Nằm trong hệ thống Most Hair với hai mảng đào tạo nghề tóc và hair salon, Most Hair Station tuy là một cái tên mới nhưng ngay lập tức đã khẳng định sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của mình.

Chắc chắn rằng, bạn sẽ khó mà kiếm tìm được một salon nào tại Hà Nội mà đội ngũ kỹ thuật lại thuộc vào hàng khủng như ở Most Hair Sation. Được sáng lập bởi 3 nhà tạo mẫu tóc đã thành danh về cả chuyên môn cũng như đào tạo trong ngành tóc: Ông Phạm Văn Thưởng, ông Vũ Đại Đồng và bà Đào Thùy Phương, nên ngay từ khi ra mắt, Most Hair ngay lập tức đã tạo dấu ấn lớn trong làng tóc Việt.

Most Hair Sation

Most Hair Station không chỉ biết cách làm cho mái tóc đẹp bên ngoài mà còn khỏe tận sâu bên trong. Do vậy, khâu lựa chọn sản phẩm để phục vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu với tiêu chí và quy định vô cùng khắt khe.

Đặc biệt với mỗi tình trạng tóc hay yêu cầu khác nhau của khách hàng, Most Hair Station lại có những sản phẩm chuyên biệt, để đảm bảo mái tóc luôn được chăm sóc hoàn hảo nhất. Đó thật sự là cách làm của những chuyên gia về tóc chứ không đơn thuần là một thợ làm tóc thông thường.

Most Hair Sation

Most Hair Sation

Làm trong nghề này, phần thưởng lớn nhất đối với người thợ làm tóc chính là nụ cười của khách hàng. Và Most Hair Station luôn là những “đại gia” bởi mỗi vị khách bước ra từ đây đều mang trên môi nụ cười của sự hài lòng, tự tin và hạnh phúc. Đó là những gì mà Most Hair Station đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Most Hair Station tại đây!

 

 

Rate this post