Một bộ móng thật xinh sẽ giúp các bạn gái tạo được ấn tượng với mọi người. Nếu bạn chưa biết làm nail ở đâu quanh Hà Nội thì hãy để iSalon giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ nhé!

Ngoài nhu cầu thay áo cho tóc, chị em cũng mong muốn có một bộ nail đón năm mới cho sang. Hiểu được nhu cầu được đẹp của chị em Hà Thành, iSalon gợi ý một số salon nail xinh cho chị em tiện tham khảo.

1. Son Salon Hair & Nail

Địa chỉ: Số 14, ngõ 43, Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Nằm quanh khu vực mua sắm dành cho sinh viên và chị em công sở tại Hà Nội, Son Salon Hair & Nail là một địa chỉ lý tưởng cho các bạn gái có nhu cầu tân trang bàn tay đón xuân. Bạn gái có thể lựa chọn bộ nail đơn giản hay cầu kỳ theo ý thích. Mức giá tại salon cũng hợp túi tiền của sinh viên, giúp các bạn gái tiết kiệm không ít cho ngày Tết.

Một vài mẫu móng xinh cho các bạn gái tại salon:

Các bạn có thể tham khảo bảng giá và đặt lịch tại đây!

2. Fun House Hair & Nail

Salon tại: 73 Tân Lập, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Không chỉ là ngôi nhà giúp chị em lựa chọn những kiểu tóc phong cách, Fun House còn mang đến những kiểu dáng thật sang chảnh cho phái đẹp. Salon hiện đang có các combo ưu đãi cực hấp dẫn cho chị em tân trang đón Tết:

COMBO 1: nhặt da, sơn gel tay + chân 150k

COMBO 2 : Nhặt da, sơn gel tay ( chân ), vẽ không giới hạn, nhũ không giới hạn 90K

COMBO 3 : Nhặt da, sơn gel tay ( chân ), vẽ không giới hạn, nhũ không giới hạn, đính đá không giới hạn, charm 2 ngón 130K

COMBO 4 : Nhặt da, nối móng đắp gel, móng úp, vẽ nhũ, đính đá, charm, hoa không giới hạn 299k

Chị em khu vực Hai Bà Trưng có thể tham khảo thông tin salon tại đây nhé!

3. Tùng Trang Nail & Hair

Tìm salon: 62 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Một salon rộng rãi với thiết kế trang nhã chuyên về tóc và nail. Salon với một khuôn viên nhỏ xinh dành cho chị em điệu đà, sang chảnh. Tùng Trang Nail & Hair mang đến những phong cách mới nhất cho đôi bàn tay ngọc ngà của phái đẹp.

Tham khảo thêm về một số mẫu nail dưới đây và chi tiết về salon tại link: https://isalon.vn/salon/8002/tung-trang-nail-hair

Chúc các bạn tìm được địa chỉ ưng ý để làm đẹp đón Tết thật trọn vẹn! Tham khảo thêm kiểu tóc đẹp tại đây!

 

 

 

 

 

 

Rate this post