Khi nhắc đến các dòng sản phẩm chăm sóc tóc thì không thể không nhắc tới Lakme. Lakme tuy không mới nhưng có sức ảnh hưởng khá lớn đến cộng đồng yêu cái đẹp hiện nay. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của iSalon để tìm hiểu thêm về thương hiệu nổi tiếng này nhé.

1.Tổng quan về nhãn hàng Lakme

LAKME là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp của Tây Ban Nha. Lakme không chỉ cung cấp các sản phẩm nổi tiếng được sử dụng trong hầu hết các salon ở Tây Ban Nha mà còn được sử dụng ở 114 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

2.Điểm mạnh của sản phẩm đến từ Lakme

Sản phẩm đến từ Lakme là sự giao thoa hài hòa giữa những tinh hoa của Địa Trung Hải với công nghệ tiên tiến. Sản phẩm của Lakme luôn được sử dụng các thành phần có nguồn gốc tốt nhất. Chính vì điều này mà các sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo đã được ra đời.

LAKME mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn khác nhau từ nhiều dòng kỹ thuật: màu nhuộm, uốn ép. Chăm sóc tóc cho đến chữa trị các vấn đề riêng biệt của tóc và da đầu. Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Lakme luôn không ngừng đổi mới về mẫu mã, hình ảnh thương hiệu. Lakme mong muốn cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nhờ cố gắng vượt bậc, hiện nay, Lakme đã có hơn 300 sản phẩm sử dụng trong các salon tóc chuyên nghiệp tại hơn 114 quốc gia trên thế giới và trong các hội chợ quốc tế quan trọng. Đến với Lakme là đến với vẻ đẹp hoàn hảo, chỉn chu cho mái tóc. Đó còn là niềm đam mê, sự đổi mới không ngừng của những con người yêu cái đẹp. Lakme là cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hiện nay.

3. Các dòng sản phẩm nổi bật của Lakme

3.1 Xịt dưỡng Lak 2 cân bằng PH

Nhắc tới Lakme, không thể không nhắc tới xịt dưỡng tóc Lak-2 cân bằng pH. Kết hợp giữa protein và thành phần hoạt tính Cationic, Lak-2 có khả năng tác động lên các vùng nhạy cảm. Sự tác động này khiến mái tóc trở nên mềm mại, bóng mượt hơn rất nhiều. Lak-2 còn giúp mái tóc tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia cực tím,…

Các thành phần hoạt tính của Lak-2:

  • Alphahydroxyacid: Đóng biểu bì tóc
  • Silicon dễ bay hơi: Bám vào các phần hư tổn nặng. Không làm tóc bị nhờn dính.
  • Cationic Polymers: Gỡ rối, làm thẳng tóc và làm mềm tóc mà không làm xoăn.
Xịt dưỡng Lak 2 cân bằng PH
Xịt dưỡng Lak 2 cân bằng PH

3.2 Lakme Teknia – Dầu gội chăm sóc mái tóc xoăn

Với sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu dưới đây, Lakme Teknia là sự lựa chọn lý tưởng để chăm sóc những mái tóc xoăn.

  • WAA có axit amino từ lúa mì tự nhiên
  • Hạt đậu Ấn Độ
  • Không chứa paraben, PEG, khoáng dầu.
  • Mật ong

Có thể bạn chưa biết nhưng những thành phần này đều là những dưỡng chất rất có lợi cho mái tóc. Đặc biệt là những mái tóc đã từng làm xoăn, bị ảnh hưởng của hóa chất và nhiệt độ cao. Sử dụng Lakme Teknia, các tinh chất sẽ thấm sâu vào từng sợi tóc trong và sau khi sử dụng.

Lakme Teknia giúp mái tóc của bạn tăng cường khả năng phục hồi độ ẩm. Lakme khiến mái tóc trở nên mềm mại, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Nếu bạn có một mái tóc nhanh rối do làm xoăn thì đây sẽ là lựa chọn cực tốt. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian gỡ rối rất nhiều đấy.

Dầu gội Lakme Teknia chăm sóc tóc uốn, xoăn
Dầu gội Lakme Teknia chăm sóc tóc uốn, xoăn

3.3 Xịt chống nhiệt, tạo kiểu  I – Tool K.style

Tiếp theo cũng là sản phẩm đến từ Lakme – xịt chống nhiệt, tạo kiểu I – Tool K.style. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là bảo vệ mái tóc tránh khỏi các tác hại của nhiệt lên tới 220 độ, bảo vệ cấu trúc tóc khỏi tia UV. Bên cạnh đó, khi  tạo kiểu, bạn sẽ có một mái tóc được duy trì độ cố định lâu hơn. Nhờ đó mà mái tóc có thể hạn chế những xúc tác độ ẩm từ môi trường bên ngoài.

Xịt chống nhiệt, tạo kiểu  I - Tool K.style
Xịt chống nhiệt, tạo kiểu  I – Tool K.style

3.4 Dầu gội Teknia Ultra Violet – chăm sóc tóc nhuộm

Dầu gội Teknia Ultra Violet của Lakme ra đời để chăm sóc và giữ màu tóc nhuộm. Sản phẩm này có chứa  hợp chất WAA và Amino Acid tổng hợp từ lúa mỳ tự nhiên. Teknia Ultra Violet có khả năng tăng cường tác động tới sợi tóc từ sâu bên trong. Nhờ đó, màu mái tóc của bạn cũng được giữ lâu hơn đấy. Sử dụng dòng sản phẩm này, hãy yên tâm rằng màu sắc của tóc sẽ không bị thay đổi quá nhiều theo thời gian.

Dầu gội Teknia Ultra Violet chuyên chăm sóc và giữ màu tóc nhuộm
Dầu gội Teknia Ultra Violet chuyên chăm sóc và giữ màu tóc nhuộm

3.5 Dầu gội K.Theraphy repair phục hồi hư tổn

Nhắc đến sản phẩm phục hồi hư tổn thì không thể bỏ qua K.Therapy repair. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất đến từ thương hiệu Lakme.

Dầu gội K.Therapy repair có độ pH cân bằng với các thành phần chính là: hợp chất tinh dầu thủy sinh, tinh dầu Babassu,Macadamia và Hydromani. Tinh dầu Babassu được biết đến và yêu thích bởi tính năng dưỡng ẩm vượt trội. Còn dầu hạt Macadamia lại là biện pháp thích hợp cho mái tóc dưới tác động của nhiệt như sấy hay uốn,…

Sự kết hợp hài hòa này giúp ngăn cản quá trình mất nước trên tóc. Từ đó, bạn có thể nuôi dưỡng mái tóc tóc khô và rất khô cho đến khi  mềm mượt, sáng bóng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm này hàng ngày mà không lo ngại về độ an toàn của mái tóc. Vì nó nhẹ nhàng và khá lành tính đấy.

K.Theraphy repair - dầu gội chăm sóc tóc hư tổn
K.Theraphy repair – dầu gội chăm sóc tóc hư tổn

Mọi sản phẩm của Lakme đang có mặt tại iSalon. Tìm hiểu ngay

Trên đây là một vài chia sẻ mà iSalon gửi đến bạn về một trong thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu – Lakme. Hy vọng rằng iSalon có thể giúp bạn một phần nào đó trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc mái tóc. Đừng quên kết nối với iSalon – ứng dụng đặt chỗ và tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp.

Toàn bộ các sản phẩm chuyên biệt tại Salon đều được bán tại iShop (by iSalon), iSalon đang có chương trình ưu đãi 40% cho mọi đơn đặt hàng trên ứng dụng. Nhập mã i40 để nhận ưu đãi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)