(iSalon)Farmagan là thương hiệu mỹ phẩm tóc được biết đến rộng rãi nhờ khả năng chăm sóc sức khỏe cho mái tóc và da đầu. Các sản phẩm của Farmagan tập trung vào thế mạnh nghiên cứu, chữa trị chuyên sâu các vấn đề của mái tóc như bị rụng, gàu, dầu tóc, hư tổn,… Bên cạnh đó, Farmagan vẫn luôn chú trọng các vấn đề về an toàn về sức khỏe cho người dùng. 

Farmagan – Thương Hiệu Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp, Chất Lượn

Các sản phẩm của Farmagan chứa nhiều thành phần tự nhiên, được sản xuất bởi công nghệ và thiết bị hiện đại. Sản phẩm tuân theo các quy định quốc tế, từ đó giúp chăm sóc hiệu quả cho mái tóc người dùng.

 ” Đẹp” với các sản phẩm kỹ thuật nhuộm tóc

Thuốc nhuộm vĩnh cửu Superlative và Superlative không ammonia là loại màu nhuộm chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả. Nhờ có các thành phần hoạt tính như Cashmere keratin, tinh dầu argan, axit hyaluronic, màu nhuộm này mang lại tác dụng kép trên tóc: tạo màu và đồng thời nuôi dưỡng tóc.Thuốc nhuộm Superlative cũng có khả năng phủ bạc 100% mà không cần pha với màu tự nhiên. Đây là loại màu nhuộm vĩnh cửu đã được kiểm nghiệm vi sinh trên hơn 12000 xét nghiệm các loại trong phòng thí nghiệm.

Farmagan - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp: Nhà tài trợ Vàng cuộc thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 12 - Hairworld

Có thể thấy Farmagan là thương hiệu đáng tin khi cả những khách hàng có da đầu nhạy cảm lên tiếng khẳng định sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.  

“Khoẻ” với các sản phẩm chăm sóc và dưỡng tóc

Nếu bạn muốn tìm đến một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp, chất lượng thực sự an toàn, chuyên sâu cho mái tóc, phục hồi lại tóc khô xơ và hư tổn, cho bạn thỏa sức tạo kiểu sáng tạo thì đó là Farmagan.

Farmagan – Thương Hiệu Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp, Chất Lượn

Các sản phẩm của Farmagan chứa nhiều thành phần tự nhiên chọn lọc, được kiểm nghiệm chặt chẽ để đạt hiệu quả và tính tương thích khi sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm của Farmagan ra đời với mục đích phục vụ chuyên sâu cho từng tình trạng của mái tóc, từng bước lấy lại vẻ mượt mà, óng ả cho bạn

 

Rate this post