Khi muốn thay đổi kiểu tóc, nhiều nàng sẽ nghĩ ngay tới việc cắt tóc layer. Đây là lựa chọn rất dễ hiểu, vì tóc layer chuẩn mốt từ năm này qua năm khác, đến hiện tại vẫn chưa hạ nhiệt. Tóc tỉa layer chẳng những trendy mà còn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu tóc này cũng tạo độ “bay bay” cho mái tóc thêm phần sống động, dày dặn. Và với chừng ấy ưu điểm, tóc layer thực sự xứng đáng để chị em “chấm” ngay cho lần “đảo ngói” sắp tới.

Tóc layer cũng không chỉ giới hạn trong một hai kiểu, mà có tận 5 biến tấu để chị em lựa chọn. Dưới đây chính là 5 kiểu tóc layer hot nhất đầu năm 2022, chị em hãy ghim ngay nhé!

Tóc ngang vai

Tóc ngang vai chính xác là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng lười nuôi tóc quá dài, nhưng cũng chẳng muốn xén tóc ngắn cũn. Với độ dài lửng lơ, tóc ngang vai đem đến sự tươi trẻ, ngọt ngào cho nhan sắc của bạn, và vẫn đảm bảo vẻ nữ tính, mềm mại.

Chưa hết, nhờ được tỉa layer, mái tóc ngang vai sẽ ghi trọn điểm sành điệu, phóng khoáng, giúp visual của chính chủ thêm phần nổi bật. Để tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn hơn, nhiều nàng sành mốt đã chọn kiểu tóc mái bay trendy.

Tóc ngắn đuôi cụp

Tóc ngắn tỉa layer cũng hot không thua gì tóc ngang vai. Kiểu tóc này toát lên vẻ cá tính vốn có của tóc ngắn, nhưng cũng rất mềm mại, duyên dáng. Tóc ngắn tỉa layer có độ phồng chuẩn đẹp, nên lý tưởng để nàng tóc mỏng áp dụng. Với kiểu tóc này, chị em có thể uốn hoặc sấy cụp nhẹ, giúp tạo sự chỉn chu, thanh lịch. Cuối cùng, muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ, chị em chỉ cần nhuộm nâu đơn giản là ổn.

Tóc ngắn đuôi vểnh

Phá cách hơn một chút so với tóc ngắn đuôi cụp chính là kiểu tóc đuôi vểnh nhẹ.

Dù đây chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng lại có tác dụng nâng tầm vẻ sang chảnh, cool ngầu cho chủ nhân. Có nhiều cách để biến tấu với tóc ngắn đuôi vểnh. Nếu chị em tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, vẻ ngoài sẽ rất cool ngầu, phóng khoáng. Trong trường hợp bạn trau chuốt mái tóc cho bóng mượt, chỉ uốn vểnh nhẹ phần đuôi, vẻ ngoài sẽ toát lên sự thanh lịch, sang trọng.
Tóc xoăn nhẹ

Làm thế nào để kết thân với tóc xoăn nhưng trông không bị “dừ”? Câu trả lời chính là để tóc xoăn tỉa layer. Lựa chọn này sẽ giúp bạn có được vẻ nữ tính, bay bổng, nhưng hiện đại và trẻ trung hơn so với tóc xoăn đuôi bằng. Thêm một bí kíp nữa chị em cần ghim, đó là thay vì chọn tóc xoăn lọn to và rõ, hãy áp dụng kiểu tóc sóng nhẹ trẻ trung, kiểu gì nhan sắc cũng lên hương.

Tóc đuôi cá

Tóc đuôi cá vốn không phải là xu hướng quá mới mẻ, nhưng hiện tại vẫn rất được lòng các chị em sành điệu, đặc biệt là những nàng theo đuổi style nữ tính. Với cấu trúc tóc được tỉa layer, mái uốn chữ S và đuôi tóc được tạo kiểu sao cho giống hình đuôi cá, xu hướng tóc này sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài rất nhẹ nhàng, bay bổng. Khi áp dụng kiểu tóc đuôi cá, chị em đừng quên hack phồng chân tóc để gương mặt trông nhỏ gọn, xinh tươi hơn nhé!

(theo Afamily)

Rate this post