“Làm sao để giữ màu tóc sau khi nhuộm?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đầu. Bạn biết không, để mái tóc lên màu chuẩn còn không khó bằng việc làm sao giữ màu tóc được lâu dài. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng iSalon khám phá top 10 sản phẩm dầu gội/dầu xả giữ màu tóc sau khi nhuộm tốt nhất nhé.

1. Giữ màu tóc sau khi nhuộm với dầu gội That’s it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng

Dầu gội That’s it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng là sản phẩm đến từ thương hiệu Alfaparf Milano (Ý). Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất ngọc trai, Ceramide và Phyto-Keratin. Sản phẩm có khả năng triệt sắc vàng do ô nhiễm hoặc do quá trình oxy hóa tự nhiên. Từ đó, mái tóc nhuộm bạc và sáng sẽ luôn bền màu, óng ả và suôn mượt chuẩn salon.

Dầu gội That’s it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng là một trong những dầu gội giữ màu tóc sau khi nhuộm được đánh giá cao.

(Sản phẩm không chứa Paraben)

Dầu gội giữ màu tóc sau khi nhuộm That's it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng
Dầu gội That’s it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng

2. Dầu gội That’s it dành cho tóc nhuộm tông ấm sáng

Tiếp tục là sản phẩm đến từ nhà Alfaparf Milano, nhưng sẽ dành riêng cho mái tóc nhuộm tông ấm sáng. Sản phẩm này chứa thành phần Ceramide, có khả năng bảo vệ và phục hồi mái tóc sau khi nhuộm. Từ đó, mái tóc của bạn sẽ bền màu và rực rỡ hơn nhờ tác dụng đóng biểu bì tóc.

Dầu gội That's it giữ màu tóc sau khi nhuộm dành cho tóc nhuộm tông ấm sáng
Dầu gội That’s it dành cho tóc nhuộm tông ấm sáng

Hiện tại, các sản phẩm giữ màu tóc sau khi nhuộm đang được bán tại iSalon với Discount lên tới 44%. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ những dòng sản phẩm chăm sóc tóc an toàn và hiệu quả.

3. Dầu gội Alonzo Nature phục hồi với tinh dầu dừa dành cho tóc nhuộm

Với tinh chất dầu dừa từ thiên nhiên đặc trưng, dầu gội giữ màu sau khi nhuộm Alonzo Nature là một trong những lựa chọn phổ biến. Công thức độ pH5.5  tạo ra một hương thơm dịu ngọt và thơm nhẹ sau khi sử dụng. Bạn biết không, dầu dừa là sản phẩm giữ màu tóc nhuộm được rất nhiều chị em tin dùng đấy.

Dầu gội Alonzo Nature phục hồi với tinh dầu dừa dành cho tóc nhuộm
Dầu gội Alonzo Nature phục hồi với tinh dầu dừa dành cho tóc nhuộm

Đọc thêm: Top 7 mỹ phẩm tóc nature an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

4. Combo gội xả Alonzo Brilliant Care chăm sóc tóc nhuộm

Để dòng sản phẩm Alonzo phát huy hết tác dụng, bạn hãy sử dụng combo gội xả Alonzo Brilliant Care nhé. Với chiết xuất từ đậu nành và Vitamin B5, dầu gội Brilliant Care Alonzo sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn mà không làm ảnh hưởng tới màu tóc.

Dầu xả Brilliant Care Alonzo chiết xuất từ hoa hướng dương có khả năng giữ ẩm tốt, giúp mái tóc luôn mềm mượt, chắc khỏe. Mái tóc của bạn sẽ tránh khỏi tác động của tia cực tím – nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc mất màu.

Combo gội xả Alonzo Brilliant Care chăm sóc tóc nhuộm
Combo gội xả Alonzo Brilliant Care chăm sóc tóc nhuộm

5. Dầu gội Refresh Violet dưỡng màu cho tóc nhuộm màu tím

Màu tím vỗn dĩ đã rất khó để lên màu chuẩn, bây giờ lại thêm vấn đề giữ màu theo thời gian. Đừng lo lắng vì từ nay bạn đã dầu gội giữ màu tóc sau khi nhuộm tím Refresh Violet.

