Mùa hè đến cũng là lúc các bạn nam suy nghĩ về việc thay đổi phong cách. Hãy để iSalon giúp các bạn thay đổi diện mạo cho những cuộc vui ngày hè với màu tóc mới. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn bộ sưu tập những màu tóc cá tính cho các bạn thỏa thích lựa chọn. 

1. Jean

tóc nhuộm nam

Màu xanh jean nhẹ nhàng, tươi mát sẽ khởi dậy cảm hứng hoạt động và kích thích suy nghĩ sáng tạo cho bạn trong mùa hè. Gam màu lạnh này cũng giúp xóa tan căng thẳng mệt mỏi cho các bạn trong những ngày oi nóng. Nhược điểm của kiểu tóc này là nhanh phai màu và phải sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm tone lạnh để giữ cho tóc không bị xỉn và ố màu.

2. Màu mật ong

màu tóc nhuộm

Đây là một trong những màu nhuộm tôn da nhất trong những gam màu sáng mà bạn nên thử. Nếu như trong ngày hè, làn da của các bạn có xu hướng đen sạm hơn thì màu tóc này chính là cứu cánh cho bạn. So với màu xanh dương thì màu mật ong giữ được độ bền tốt hơn và chăm sóc cũng không cần quá cầu kỳ. Nếu bạn vốn đã sở hữu nước da trắng thì màu tóc này sẽ giúp bạn trông Tây hơn rất nhiều.

3. Xám khói

màu nhuộm đẹp

Không cần bàn về độ phổ biến của màu tóc này nữa. Màu xám khói vốn đã trở thành trào lưu của giới trẻ trong những năm gần đây và gần như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc này cũng thích hợp với những chàng trai da sáng màu và có gu thời trang năng động, trẻ trung. Nếu bạn đang mong muốn một sự đổi mới thì có lẽ đây là màu tóc phù hợp với bạn.

4. Khói tím + xanh

nhuộm tóc nam

Sự kết hợp của hai gam màu lạnh xanh + tím sẽ giúp bạn có được một màu tóc thật đặc biệt và đảm bảo không đụng hàng. Khói tím kết hợp xanh phù hợp với những bạn trẻ không ngại tẩy tóc và thay đổi màu sắc. Bởi cũng như các gam màu lạnh sáng khác, màu tóc này rất dễ phai và xỉn màu.

5. Nâu đỏ

màu nhuộm tóc nam

Một tone màu phổ biến dành cho bất kỳ bạn nam nào. Bạn cần thay đổi nhưng không dám thử thách với gam màu quá sáng và nổi bật? Màu nâu đỏ sẽ là lựa chọn hợp lý cho các bạn trong giai đoạn giao mùa.

6. Nâu tím

màu nhuộm tóc đẹp

Gam màu lạ mắt thích hợp với tất cả các bạn nam. Màu tóc tưởng chừng rất đơn giản và không có gì mới mẻ này thực tế lại là lựa chọn an toàn và phù hợp với rất nhiều màu da khác nhau. Nếu bạn không ngại tẩy tóc thì hãy một lần thử để cảm nhận sự khác biệt nhé!

Trên đây là một số gợi ý cho các bạn nam trong thời điểm giao mùa. Nếu các bạn cần tham khảo thêm về mẫu tóc cho phù hợp với màu tóc mới thì hãy khám phá tại đây nhé!

 

Rate this post