Là một trong những salon được coi là trẻ ở khu vực Sài Thành, Bass Hair Salon đã gặt hái được không ít thành công và thu hút hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Vậy bí quyết của họ là gì?

Nếu có dịp đặt chân tới Bass và trải nghiệm dịch vụ tại salon, bạn sẽ hiểu được lý do khiến giới trẻ sốt xình xịch vì salon trẻ này, đó là thế giới sắc màu và phong cách trẻ trung.

 Bass-Hair-Salon

Những mẫu tóc xinh không góc chết

Khác với giới trẻ Hà Nội, các bạn trẻ Sài Gòn ưa chuộng sắc màu thời trang và những kiểu tóc cá tính, chất chơi hơn. Bản thân anh chủ của Bass Hair Salon cũng là một người còn rất trẻ và năng động, nhạy cảm với xu hướng thời trang nên rất hiểu nhu cầu của các bạn trẻ hiện này. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Bass đã thành công một nửa.

Bass-Hair-Salon

Có thể ưu điểm nổi bật khác khiến Bass không hề thua thiệt so với rất nhiều salon hiện nay đó là do tay nghề. Những mái tóc Bass làm ra đều có chuẩn mực về vẻ đẹp hoàn mỹ cả về màu sắc, độ bóng khỏe và kiểu dáng, khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy giá trị đồng tiền bỏ ra vô cùng xứng đáng. Không những vậy, giá thành dịch vụ lại không hề đắt đỏ so với chất lượng, nên lại càng được đông đảo khách hàng tin tưởng ủng hộ.

Bass-Hair-salon

Điều quan trọng quyết định sự thành công của Bass không thể bỏ qua được cái duyên của những người làm tóc tại salon. Không khó để thu hút khách đến salon của bạn, giữ chân họ mới khó. Chính cái duyên của nghề tóc, duyên trong cách trao đổi với khách hàng và thái độ tận tình trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng mới khiến khách hàng không muốn rời xa địa chỉ làm đẹp quen thuộc này.

Bass-hair-salon

Còn bạn thì sao? Đông này, bạn đã có địa chỉ làm đẹp nào để gửi gắm mái tóc chưa? Nếu chưa hãy tham khảo thêm về Bass Hair Salon và đặt chỗ làm đẹp tại đây.

Rate this post