Cấp 3 là khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ, quãng thời gian tươi đẹp nhất của thanh xuân, nơi các cô gái đang dần trưởng thành và ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Và 1 trong những thay đổi khiến con gái trở nên xinh xắn, đáng yêu đó chính là mái tóc. Một mái tóc đẹp, phù hợp với gương mặt sẽ là thứ vũ khí kỳ dịu giúp bạn trông xinh xắn và đáng yêu hơn. Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 3 vô cùng duyên dáng qua bài viết dưới đây nhé!

Kiểu tóc dài xõa tự nhiên

Đối với các bạn nữ sinh cấp 3, đây là kiểu tóc vô cùng duyên dáng kết hợp với tà áo dài trắng tinh khôi sẽ giúp các bạn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, xinh tươi của người con gái Việt. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần để xõa tự nhiên nếu tóc thẳng, hoặc có thể uốn nhẹ phần đuôi bồng bềnh tạo nét duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn.

 

Con gái cấp 3 hầu hết đều chuộng kiểu tóc này vì nó hợp với tất cả các loại khuôn mặt và không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này cũng thật tiện cho các bạn vào mỗi buổi sáng chuẩn bị đi học, không mất quá nhiều thời gian cho mái tóc, chỉ cần dùng lược chải qua là được.

Kiểu tóc xoăn cá tính

Nếu bạn đã chán với mái tóc thẳng dài mượt mà, hãy chuyển sang kiểu tóc xoăn cá tính. Bạn chỉ cần uốn xoăn phần đuôi hoặc uốn từ giữa tóc xuống chân để tạo nếp xoăn cho tóc, không nên uốn cả đầu vì trông bạn sẽ già đi rất nhiều so với tuổi thật.

Tham khảo: Giá làm dịch vụ tóc xoăn giá học sinh, sinh viên với iSalon

Hiện nay, các bạn nữ rất chuộng kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng này. Không quá già mà lại tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung. Với kiểu tóc này các bạn có thể buộc hoặc xõa tùy ý, nếu kết hợp với tóc mái thưa thì sẽ rất xinh xắn và hiện đại.

Kiểu tóc cột đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc gắn liền với thời học sinh và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Buộc tóc đuôi ngựa sẽ giúp gương mặt của bạn trông thoáng và đáng yêu hơn rất phù hợp với độ tuổi học sinh. Mỗi ngày đến trường với mái tóc buộc đuôi gà sẽ giúp bạn trông hồn nhiên và đúng với lứa tuổi.

Mỗi sáng bạn chỉ cần buộc tóc lên và đến trường. Vô cùng đơn giản và tiện lợi, bạn đã có ngay một kiểu tóc gọn gàng đến trường. Kiểu tóc này giúp bạn thoải mái hơn trong việc học tập và ghi chép trên lớp.

Tóc tết xinh xắn

Thay vì buộc tóc thấp thì bạn hãy thử tết tóc. Không những làm mới hình ảnh bản thân mà chắc chắn sẽ khiến bạn trông dễ thương hơn. Bạn có thể tết tóc thành 2 bên hoặc tết qua một bên thể hiện sự cá tính, duyên dáng của một cô gái trung học giúp bạn trông gọn gàng và nhẹ nhàng hơn mà không bao giờ lỗi mốt.

Dù tóc dài hay ngang vai bạn vẫn có thể áp dụng được kiểu tóc này, nếu muốn điệu đà thêm chút xíu thì chỉ cần nhấn nhá thêm một chiếc băng đô nhỏ xinh bên trên. Tuy nhiên, nếu bạn nào không biết tết tóc thì kiểu tóc này sẽ rất khó thực hiện.

Tóc uốn cúp đuôi 

Tóc uốn cúp đuôi hay còn gọi là uốn chữ C hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây là kiểu tóc phần trên dũi thẳng, phần đuôi tóc uốn cúp vào, nếu bạn sở hữu kiểu tóc này cho thấy bạn là cô gái hiện đại, nắm bắt xu hướng tốt. Kiểu tóc này được thịnh hành vào những năm gần đây dành cho các cô gái trẻ.

Thông tin: Tìm kiếm salon làm dịch vụ uốn tóc giá tốt khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Với kiểu tóc này, bạn có thể để tóc dài qua vai và uốn cúp vào thể hiện sự nữ tính, trẻ trung, đáng yêu của một cô gái thanh xuân. Còn chờ gì nữa mà không thử qua một lần đi nào các bạn.

Tóc ngắn kết hợp mái thưa Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc đang cực kỳ hot trong những năm trở lại đây. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì đây là kiểu tóc thời thượng rất phù hợp dành cho bạn. Sở hữu một mái tóc ngắn kết hợp với phần mái lưa thưa Hàn Quốc sẽ giúp bạn trẻ hơn vài tuổi và trông thật xinh xắn, cá tính. Tóc ngắn giúp bạn nổi bật hơn khi ở những chốn đông người.

Với kiểu tóc này, bạn sẽ có được cảm giác mới lạ, riêng biệt và tự tin thể hiện tính cách của mình. Bạn có thể cắt ngắn, dũi phần trên và uốn cúp phần dưới ôm trọn khuôn mặt hoặc uốn gợn sóng từ giữa đến chân tóc hiện đại và năng động.

Đáng yêu với tóc búi củ tỏi

Vốn dĩ học sinh cấp 3 đã là những cô cậu vô cùng trẻ trung rồi, việc búi tóc củ tỏi sẽ khiến bạn càng trở nên trẻ trung hơn. Dù tóc bạn hãy hay dài thì đều áp dụng được cách này, trông bạn sẽ vô cùng đáng yêu và tinh nghịch.

Xem thêm: 

Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

1/5 - (1 bình chọn)