(iSalon) – Làm sao để sở hữu mái tóc đẹp và cuốn hút để trở nên mới mẻ hơn, cá tính hơn? Bí quyết đơn giản, nhanh gọn mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí, đó chính là nhuộm tóc. Đây là phương pháp đơn giản để bạn làm mới bản thân khỏi những kiểu tóc và màu tóc đen huyền thoại đầy nhàm chán. Nhuộm tóc còn có một điểm cộng đó là giúp các nàng tôn lên làn da và không khiến da bị xỉn màu. Vậy bạn đã có được sự lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp, thời thượng hay đã tìm được một địa chỉ nhuộm tóc uy tín, chất lượng tại Hà Nội chưa? Nếu chưa hãy để iSalon giúp bạn với lời gợi ý về Gallant Salon nhé.

Gallant Salon sở hữu lối decor “độc – lạ” với nhiều tranh treo tường đẹp đến “trầm trồ”

Có thể nói, Gallant Salon mang trong mình các thiết kế vô cùng sáng tạo và đẹp mắt, được ví von như một quán cafe thu nhỏ giữa lòng con phố Sơn Tây đông đúc. Đến trải nghiệm dịch vụ tại Salon, bạn sẽ được khám phá không gian nghệ thuật “made in Gallant” bởi những tác phẩm tranh treo tường vô cùng hút mắt và độc đáo, vô vàn góc chụp ảnh sống ảo “cực chất” mà không phải tiệm làm tóc nào tại Hà Nội cũng có. Bật mí với bạn rằng các khách hàng tới Gallant làm đẹp còn được in tranh để treo lên tường nữa đó nha.

Ảnh minh họa khách cắt tóc ngắn được chuyển thành tranh vẽ treo tại salon

Nhuộm tẩy luôn là dịch vụ được nhiều người quan tâm khi muốn thay đổi tạo kiểu tóc, trên thị trường có rất nhiều nơi thực hiện dịch vụ này, nhưng không phải nơi nào cũng bảo đảm chất lượng. Gallant Salon luôn được biết đến như là một trong những salon có công nghệ nhuộm chất lượng hoàn hảo uy tín tại Hà Nội.

Uốn nhuộm bồng bềnh đẹp đến nao lòng

Những mái tóc uốn dợn “đẹp banh” hoặc nhuộm màu chuẩn chỉnh xuất sắc là các “tác phẩm” nổi bật ở salon tóc này. Là thương hiệu uy tín trong nhiều năm qua, Gallant Salon có thể nói là rất đông fan, từ các cô gái sành điệu đến hội hot girl đều thường xuyên tìm đến.

Những mẫu tóc nhuộm tẩy thịnh hành tại Gallant Salon

Với dịch vụ nhuộm tẩy tại Gallant Salon, thuốc nhuộm được chọn lựa sử dụng có thành phần phục hồi tóc cao. Tóc sau khi nhuộm xong khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khoẻ. Đồng thời, tại Gallant Salon, những chuyên gia luôn nghiên cứu cập nhập xu hướng màu tóc đang thịnh hành theo từng thời điểm để có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Nhuộm kết hợp phục hồi “đỉnh cao” khiến cho mái tóc như được hồi sinh

Ngoài việc xử lý hoá chất phải chuẩn xác thì công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc cũng phải được thực hiện 1 cách kĩ lưỡng chuyên nghiệp. Các thợ làm tóc tại Gallant Salon đều được đào tạo khắt khe, để có một tay nghề chuyên nghiệp có khả năng lên đều màu tóc để cho ra những mái tóc rực rỡ hoàn hảo.

Salon sử dụng các loại máy uốn, ép vô cùng “xịn”, được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm uốn nhuộm tại Gallant Salon là top các sản phẩm cao cấp nhất hiện nay đến từ châu Âu nổi tiếng trên thị trường như Alfaparf, Moroccanoil,… nên chị em hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi trải nghiệm dịch vụ tại salon nha.

Uốn nhuộm nhưng vẫn duy trì vẻ bóng mượt của tóc

Với những khách hàng sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại Gallant Salon, đều được hưởng chế độ chăm sóc bảo hành nhiều ưu đãi mà không phải salon nào cũng có. Các tư vấn viên luôn nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn quý khách cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm. Bên cạnh đó, luôn có những chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn cho những khách hàng sử dụng dịch vụ hoá chất.

L.A Beauty Salon – thương hiệu uy tín nhiều trong ngành tại Việt Nam:

  • Với phương châm “UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU”
  • Luôn cập nhật các mỹ phẩm tóc cao cấp nhất hiện nay đến từ châu Âu nổi tiếng như Alfaparf, Moroccanoil,…
  • Luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới
  • Đội ngũ thợ tay nghề cao được huấn luyện liên tục trong và ngoài nước
  • Quy trình kỹ thuật tuyệt đối an toàn và chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Facebook: Gallant Salon

Hotline: 096 111 41 16

Địa chỉ: 21 P. Sơn Tây, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Rate this post