“Trong hành trình tìm kiếm địa chỉ làm đẹp phù hợp, tôi tin chọn Hair Salon Kiên Kon là bến đỗ của mình”.

Tôi rất thích nhuộm tóc và mong muốn lựa chọn một salon thật sự có tâm, luôn đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt là nói không với việc sử dụng những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng là lý do khiến Salon Kiên Kon trở thành địa chỉ làm đẹp mà tôi tin tưởng.

hair-salon-kien-kon

hair-salon-kien-kon

Thời điểm bước chân ra khỏi Kiên Kon, chắc chắn bạn đã sở hữu mái tóc hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, người thợ làm tóc có thực sự chỉn chu và đặt cái tâm của mình khi làm tóc hay không, hãy để thời gian trả lời cho bạn.

Làm tóc ở salon Kiên Kon, tôi luôn yên tâm rằng mình sẽ không cần mất quá nhiều công sức để chăm sóc tại nhà mà tóc vẫn luôn đẹp, không bị xơ rối hay có dấu hiệu của hư tổn. Đó chẳng phải là những điều mà ta hằng mong ước mỗi khi tìm đến một salon nào đó sao?

hair-salon-kien-kon

hair-salon-kien-kon

hair-salon-kien-kon

Tuy không phải là một salon quá nổi bật ở đất Hà Thành, nhưng ai ai đến với Kiên Kon đều bị chinh phục hoàn toàn bởi những giá trị mà salon đem đến cho khách hàng.

Kiên Kon đâu chỉ đơn thuần mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, mà còn nhen nhóm lên niềm tin về một địa chỉ làm đẹp có tâm; thật vui và hạnh phúc khi thấy bản thân đẹp hơn, hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Nào, còn chần chừ gì nữa, hãy cùng salon Kiên Kon thay đổi diện mạo đón 2019 sang thôi!

 

Rate this post