Hơn 30 năm đắm mình trong những mẫu tóc, chị Minh Phương – top đầu những nhà tạo mẫu tóc tiên phong đưa nghề tóc phát triển theo hướng chuyên nghiệp tại HN.

“Chuyện của Phương” và cái duyên cầm kéo…

Cất giữ cho riêng mình những khó khăn, nhọc nhằn với nghề, khi gặp NTM tóc Minh Phương – Văn Thị Minh Phương, người đối diện chỉ thấy ở chị một sự yêu nghề đến tha thiết, cái nhìn điềm tĩnh và một trái tim rực nóng tâm huyết cùng ngành tạo mẫu tóc.

Minh Phương Specialists, Diva ngành tóc Hà thành - Minh Phương, Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

Thành công từ rất sớm, hơn ¼ thế kỷ đắm mình với nghề tóc, dấu ấn của thời gian, tuổi tác không làm Diva ngành tóc Hà thành – Minh Phương khác đi quá nhiều so với ngày đầu lập nghiệp. Bởi lẽ, ở chị luôn sục sôi sức trẻ với nghề dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Vẻ đẹp “không tuổi” của NTM tóc Minh Phương khiến khó ai có thể đoán được tuổi thật của chị. Bén duyên với nghề từ khi mới 17-18 tuổi, năm 1991 thương hiệu Minh Phương ra đời, đến nay, NTM Minh Phương đã có thâm niên 30 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Những giải thưởng trong quá trình hoạt động nghệ thuật mỗi ngày một dày thêm như những nấc thang tôn vinh người đàn bà với cái duyên “cầm kéo”.

Minh Phương Specialists, Diva ngành tóc Hà thành - Minh Phương, Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

Vóc dáng mảnh mai, NTM tóc Minh Phương sở hữu nét đẹp Hà thành duyên dáng đến thanh tao

Được đào tạo bài bản tại Singapore và một số nước khác, NTM tóc Minh Phương sớm nhận thức được quá trình học tập là cơ hội để hội nhập, là con đường ngắn nhất đưa nghề tóc phát triển theo hướng chuyên nghiệp.

Minh Phương Specialists, Diva ngành tóc Hà thành - Minh Phương, Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

Thời điểm đầu thập niên 90, những nhà tạo mẫu tóc được đào tạo bài bản tại nước ngoài thật sự còn rất hiếm, thành công đã đến với Minh Phương khi các giải thưởng liên tiếp gọi tên và tiếng tăm của chị được truyền tai từ chính những khách hàng tín nhiệm tay nghề của Minh Phương Hair Specialists.

Minh Phương Specialists, Diva ngành tóc Hà thành - Minh Phương, Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

Minh Phương Hair Specialists hiện nay đã có 3 cơ sở tại Hà Nội

Diva ngành tóc Hà thành: Với tôi dịch vụ là 1 tư vấn là 10!

Với bản tính thẳng thắn, công bằng, thành thật, cùng tư duy của một nhà tạo mẫu trên 25 năm kinh nghiệm, NTM Minh Phương không tỏ ra khéo léo hay “chiều” khách hàng bằng mọi giá. Diva ngành tóc Hà thành cho rằng không có sự thỏa hiệp cho làm đẹp, với chị dịch vụ là 1 và tư vấn để khách hàng thấu hiểu nắm vai trò quyết định là 10. Vai trò của nhà tạo mẫu tóc là tư vấn, định hướng cho khách hàng những cái được và chưa được trên mái tóc của họ để đưa đến dịch vụ tốt nhất, phù hợp với khả năng tài chính của họ. Tinh tế và chuyên nghiệp Minh Phương Hair Specialists tạo cho khách hàng từ những ngôi sao có tiếng trong showbiz đến phái đẹp nói chung sự hài lòng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Là địa chỉ quen thuộc thường xuyên lui tới của rất nhiều ngôi sao nhưng không vì thế mà Minh Phương có sự phân biệt đâu là khách hàng đâu là người nổi tiếng. Trong số các khách hàng thân thiết của Minh Phương, không thể không kể đến cặp siêu mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh, Thúy Vinh, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Á hậu Hoàng Anh, diễn viên hài Vân Dung, ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Mỹ Dung… Bên cạnh đó, Minh Phương chính là NTM tóc tài trợ tạo mẫu tóc cho các diễn viên trong phim “Tuổi thanh xuân” phần 1, 2, “Khúc hát mặt trời”, “Gái ngoan truyền kỳ”…

Có những khách hàng hơn 15 năm mỗi khi muốn sửa sang vẻ đẹp mái tóc thì địa chỉ duy nhất họ tìm đến chính là Minh Phương Hair Specialists.

Minh Phương Specialists, Diva ngành tóc Hà thành - Minh Phương, Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

Minh Phương tâm niệm, những người đến với Minh Phương Hair Specialists là một phần đam mê của chị: mái tóc, tâm lý tin tưởng từ khách hàng chính là điều tự hào, tạo động lực sáng tạo, tạo niềm “say nghề” cho nhà tạo mẫu tóc.

Trong hơn 30 năm gắn bó với nghề cùng lượng khách hàng đông đảo, ổn định khiến NTM tóc Minh Phương luôn trăn trở về một thế hệ kế cận có thể sống tốt với nghề, vươn xa hơn nữa cho ngành công nghệ tóc nước nhà. NTM tóc Minh Phương đã và đang là giám khảo, ban cố vấn của rất nhiều cuộc thi làm đẹp tóc. Chị góp phần đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho hàng triệu bạn trẻ đam mê và muốn thành công nhờ chính tay nghề và đủ bản lĩnh để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

NTM tóc Minh Phương và các giải thưởng, hoạt động:

– Năm 1999: Đạt giải 3 cuộc thi “Nhà tạo mẫu xuất sắc”.

– Năm 2000: Giải nhì “Cây kéo vàng toàn quốc”.

– Năm 2013, 2015, 2017: BGK “Vietnam Top Hair Stylist”

– Năm 2013-2015: Giữ vai trò ban cố vấn cuộc thi “Color Zoom” do Gold Well tổ chức.

– Năm 2015-2017: Giữ vai trò ban cố vấn “Hair Office” được tổ chức bởi tạp chí Hair World.

Minh Phương Hair Speialists

Add: 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: (84-4) 39 422 255 – 66 556 888

Website: http://minhphuong.net.vn/

Email: Minhphuonghairspecialists@gmail.com

Fanpage: Minh Phương Hairspecialists

Rate this post