Q. Tân Bình

3. Giang Nguyễn Hair Salon

Giang Nguyễn là salon chuyên tạo mẫu tóc nam nữ và nhận đào tào học viên.  Vì vậy, Lê Sang sở hữu những chuyên gia giàu kinh nghiệm, các “cây kéo” lành nghề, thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, đặc biệt là những kiểu tóc mang phong cách công sở  thì Giang Nguyễn chính là điểm đến lý tưởng cho bạn.

  • ☎️094 113 86 04
  • ?216A Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình.

4. Tanny Vũ Hair Salon

Tanny Vu salon ra đời vào tháng 6 năm 2012. Từ một mô hình cá nhân, Tanny Vu Salon đến nay đã trở thành một tập thể chuyên gia tóc và là chuỗi salon về tóc chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Các chuyên gia của Tanny Vu đặt lên vai mình sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp của con người và phát triển ngành tóc của Việt Nam lên một tầm chuyên nghiệp cao. Tầm nhìn của Tanny Vu Hair Salon là thành lập một thương hiệu salon cao cấp và đào tạo một tập thể đội ngũ có chuyên môn sâu.

Tất cả các chuyên gia của Tanny Vũ đều được học tập chuyên môn tại nước ngoài và trải nghiệm môi trường salon cao cấp. Chính vì vậy, đội ngũ chuyên gia cắt, uốn-duỗi và nhuộm luôn ý thức được tầm quan trọng của đẳng cấp nghiệp vụ. Phương châm của salon là mỗi một nhân viên chỉ nên phụ trách một nghiệp vụ mà thật chuyên sâu vào công việc đó.

  • ☎️216A Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình
  • ?094 113 86 04

5. Liêm Nguyễn Hair Salon

Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì Liêm Nguyễn Hair Salon muốn mang lại cho tất cả khách hàng. Một không gian ấm cúng với gam màu nâu nhẹ cùng thái độ phục vụ ân cần sẽ khiến bất cứ khách hàng nào cũng hài lòng khi đến đây.

Với mong muốn phục vụ khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, SALON luôn hợp tác với những thương hiệu uy tín trong ngành thời trang tóc như Davines, TIGI, Nashi, Macadamia, Moroccanoil, Goldwell, 003, …. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù với nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu mà không làm tổn hại đến mái tóc.

  • ☎️84 Lê Lai, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • ?093 716 86 61

6. HIP Hair Salon

Một địa chỉ làm tóc đẹp khác cho nam thanh nữ tú quận Tân Bình là HIP Hair Salon. Cân bằng và giàu kinh nghiệm về cả tóc nam lẫn tóc nữ, HIP Hair Salon chính là địa chỉ mà bất kỳ chàng trai, cô gái nào cũng nên thử ghé thăm một lần.

  • ☎️Địa chỉ: 25 Trung Lang, quận Tân Bình
  • ?SĐT: 093 879 43 63

7.Hair Salon Nails Spa – VIP

Hair Salon Nails Spa – VIP là ngôi nhà dành cho những bạn  theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động hay cá tính. Chủ yếu khách hàng đến với Hair Salon Nails Spa – VIP là các bạn trẻ đang mong muốn có một mái tóc khỏe đẹp cá tính hay một màu tóc nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch.

Có thể khẳng định, Hair Salon Nails Spa – VIP là toplist salon đáng lưu vào danh sách ‘must try’ cho các bạn trẻ tại quận Tân Bình, TP.HCM

  • ☎️21 Tân Hương, phường Tân Qúy, quận Tân Phú
  • ?Gọi 093 837 55 66

Xem thêm:

Top 10 Salon Làm Tóc Tốt Nhất Tại Quận 1 – TP Hồ Chí Minh

Top salon làm tóc đẹp nhất quận 3

Để lựa chọn những salon uy tín ở các vùng miền khác, hãy tham khảo dưới đây:

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

 

Rate this post