(iSalon) – Thehairworkshop Salon là thương hiệu làm đẹp từ nước ngoài đã phát triển tại Việt Nam trên 10 năm và được khẳng định bởi tay nghề cao cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc phân khúc hàng cao cấp trên thế giới như Alfaparf, Lakme, Olaplex,…. Khi đặt chân đến Salon, ấn tượng đầu tiên của khách hàng chính là lối thiết kế salon đầy sang trọng, tinh tế và sáng tạo cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Bên trong không gian sang trọng và tràn ngập ánh sáng của Salon

Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì làm xoăn và cắt chuyên nghiệp chính là thế mạnh nổi trội. 

Cắt chuyên nghiệp được thực hiện bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm

Nâu lạnh uốn xoăn sóng hàn đầy nhẹ nhàng, nữ tính

Hãy thử trải nghiệm phong cách mới với những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bởi bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Thehairworkshop nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!

Xứng tầm là một trong những salon làm tóc hàng đầu trên địa bàn Hà Nội; tại Thehairworkshop Salon, khách hàng sẽ được phục vụ như một ”vị thượng đế” thực sự. Những kiểu tóc mới nhất thời thượng nhất, luôn được SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Trong đó kiểu tóc uốn nhuộm cắt được các stylist ở đây biến tấu với những kiểu cực đẹp và rất được ưa chuộng tại đây.

Xoăn bung thanh lịch, sang trọng mà vẫn giữ được độ bóng mượt cho tóc

Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.

Kỹ thuật uốn nhuộm tẩy vô cùng độc đáo và chỉn chu được thực hiện bởi các chuyên gia “cầm kéo” nhiều năm kinh nghiệm

Quan trọng hơn hết, tất cả những dịch vụ tại đây đều ở mức giá phải chăng; không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Ngoài làm tóc, dịch vụ gội đầu, massage ở đây cũng được chị em đánh giá khá cao. Thehairworkshop Salon luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình.

Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió” để trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Thehairworkshop Salon nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT

Facebook: https://www.facebook.com/vidalSassoon.professional 

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Tòa P2 và E4, Khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: 49 P. Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 024 3934 5980

Rate this post