Đây là sản phẩm thuộc dòng Teknia của Lakme. Công thức đặc biệt WWA – Axit Amino từ lúa mì tự nhiên sẽ thấm sâu vào sợi tóc phục hồi độ ẩm tối đa. Từ đó, mái tóc màu tím của bạn sẽ khỏe mạnh, sáng bóng và mềm mượt mỗi ngày.

Dầu gội Refresh Violet
Dầu gội Refresh Violet

6. Dầu gội cho tóc nhuộm Alfaparf Milano Precious Nature

Dầu gội cho tóc nhuộm Alfaparf Milano Precious thuộc dòng sản phẩm 100% từ thiên nhiên của thương hiệu Alfaparf Milano. Sản phẩm này không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn giúp bạn sở hữu màu tóc nhuộm trường tồn. Tinh dầu hạnh nhân sẽ cung cấp dưỡng chất cho từng sợi tóc, làm mềm tóc. Tinh chất hồ trăn giúp mái tóc chống lại các tác nhân gây oxy hóa, bảo vệ và tăng độ bền của màu tóc.

Dầu gội giữ màu cho tóc nhuộm Precious Nature
Dầu gội giữ màu cho tóc nhuộm Precious Nature

7. Dầu gội Pigments giữ ẩm và mới màu cho tóc thường

Sản phẩm này vừa dành cho tóc thường và tóc nhuộm bạn nhé. Dầu gội giữ màu tóc sau khi nhuộm Pigments tạo thành một lớp màng bao quanh từng sợi tóc. Từ đó, mái tóc  cân bằng độ ẩm, duy trì độ bóng sáng, chắc khỏe. Mái tóc tự nhiên hoặc sau khi nhuộm đều trở nên rực rỡ và bền màu hơn.

Dầu gội Pigments giữ ẩm và mới màu cho tóc thường
Dầu gội Pigments giữ ẩm và mới màu cho tóc thường

8. Dầu gội White Silver giữ bóng cho tóc rất sáng hoặc bạc

White Silver là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha – Lakme. Dầu gội White Silver giúp trung hòa các tone màu ấm không mong muốn. Từ đó, sản phẩm sẽ khử ánh vàng trên mái tóc. Sau khi sử dụng, mái tóc của bạn sẽ luôn sáng bóng mềm mượt và giữ màu thật lâu.

Dầu gội White Silver giữ bóng cho tóc rất sáng hoặc bạc
Dầu gội White Silver giữ bóng cho tóc rất sáng hoặc bạc

9. Dầu xả That’s it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng

Dầu xả That’s it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng là sản phẩm giữ màu tóc sau khi nhuộm thuộc dòng chăm sóc tóc nhuộm chuyên biệt. Với hợp chất tương tự dầu gội, bạn sẽ sở hữu mái tóc bền màu, óng ả với sợi tóc luôn khỏe mạnh.

Dầu xả giữ màu sau khi nhuộm That's it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng
Dầu xả That’s it dành cho tóc bạc và nhuộm sáng

10. Dầu xả Teknia giữ màu cho tóc nhuộm

Dầu xả Teknia giữ màu cho tóc nhuộm tiếp tục là sản phẩm đến từ nhãn hàng Lakme. Với các thành phần hoạt tính như hạt hương dương và Silicon nano-emulsion, mái tóc sẽ luôn khỏe mạnh, sáng bóng và giữ màu tốt hơn. Trong đó:

  • Hạt hướng dương: Bảo vệ và phục hồi hư tổn do  UV và môi trường gây ra
  • Silicon nano-emulsion: Thấm sâu vào thân tóc
Dầu xả Teknia giữ màu cho tóc nhuộm
Dầu xả Teknia giữ màu cho tóc nhuộm

Trên đây là chia sẻ của iSalon về dầu gội/dầu xả giữ màu tóc sau khi nhuộm tốt nhất.  iSalon hy vọng, bạn sẽ có thời gian trải nghiệm để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Toàn bộ các sản phẩm chuyên biệt tại Salon đều được bán tại iShop (by iSalon). iSalon đang có chương trình ưu đãi 44% cho mọi đơn đặt hàng trên ứng dụng. Số  lượng có hạn nên bạn hãy nhanh tay đăng ký nhé!

Đừng quên kết nối với iSalon – ứng dụng đặt chỗ và tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp!

 

Rate this post