(iSalon) – Ai ở Đà Nẵng ít nhất cùng phải 1 lần qua Tiệm tóc Lãng Tử, nơi nổi tiếng đông khách và làm đẹp có tâm. Để có được uy tín chất lượng như ngày nay, đó là sự nỗ lực và tâm huyết không ngừng suốt 9 năm qua của anh chủ salon Lãng Tử – nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Đình Cường cùng đội ngũ của salon. Mỗi ngày, một chút một là một câu chuyện nhỏ làm nên cả một thương hiệu lớn của salon.

Bắt đầu vào nghề, năm 2009 anh chủ salon – nhà tạo mẫu Nguyễn Đình Cường theo học Trung tâm Đào tạo nghề Hưng Kiều Phương (tên ngày nay là Trung tâm Hưng SaMurai Kỷ Lục Gia). Sau đó là khoảng thời gian anh Đình Cường đi làm thợ làm tóc tại nhiều salon lớn nhỏ trên đất Sài Gòn và Hà Nội. Những năm tháng đó tuy vất vả nhưng hạnh phúc với anh. Anh được thỏa đam mê với nghề, được chính tay thiết kế và tạo kiểu cho từng chàng trai cô gái. Anh học hỏi thực tế, kỹ năng của anh được nuôi dưỡng hàng ngày, tháng, rồi hàng 5 năm trôi qua. Những niềm vui, thỏa lòng của khách hàng tiếp thêm động lực cho anh bước tiếp trên con đường sự nghiệp làm tóc của mình.

NTMT Nguyễn Đình Cường

Đầu năm 2014 đánh dấu bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp của anh. Anh Đình Cường trở về với miền đất Đà Nẵng thân thương, chính thức khai trương tiệm tóc Lãng Tử tại địa chỉ chỉ 41 Phạm Văn Nghị, phường Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng. Trên cương vị mới là một chủ salon, anh Đình Cường không chỉ làm tóc đẹp cho các khách hàng, mà còn truyền dạy kinh nghiệm cho những người thợ mới và quản lý cả một salon. Sự nỗ lực làm, đặt chữ “tâm” vào từng hành động, đã trở thành kim chỉ nam dẫn dắt cả một salon ngày một lớn mạnh như bây giờ.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 4 người và tóc dài

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Các mẫu tóc được các khách hàng ưa chuộng

4 năm thấm thoát trôi qua, bao nhiêu kiểu tóc đẹp của các anh chị em mà Tiệm tóc Lãng Tử đã và đang được tạo nên. Nhiều khách hàng quay lại Tiệm tóc Lãng Tử nhiều lần vì salon đâu chỉ mỗi tạo kiểu đẹp, mà còn vì sản phẩm chất lượng mà salon sử dụng. Những sản phẩm đó đến từ thương hiệu Alfaparf, Lakme hay Alonzo, Oyster, khiến cho mái tóc của các anh chị em luôn khỏe khoắn, óng mượt, có thể thoải mái tạo nhiều kiểu mà không lo sợ hư tổn.

NTMT Nguyễn Đình Cường tại Hairshow Alfaparf 2018, cập nhật mẫu tóc và kỹ thuật mới nhất

Những mái tóc được làm nên từ thương hiệu Lãng Tử không phải chỉ dành cho những ai đến salon. Những con người của Tiệm tóc Lãng Tử cũng bước đến gần hơn với mọi người. Ngoài những giờ làm việc ở salon, anh Cường cùng đội ngũ nhân viên và những người bạn của anh không ngại đường xá xa xôi đến các tỉnh miền núi hẻo lánh để cắt tóc, tổ chức những chương trình từ thiện cho các em nhỏ và chia sẻ những phần quà ý nghĩa cho tất cả mọi người nơi đây. Giá trị của cái đẹp thực sự là đây. Nơi có con người của Tiệm Tóc Lãng Tử là nơi có vẻ đẹp mái tóc và có cả vẻ đẹp của lòng người, của hành động giúp đỡ thân ái. Giá trị nhân văn đẹp đẽ của Tiệm tóc Lãng Tử lan tỏa muôn nơi và tới mọi lứa tuổi.

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Hotline: 0905798992- 0787697968

Facebook: https://www.facebook.com/TIEMTOCLANGTUDANANG/?ref=page_internal

Địa chỉ: K10/5 PHẠM VĂN NGHỊ – ĐÀ NẴNG

Rate this post